Chương 44: Cách mị chi độc
Quân Nhược Thủy ăn đau, nhíu mày nhẹ nhàng quay đầu đi chỗ khác. Tô Tử Bội sửng sốt một chút, lập tức cảm thấy thẹn cảm nảy lên trong lòng. Hắn sắc mặt từ hồng chuyển bạch, lui về phía sau vài bước, tự giễu nở nụ cười:“Thực xin lỗi, là ta rất không biết cảm thấy thẹn.”
Quân Nhược Thủy nhìn hắn, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, mỉm cười nói:“Bội nhi, hôn môi không phải như thế.” Nói xong, nàng đi lên tiền, nhẹ nhàng nâng lên hắn tuấn mỹ khuôn mặt, ôn nhu hôn tới hắn khóe mắt nước mắt, da hắn phu bóng loáng non mịn, lạnh lạnh ôn nhu giống như vừa mới bác quá xác vải; Lệ mặn mặn, gợi lên nàng đáy lòng tối mềm mại huyền. Lòng của nàng trung, khi nào đối hắn pha nhiều như vậy phức tạp cảm xúc a, thưởng thức, thương tiếc, quan tâm, đau lòng......
Tô Tử Bội ngây ngốc nhìn nàng, có chút mờ mịt vô thố.
Cảm giác chính mình bị nàng ấm áp ôm ấp vây quanh, trên mặt của nàng môi mềm nhẹ mà hoạt nhuyễn, mang theo mị hoặc hơi thở, làm cho hắn chậm rãi có chút ý loạn tình mê đứng lên. Hắn tham luyến như vậy ôn nhu như vậy mềm mại, như vậy ở trong phòng khí trời mị hoặc hơi thở. Hắn chưa đủ cho nhu môi ở trên mặt đụng chạm, giơ lên mặt hắn đưa lên chính mình đôi môi, cùng của nàng chặt chẽ tướng thiếp. Nàng mỉm cười, nhẹ nhàng mút vào hắn thanh lương hương vị ngọt ngào đôi môi.
Tô Tử Bội run nhè nhẹ, trong ngực nhẹ nhàng phập phồng. Quân Nhược Thủy dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng khiêu khai của hắn hàm răng, dây dưa của hắn lưỡi, liếm xúc của hắn khoang miệng cập lưỡi để chỗ mẫn cảm, hết sức ôn tồn chậm rãi dẫn đường của hắn lưỡi, ở lẫn nhau trong miệng truy đuổi dây dưa......
Triền miên hôn chấm dứt, hai người tách ra đến, đều có chút thở hồng hộc. Nhẹ nhàng thở phì phò, Tô Tử Bội thế này mới lấy lại tinh thần, khuôn mặt tuấn tú nháy mắt trướng đỏ bừng.
Ha ha, lúc này biết thẹn thùng? Quân Nhược Thủy dù có hưng trí nhìn hắn tuấn tú trên mặt bay lên rặng mây đỏ.
“Phong hàn, hội truyền cho ngươi sao?” Tô Tử Bội đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, lo lắng hỏi.
Quân Nhược Thủy nhãn châu chuyển động, nói:“Mới có thể a. Cho nên, ngươi muốn đúng hạn uống thuốc, sớm ngày khỏi hẳn. Bằng không, ta cũng không dám hôn lại ngươi.”
Tô Tử Bội đỏ mặt còn thật sự gật gật đầu, sắc mặt dáng vẻ khẩn trương làm cho nàng nhịn không được muốn cười ra tiếng đến.
Khúc mắc cởi bỏ, dù sao cũng phải đàm chút chính sự nhi. Quân Nhược Thủy cho hắn ngã chén nước, nhẹ giọng hỏi:“Bội nhi, ngươi cũng biết, tam Vương gia muốn kia địa khế làm cái gì?”
Tô Tử Bội lược nhất suy tư, nói:“Kia phiến hoang ở trăn sơn dưới, trăn sơn sau, đó là thẳng đứng ngàn nhận vách núi đen. Dọc tuyến đều là tùng thế núi hiểm trở tuấn, thích hợp phòng thủ. Tam Vương gia muốn này địa khế, tự nhiên là muốn mưu phản.”
Quân Nhược Thủy việc che của hắn môi:“Có một số việc, trong lòng biết rõ ràng có thể, không cần phải nói đi ra, cẩn thận tai vách mạch rừng.” Lập tức lại khó hiểu hỏi:“Bội nhi, ngươi đã hiểu được, lại như thế nào đem địa khế cấp nàng?”