178 ~ 188

879 27 10
                                    

178. Người khác dưỡng miêu nuôi chó ta dưỡng tang thi (1)

Nhìn còn muốn bắt đầu truy vấn Cảnh Vũ, một trận chip thẳng nhảy 124 nháy mắt liền đem Cảnh Vũ cấp đá tới rồi nhiệm vụ trong thế giới.

Mà Cảnh Vũ cố tình còn không có phản ứng lại đây.

"Tích ~124 ký chủ bắt đầu tiến vào nhiệm vụ thế giới, bắt đầu sàng chọn nhiệm vụ thế giới, tích ~ sàng chọn thành công, bắt đầu thả xuống, tích ~ thả xuống thành công, chúc 124 ký chủ nhiệm vụ lữ đồ vui sướng, tích ~124 hệ thống trợ thủ hết sức trung thành vì ngài phục vụ."

Từng đợt choáng váng lúc sau, Cảnh Vũ liền mơ mơ màng màng mở mắt, tiếp theo đằng một chút liền đứng lên.

Theo sau, đầu còn choáng váng Cảnh Vũ liền nghe thấy được một trận trung niên nam nhân thanh âm ở bên tai vang lên.

"Nếu Cảnh đồng học như thế tích cực, kia đề này, liền có chúng ta Cảnh đồng học tới vì đại gia giải xuất hiện đi."

Tiếp theo, Cảnh Vũ liền nghe thấy được từng đợt vỗ tay vang lên, theo sau, Cảnh Vũ liền đành phải vẻ mặt mông vòng dùng tay che lại chính mình đầu, hướng về kia trương thật dài bảng đen thượng đi đến.

Cảnh Vũ tựa như một cái cương thi giống nhau, chỉ có thể đủ dựa theo chính mình cơ bắp ký ức tới viết xuống tới cái này đáp án, viết xong lúc sau, Cảnh Vũ tựa như một cái không có linh hồn người giống nhau cứng đờ lại đi trở về chính mình vị trí thượng.

Ghé vào cái bàn, Cảnh Vũ cảm nhận được đầu một trận một trận cảm giác đau đớn, tức khắc gian liền mày liền nhăn tới rồi cùng nhau.

Kiên trì trong chốc lát lúc sau, Cảnh Vũ nhìn người chung quanh, lớn lên đều thực non nớt, trước mặt còn phóng một quyển sách, Cảnh Vũ lay động một chút chính mình trướng đau đầu.

Nàng đã biết, tình huống này, nàng hiện tại thân phận vẫn là một người học sinh đi.

Theo sau đầu thật sự đau không được Cảnh Vũ, trực tiếp liền đứng lên, sắc mặt tái nhợt nhìn trên bục giảng giảng chính kích động lão sư, nói một tiếng chính mình không thoải mái lúc sau, Cảnh Vũ liền trực tiếp đạp chính mình hư vô bước chân đi ra phòng học.

Không có nguyên chủ ký ức, Cảnh Vũ liền trực tiếp làm 124 hướng dẫn nguyên chủ gia ở nơi đó, gia, không lớn cũng không nhỏ, là một cái rời xa phố xá sầm uất loại nhỏ chung cư.

Nhưng là đầu đau muốn nứt ra Cảnh Vũ hoàn toàn không có lực chú ý đi quan sát này đó, mở cửa lúc sau, Cảnh Vũ liền nghiêng ngả lảo đảo ngã xuống trên sô pha, hữu khí vô lực đối với 124 nói.

"Thống tử, chúng ta khả năng thực mau liền phải gặp mặt, ngươi yên tâm, trở lại quên đi nơi lúc sau, ta sẽ không đem ngươi thế nào, ta chỉ biết hủy đi ngươi, làm ngươi về lò nấu lại mà thôi."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, 124 không nghĩ nói chuyện, nhìn Cảnh Vũ kia đỏ bừng gương mặt.

"Ký chủ, ngươi đừng nói nữa, ngươi đây là phát sốt, ngươi nhanh lên đi lấy một chút nước lạnh hàng hạ nhiệt độ, bằng không ngươi sẽ bị thiêu ngốc."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ