- Mải nghĩ gì vậy? Qri xua tay trước mắt So Yeon.
So lập tức quay lại.
- Cà phê có nãy giờ rồi, mải nghe nhạc và ngắm bên ngoài à mà gọi không nghe vậy?
- Em xin lỗi! So Yeon lí nhí. Cô tự hỏi tại sao bên cạnh Qri sao cô cứ liên tục hành động ngốc nghếch như vậy.
- Em thích bài này à? Nghe hay thật đấy! Nó rất hợp với tâm trạng của tôi! Qri bỗng chốc trở nên trầm mặc.
- Giống ạ? So Yeon thắc mắc, lòng tự hỏi liệu có liên quan gì đến Eunjung không.
- Thôi bỏ qua đi. Mà tôi chưa biết tên em. Em tên gì? Qri nở 1 nụ cười với So Yeon, làm So choáng váng.
"Đây không phải ảo giác chứ? Lee Qri cười với mình sao?"
- Sao vậy? Mặt tôi dính gì sao? Sao cứ nhìn chằm chằm vậy?
- Dạ không không. Em tên Park So Yeon ạ!
- Nếu tôi không nhầm thì em đã biết tên tôi rồi.
- Dạ Qri unnie!
So Yeon cảm thấy ngượng. Cứ như mình đã bị bóc mẽ hoàn toàn vậy.
- Đâu phải ngại gì đâu. Vốn khi định chuyển sang khoa này tôi biết kiểu gì cả lớp này chả biết mình. Chiều qua cảm ơn vì giúp tôi nhặt tài liệu nhé. Lúc giải lao, tôi hơi mệt và khó chịu nên cư xử không phải, đừng giận nhé!
- Không có gì đâu unnie. Tại bình thường em thấy unnie cũng khá lạnh lùng, ít khi nói chuyện với ai.
- Vậy sao?
Qri bật cười. 1 nụ cười đẹp đến mê hồn. So Yeon lại ngây người ra.
- Thật ra tôi đúng là không thích chuyện trò lắm, cũng không muốn tiếp xúc với người lạ.
- Vậy tại sao unnie lại nói chuyện với em?
So Yeon không khỏi tò mò. Nói đúng ra là cô đang hi vọng. Vào điều gì thì chính So Yeon cũng không rõ.
- Em rất giống 1 người quen cũ của tôi! Tiếc là...
Khuôn mặt Qri đượm buồn. Ánh mắt đó... Đầy xót xa, nhấn chìm người khác. So Yeon cảm thấy khó thở khi nhìn Qri, nhìn thấy khuôn mặt bi thương và ánh mắt thống khổ đó, bỗng chốc tia hi vọng trong lòng cô vụt tắt.
"Unnie ấy nói chuyện với mình chỉ vì mình giống 1 người quen của unnie ấy. Qri à! Người đó hẳn rất đặc biệt với unnie, nên unnie mới có biểu lộ như vậy! Có lẽ đã có.chuyện gì xảy ra giữa 2 người."
Kiss me baby i'll must be stay here day by day
Saranghandago soksagyeojwo
Kiss me baby just you can take me day by day
Nae nunmuri mareugi jeone...
Tiếng chuông điện thoại của Qri đưa cả 2 ra khỏi những suy nghĩ riêng của mình.
- Xin lỗi tôi nghe điện thoại chút!
Qri đứng lêm ra ngoài. Còn lại So Yeon, cô ngồi thả trôi suy nghĩ của mình, về con người mà Qri nhắc đến. Không phải Eunjung sao? Vậy rút cục người đó có quan hệ gì với Qri? Chuyện gì xảy ra với họ? Những thắc mắc và rắc rối xung quanh Lee Qri ngày càng nhiều, nhất thời khiến So Yeon cảm thấy hết sức mệt mỏi. Cô thật sự không muốn nghĩ đến chút nào. Cảm giác rất khó chịu và nặng nề.