Borrowed Time 1

77 1 0
                                    

PRESENT:

Napabalikwas siya ng bangon ng maramdaman may kung anong dumagan sa kanyang tiyan na siyang dahilan upang maghabol siya sa sarili niyang paghinga. At nang tuluyan na siyang nakabangon nakaramdam siya ng pagkahilo at labis na sakit ng katawan at hapdi lalo na sa ibabang bahagi ng kanyang katawan. Isang mahaba at mabalahibong binti ang dumagan sa kanya agad niya yung inalis sa kanyang tiyan, kilala niya ang lalaking nasa ilalim ng kanyang kumot it was her big brother, her almost guardian, oh god... her bestfriend! Bahagya niyang itinulak ang mga binti nito at umungol ito at yumapos sa kanya at noon lang niya napansin na hubo't hubad siya at ang nakahandusay ang kanilang damit sa sahig at sa ibabang bahagi ng kama ang kanilang mga underwears.

"What the heck!!! JAY!!!!"

bigla siyang nataranta at tumayo at mabilis pa sa alas-kuwatro na bumangon ang lalaki sa higaan nito at pareho silang hubad na nakatitig sa isa't isa at napatingin ng sabay sila sa gawi ng kumot na kung saan ay maraming dugo ang nag-marka at napatingin siya sa ibabang bahagi ng kanyang mga hita may bahid ng dugo na sigurado siyang... hindi na niya natuloy pa ang kanyang pag-iisip.

"What the fuck!! Oh my!!"

Hiyaw nito sabay kamot ng noo at nilapitan siya at binalutan ng kumot. Kung sa ibang pagkakataon ay matatawa siya dahil at iisiping prank lang lahat, kahit na hindi ito ang unang beses na nakita niyang hubo't hubad ang lalaki nangilabot siyang mapagtanto na pareho silang walang saplot sa katawan at hindi siya ganoon ka inosente para hindi malaman kung ano ang nangyari kagabi, they had sex.. she fucked her bestfriend! For petes sake! Nakipagtalik siya sa kanyang bestfriend nais niyang matawa sa ideyang yun ngunit iba ang sitwasyon nila ngayon, because this all for real.

"Will you please wash yourself to the bathroom and get cleaned"

bahagyang naningkit ang kanyang mga mata.

"Will you please get dress, yung ano mo.."

pagkasabi ay agad na siyang tumalikod at pumasok sa banyo at naligo. Bago pa niya naisara ang pinto isang malutong na shit!!! At Fuck!!! Ang narinig niya mula sa kaibigan habang nanginginig ang kanyang tuhod na lumapit sa shower at binuksan iyon sa pinakamainit na temperatura, saka palang nag-sink in sa kanya ang mga nangyari.

Hindi niya napigilan ang paghikbinng malakas sa ilalim bg shower. Paano na ako ngayon? Hiyaw ng utak niya, she is smart, she got money and her job ngunit ano nalang ang sasabihin ng pamilya niya sa nangyari sa kanila ni Jay ngayon. They are already like real brother and sister tapos ngayon dahil sa isang gabi, sa isang gabing ito, at sa alak. Saktong kalalabas lang niya ng banyo ng madatnan ang binata na nakabihis na nakaupo sa kama at halatang hinihintay na siya nito kanina pa. Kusa sana siyang uupo sa tabi nito ng tumayo ito bigla at inalalayan siya sa paghakbang paupo sa kama at umupo mismo sa paanan niya while holding her both hands.

"Look at me please Hon.. look at me"

the moment he called her hon, her tears started to fell down her cheeks. Maraming beses na siyang tinatawag nitong "hon" endearment ng lalaki ito sa kanya kahit noong mga bata pa sila.

"Please don't cry, napakasakit nito para sa akin makita kang nasasaktan physically at emotionally ng dahil sa akin, the very last thing I would do is to hurt you, alam mo iyan di ba?"

Dahan dahan niyang hinarap ang lalaki at pinahid ang mga luha.

"Nakakahiya itong nangyari, this is not happening right? This is just a nightmare Jay, it didn't happen ano lang sasabihin ng boyfriend ko? Ng magulang ko? you are fucking fucker but me? Why me? Hindi tayo talo alam mo iyan di ba?"

Hindi niya napigilan ang emosyon at nagsisimula na siyang mag-hysterical sa galit, kahihiyan, frustration at halo-halo na ang nararamdaman niya. She just turned 30 yesterday at nagpaplano na silang magpakasal ng nobyo dapat sa susunod na taon but this happened.

Borrowed TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon