Cảnh Vũ còn không có nói cái gì, quầy tiếp tân chỗ cái kia nữ tử liền treo lên chính mình chức nghiệp mỉm cười nhìn Cảnh Vũ nói.
"Ngươi hảo, xin hỏi ngươi tìm ai."
"Ta tìm Cảnh Ngôn."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, cái kia quầy tiếp tân chỗ nữ tử trên mặt ý cười bất biến, vẫn là vẻ mặt ôn hòa nói.
"Xin lỗi tiểu thư, thấy chúng ta tổng tài phải có hẹn trước, xin hỏi ngươi có hẹn trước sao, ngài đem thời gian nói cho ta, ta giúp ngài tra một chút."
Hẹn trước, không thể tưởng được thấy một mặt Cảnh Ngôn tỷ tỷ như vậy khó a, sách, phiền toái.
Theo sau Cảnh Vũ vẫn là lắc lắc đầu, theo sau liền nói nói.
"Không có hẹn trước, ta là nàng muội muội, ta kêu Cảnh Vũ, ta tìm nàng có việc nhi, nàng hiện tại đang làm cái gì."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, cái kia trước đài nữ tử vẫn là sắc mặt bất biến, theo sau liền cúi đầu lật xem một chút chính mình trước mặt kia trương bảng biểu, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.
"Tổng tài trước tiên ở đang ở khai hội đồng quản trị, mỗi một tháng đều phải triệu khai một lần, hôm nay vừa vặn là mỗi tháng một lần đổng sự đại hội, nếu không, Cảnh tiểu thư ngươi trước tiên ở nơi này ngồi nghỉ ngơi một lát, chờ tổng tài có rảnh ta tự cấp tổng tài gọi điện thoại."
Cảnh Vũ nhìn trong chốc lát thời gian, theo sau liền nhìn chính mình trước mặt nữ tử nói.
"Không cần, ngươi dẫn ta đi khai hội đồng quản trị nơi đó, yên tâm, tỷ của ta sẽ không bắt ngươi thế nào."
Cái kia quầy tiếp tân chỗ nữ tử vẻ mặt rối rắm, cuối cùng vẫn là gật gật đầu, theo sau nói.
"Hảo đi, kia ngài cùng ta tới."
Cảnh Vũ gật gật đầu, theo sau liền nâng lên bước chân đi theo cái kia nữ tử trên người đi vào thang máy, không đến một phút đồng hồ, thang máy liền đến đạt kia một tầng trong lâu, cái kia nữ tử mang theo kinh Cảnh Vũ quải cái cong, theo sau đi tới cái kia phòng họp bên ngoài.
Tới rồi thời điểm, Cảnh Vũ đối với cái kia quầy tiếp tân chỗ nữ tử nói một tiếng cảm ơn lúc sau, khiến cho nàng đi xuống.
Mà Cảnh Vũ còn lại là đôi tay vây quanh ở trước ngực, thông qua trong suốt pha lê thấy được bên trong mọi người, bao gồm Cảnh Ngôn tỷ tỷ, này một tầng lâu thực an tĩnh, rõ ràng có thể thấy được là có thể đủ nghe thấy lập tức nói chuyện thanh.
"Lão bản, ta tưởng, ngươi phải vì đại cục suy xét rõ ràng, chúng ta công ty tuy rằng hiện tại trướng thế không tồi, nhưng là ta ngươi cũng không nghĩ chúng ta công ty phá sản không phải. ZM tập đoàn muốn thu mua chúng ta công ty, vậy ngươi vì cái gì không đồng ý, chẳng lẽ ngươi thật sự muốn xem thấy nó phá sản, sau đó này mấy trăm cái công nhân đều đi uống gió Tây Bắc sao. Cho nên, chúng ta mấy cái đổng sự nhất trí quyết định, đem chúng ta công ty nhường cho ZM tập đoàn, tổng tài chớ quên. Chúng ta nơi này còn có 30% cổ phần, tuy rằng ngươi so với chúng ta nhiều ra 10%, nhưng là, quyền quyết định vẫn là ở chúng ta trong tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...