Chapter 35
Arian's POV
Buti nalang at nandito si Adrian to help Ciann at Mika.
I guess nagtataka kayo kung bakit kami magkakilala nito ni Adrian, right?
Well.... Naging Schoolmate ko siya sa London nung Elementary kami. Kaso nung mga grade 4 na ako, lumipat na ako ng Paris because of my Mom.
"Arian, tara. Sunduin natin sila Ciann." Sabi ni Adrian sabay hinila ako palabas ng Mansion nila Ciann.
Adrian is very popular sa School namin dati sa London. Pero di kami ganito kaClose, to us we are just like a complete stranger dati. Pero ngayon, nagiba na.
Lumabas kami ni Adrian ng Mansion para hanapin sila Ciann at Mika.
Pero imbis na hanapin sila Mika, napapunta kami sa isang Restaurant sa America.
"Let's try this Restaurant, sa America lang ito makikita." Sabi ni Adrian.
"Pero diba dapat hahanapin natin sila Ciann?" Tanong ko
"Don't worry! They are just probably having a private time to each other." Sabi ni Adrian sabay hinila ako papasok ng Restaurant.
Ba-thump
Ba-thump
Ba-thump
Tumibok ba yung puso ko? Or is it just my Imagination?
Nang makapasok na kami sa Loob, pinaupo agad kami ng mga waiter at kinuha yung ioorder namin.
"Can I help you Sir?" Sabi ng Waiter.
"Yes, Can we have the Couple Dinner?" C-C-C-Couple?!
"One Couple Dinner for a Lovely Couple, coming right up Sir." Sabi ng Waiter sabay pumunta na ng cooking station.
"Bakit mo sinabi na Couple Dinner?" Tanong ko kay Adrian.
"May iba ka bang gusto? We can tell it to the Waiter." Tatawag na sana siya ng waiter...
"H-H-Hinde!! Naiiba kasi ako sa word na Couple eh." Sabi ko
"Kaya nga kita dinala dito eh." Napatingin ako kay Adrian.
"Huh?" Sabi ko
"I am just wondering kung pwede kita magi--...." Di pa natatapos yung sasabihin ni Adrian nang may nagsalita saaming waiter sa likod.
"Sir, what drinks would you like? "Sabi ng Waiter. Nakita ko naman na namumula si Adrian at parang di makatingin saakin.
"Ice tea nalang." Sabi ni Adrian sabay isinulat ng waiter sa papel.
Nang makaalis na yung Waiter, complete silence ang atmosphere namin ni Adrian. Pati rin ako namumula na. Kasi yung bitin niyang sinabi.... NagAassume na ako!!
BINABASA MO ANG
I'm Dating the Black Prince [SLOW UPDATE]
Teen FictionBoyfriend! Boyfriend!! Boyfriend!!! Yan ang mga usong topic ng mga babae namin sa school. Ewan ko ba pero bakit ba usong-uso ang magkaBoyfriend? Sabi nila, ikaw na daw ang pinakamagandang babae pag nagkaBoyfriend ka na. Eh lagi nga akong pinagsas...