Sorry medyo natagalan ang UD medyo nagging busy po ako sa work ko ehh ngayon lang nagkatime
Chapter 34
Jess POV
Agad naman ako pumunta sa ospital na pinagdalhan kay Eliza, sila Nez at Harris umalis agad ng maihatid ako sa Hospital pinasundan ko kasi sakanila yung lalaki sunod ng sunod samin. Pag dating ko sa tapat ng ER nandun si Mark nakaupo at puno ng dugo ang damit niya. Ano ba talaga ang nangyari?
"Mark" tawag ko sakanya, agad naman siya tumingin sakin, full of frustration, yan ang nababasa ko sa mukha ni Mark "what happened? Is she alright?"
"Hindi ko alam Jess hindi pa nalabas yung doctor" tumango naman ako
"what happen" I asked again
"Nasa labas siya ng bahay nila Henry when I saw a guy aiming his gun to Eliza, inilabas ko agad ang baril ko to shot the guy but natamaan niya pa din si Eliza sa right part ng tiyan niya" halata ang frustration sa boses niya habang nag kukwento "ang alam ko natamaan ko yung lalaki pero hindi ko napuruhan, pag kabaril niya kay Eliza may biglang dumating na van at sumakay agad siya doon"
"pero bakit" yan lang ang nasabi ko "I tought siya ang may gawa ng nangyari sa bahay nila Henry"
"hindi ko din alam Je, yun din ang akala ko sakanya"
Dalawang oras pa kami nag antay sa labas ng ER ng lumbas ang doctor, agad naman kaming tumayo para tanungin yung doctor "kamusta na siya" tanung ko sa doctor
"ayus na naman siya stable na din yung lagay niya, for now she need to rest, I think two or three days pa bago siya gumising madami din kasing nawalang dugo sakanya" tumango lang naman kami ni Mark "ililipat na siya sa recovery room maya maya pwede niyo na syang puntahan doon" pag kasabi ng doctor umalis na din siya.
"kamusta na pala si Henry Jess" biglang tanung ni Mark, papunta na kami ngayon sa room ni Eliza dun na naming siya aantayin.
BINABASA MO ANG
MY GANGSTER WIFE TURN INTO MAFIA BOSS
RomancePretty Jess a civil engineering student and a gangster leader meet handsome Henry Davenfort a good business man What will happen pag nagkasalubong ang kanilang landas? will they love each other? or hate each other? is the more you hate the more you...