175. Thái kê vô tình liêu đại thần (23)

232 22 2
                                    

Mặc Lăng nói xong lúc sau, trên mặt mang theo ý cười liền đi ra phòng, đi ra ngoài thời điểm, còn giữ cửa cấp mang lên.

Nhìn Mặc Lăng rời đi, Cảnh Vũ tức khắc gian liền tùy tiện ngã xuống trên giường, nhìn trần nhà, chớp chớp mắt.

"Thống tử, có phải hay không phát sinh sự tình gì, ta như thế nào cảm thấy, Mặc Lăng, quái quái, chẳng lẽ là bởi vì phát hiện nàng bí mật, cho nên trực tiếp phóng thích chính mình bản năng?"

Cảnh Vũ rất rõ ràng cảm nhận được, Mặc Lăng tuy rằng đối nàng thực ôn nhu, trên mặt vĩnh viễn mang theo trêu ghẹo mê người tươi cười, chính là nàng rất rõ ràng cảm nhận được, Mặc Lăng trên người kia dấu diếm nguy hiểm.

Sắc bén, thiết bá đạo nguy hiểm, làm nhân vi nàng kia trương quyến rũ khuôn mặt mê muội đồng thời, giây tiếp theo, ngươi liền phải lo lắng cho mình có không quá ngày hôm sau, tóm lại, thực mâu thuẫn.

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, mới từ hệ thống trong không gian bò ra tới 124 cũng là bị hỏi ngây ngốc, đã xảy ra chuyện gì, vì cái gì muốn hỏi như vậy.

"Ký chủ, đã xảy ra sự tình gì."

Nghe thấy 124 lời này, Cảnh Vũ nhướng mày, theo sau liền ở trên giường lăn một vòng, tiếp theo liền nói nói.

"Ngươi đừng nói cho ta, ngươi không biết ta đang nói cái gì."

"Ta thật sự không biết a ký chủ, nếu không, ngươi lại nói một lần."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ vẻ mặt mặt vô biểu tình, nàng liền biết sẽ như vậy, cái này phế thống.

"Nga, ta đã quên, ta nhỏ nhặt thời điểm, ngươi cũng sẽ đi theo ta giống nhau nhỏ nhặt, không trách ngươi, vừa rồi ta nói chính là, Mặc Lăng quái quái. Không riêng xem ta ánh mắt quái quái, liền quanh thân khí tràng cũng quái quái, ngươi đi xem, Mặc Lăng có phải hay không phát sinh sự tình gì, đúng rồi, chúng ta cái kia dắt tơ hồng nhiệm vụ hoàn thành, vì cái gì không có nói kỳ."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, 124 lập tức liền nói nói.

"Tốt ký chủ, bởi vì hiện tại sửa lại, trở lại quên đi nơi thời điểm, mới có thể biểu hiện hoàn thành, chỉ có không có hoàn thành thời điểm, mới có thể nhắc nhở, ta đây đi ký chủ."

124 nói xong lúc sau, liền lập tức liên tiếp Mặc Lăng trong nhà internet, cùng một ít thiết bị.

Mà Cảnh Vũ còn lại là ở trên giường lăn qua lộn lại chờ Mặc Lăng trở về, nhưng là đại não lại ở không ngừng tự hỏi.

Phía trước rốt cuộc đã xảy ra cái gì, trừ bỏ Mặc Lăng nói cái kia giải thích ở ngoài, Cảnh Vũ tổng cảm thấy chính mình đã quên cái gì, rốt cuộc đã quên cái gì đâu.

Sách, tuổi lớn, này trí nhớ a, cũng không hảo.

Nghĩ không ra Cảnh Vũ, tức khắc gian liền ở trong lòng mặt ghét bỏ chính mình một phen.

Thực mau, 124 liền đã trở lại.

"Cái này ký chủ, không có phát hiện Mặc Lăng dị thường a, chỉ là trên người nàng cái kia vận mệnh chi tử quang hoàn càng ngày càng đen tối sầm, hơn nữa loáng thoáng còn có biến mất dấu vết, phía trước 124 liền nói. Cái này Mặc Lăng có cổ quái, là ký chủ ngươi cố tình muốn đi cùng nàng tiếp xúc, bất quá, 124 đến là thực chờ mong cái này vận mệnh chi nữ tránh thoát kia vận mệnh chi hoàn lúc sau, nhiệm vụ này thế giới sẽ phát sinh cái gì biến hóa đâu, hơn nữa, đến là, cái kia Mặc Lăng, nàng hẳn là sẽ càng thêm làm người cảm giác được hắc ám đi."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ