177. Quên đi nơi

272 23 0
                                    

"Tích ~ kiểm tra đo lường đến 124 ký chủ cái gì lực quá thấp, bắt đầu rút ra nhiệm vụ thế giới, tích ~ rút ra hoàn thành, tích ~ cảm tình ký ức lấy ra. Tích ~ xong, 124 trợ thủ hệ thống bắt đầu đưa ký chủ phản hồi quên đi nơi, tích ~ hoàn thành nhiệm vụ, 124 ký chủ hảo hảo nghỉ ngơi."

Đã trở lại quên đi nơi Cảnh Vũ, nhắm mắt lại nằm ở chính mình trong phòng trên giường, khóe mắt, lưu ra một giọt trong suốt nước mắt.

Cuối cùng, lăn xuống ở kia phiêu dật mềm mại tóc dài biến mất không thấy lên chỉ để lại nhợt nhạt nước mắt khắc ở nơi đó nở rộ.

Một giấc này, Cảnh Vũ so bất luận cái gì một lần đều ngủ đến muốn lâu một chút.

Chờ Cảnh Vũ tỉnh lại thời điểm, nàng đã ở quên đi nơi ngủ hai ngày một đêm.

Mới tỉnh ngủ Cảnh Vũ hai mắt mơ mơ màng màng, quay đầu nhìn bên ngoài sáng lên không trung, tức khắc gian liền duỗi một cái lười eo, ngay sau đó liền ngồi lên, đánh một cái đại đại ngáp.

"124, thống tử, ở sao, ta ngủ đã bao lâu, ha ~ một giấc này ngủ thật thoải mái a, cả người thoải mái, hơn nữa, tinh thần giống như cũng không tồi a."

Nghe thấy Cảnh Vũ gọi thanh, 124 lập tức liền cùng hệ thống khác nói chuyện phiếm trung đã trở lại, nhìn tinh thần không tồi Cảnh Vũ.

"Nga, ký chủ ngươi đã ngủ hai ngày, cái này quên đi nơi có thư hoãn linh hồn mệt nhọc hiệu quả, chỉ là bởi vì lúc này đây ký chủ ngủ đến có điểm lâu, cho nên cảm giác liền tương đối rõ ràng, ký chủ ngươi ngươi còn chuyện gì nhi sao."

Cảnh Vũ đi xuống giường đem bức màn cấp kéo ra, nhìn quên đi nơi kia tốt không được thời tiết, không riêng tinh thần thần thanh khí sảng, hơn nữa tâm tình cũng tốt không được.

"Nga, không có gì chuyện này, Nhậm Tích các nàng còn ở quên đi nơi sao."

"Các nàng không còn nữa, ngày hôm qua hai người đều đã đi làm nhiệm vụ đi, các nàng vốn dĩ liền so ký chủ ngươi về sớm tới mấy ngày, thấy ký chủ ngươi còn ở ngủ say trung cho nên liền không có tới quấy rầy ngươi."

Cảnh Vũ gật gật đầu, theo sau thật sâu mà hô hấp một chút này tươi mát thiên nhiên không khí.

Nàng thực thích cái này địa phương, bởi vì nơi này hoàn cảnh cây xanh thành bóng râm, phong cảnh cũng tốt không được, hoàn toàn phù hợp Cảnh Vũ cảm nhận trung kia ẩn cư thánh địa đầu tuyển.

"Ân, ta đã biết, không có gì chuyện này, ngươi đi ngoạn nhi đi."

"Nga nga, tốt ký chủ."

Nghe thấy 124 này gấp không chờ nổi thanh âm, Cảnh Vũ nhún vai, theo sau liền mở ra chính mình cửa phòng đi ra ngoài, chân, dẫm lên kia dùng hòn đá phô thành đường nhỏ thượng.

Cảnh Vũ không có đi nàng cùng Mạc Y ba người người cùng nhau thường đi cái kia tiệm trà sữa uống trà sữa, cũng không có trừ hoả nồi cửa hàng ăn cái gì, mà là đi tới rồi bên cạnh kia một khối có rất nhiều cái chủng loại trong hoa viên

Cái này hoa viên rất lớn, nhưng là nhưng không ai tới nơi này, mà đang ở thưởng thức nơi này hoa cỏ Cảnh Vũ lại không có phát hiện cái này hiện tượng.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ