227

205 15 1
                                    

Cuối cùng liền chỉ còn đánh đơn 1 hào thi đấu.

"Nếu thắng kế tiếp đệ nhất đánh đơn nói, là có thể mà đối kháng Higa Chuu hoàn toàn thắng lợi chiến tích tiến vào tám cường!" Katsuo nói.

Horio tin tưởng mười phần: "Không cần lo lắng lạp, bởi vì tiếp theo tràng là......"

Bọn họ cùng nhau nhìn về phía đã chuẩn bị sẵn sàng lên sân khấu Tezuka.

Cho dù đã từng nhân thương rời đi quá một đoạn thời gian, Tezuka cũng như cũ là lệnh bộ viên nhóm an tâm tồn tại đâu.

Ryuzaki giáo luyện chính vui mừng nhìn hoàn toàn khang phục Tezuka, một bên truyền đến Saotome giáo luyện răn dạy lại lệnh nàng nhăn lại mi: "Các ngươi bọn người kia rốt cuộc đang làm gì a, cũng dám cho ta trên mặt bôi đen!"

"Thế nhưng bại bởi một cái năm nhất!"

Tanishi xấu hổ và giận dữ cúi đầu.

"Vì thắng lợi, các ngươi không phải cái gì đều nguyện ý làm sao!"

Hirakoba cùng Chinen vẻ mặt hạ xuống.

"Thế nhưng bị đối phương một chút tiểu chiêu số liền dọa sợ, nếu đối phương có hai người nói, vậy ngươi nên có ba người phân sức mạnh đi đối phó!"

Kai có chút không phục.

Hắn nhưng thật ra tưởng a, nhưng hắn cũng sẽ không □□, xú đại thúc đứng nói chuyện không eo đau.

"Nói cũng quá không nói lý đi." Kikumaru đối Saotome giáo luyện như vậy loạn mắng một hồi hành vi sinh ra phản cảm.

Saotome giáo luyện còn ở tiếp tục mắng: "Cuối cùng thế nhưng thua ở thể lực thượng, các ngươi này đó rác rưởi, tất cả mọi người đánh đến không đủ nghiêm túc!" Hắn thở hổn hển khẩu khí, "Ta phải đi."

Thấy hắn thật sự phải đi, Higa Chuu người luống cuống, Ryuzaki giáo luyện đứng dậy chuẩn bị kêu trụ hắn, có một viên cầu bay tới trực tiếp đánh vào hắn trên bụng làm hắn ngồi trở lại ghế dựa.

Mọi người chấn động.

Chơi bóng người là Kite: "Thỉnh ngươi ngồi vào thi đấu cuối cùng một khắc, Saotome giáo luyện."

Rõ ràng dùng chính là kính ngữ, hành vi lại như thế ác liệt, thật là thật lớn tương phản.

Bị đánh tới bụng Saotome giáo luyện lại giận lại đau: "Kite...... Ngươi gia hỏa này......"

"Thi đấu còn không có kết thúc." Kite không hề quản hắn, mà là nhìn về phía nơi xa Tezuka.

Horio hãi hùng khiếp vía: "Đối phương bộ trưởng thực khó giải quyết a."

"Thật là cái không thể nói lý gia hỏa, thế nhưng như vậy đối đãi chính mình đội ngũ giáo luyện." Momoshiro chán ghét nói.

Nhìn hướng trong sân đi Kite, Inui phổ cập khoa học nói: "Kite Eishirou, hắn là đem hướng thằng Higa Chuu mang nhập cả nước đại tái đệ 1 người, không chỉ có làm tuyển thủ thực lực xuất sắc, bộ viên nhóm cũng đối hắn cực kỳ tin cậy, Kyushu khu vực tái khi, hắn đánh tan các giáo vương bài, được xưng là thích khách."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ