《 đêm khuya vận rủi 》(5p bị đại cẩu nhóm kéo vào ngõ nhỏ mãnh thao tinh dịch tưới )
Đêm khuya đèn đường mờ nhạt quang ảnh vựng xước, trên đường cái trống trải không người phụ trợ đến hết thảy hiu quạnh, cơ hồ nhìn không tới một chỗ đèn sáng quang cửa sổ, chỉ dư đan xen hỗn độn cẩu kêu trong bóng đêm ồn ào.
Hàn nhuế lần đầu tiên như vậy vãn về nhà, nhỏ xinh thân ảnh ở to rộng đường cái thượng có vẻ đơn bạc đáng thương, hắn mân khẩn hồng nhuận môi, trong lòng mạc danh có chút phát mao.
Cẩu tiếng kêu càng lúc càng lớn, tựa hồ là từ trước mặt hắc ám hẻm nhỏ trung truyền đến, đó là hắn về nhà cần thiết đi ngang qua địa phương. Nơi này là vùng ngoại thành, mà thiên ít người, cho nên chó hoang cũng nhiều. Hắn thích cẩu, thường xuyên có rảnh liền đi uy chúng nó, phụ cận cẩu phần lớn tính tình ôn thuần, cẩu tiếng kêu ngược lại làm hắn cảm thấy an tâm.
Hàn nhuế bước chân dần dần nhanh hơn, đi ngang qua hẻm nhỏ khi thói quen tính mà nhìn thoáng qua, đối diện thượng mấy đôi mạo hiểm lục quang đôi mắt, ánh mắt giống đang xem con mồi lang. Chúng nó đột nhiên phát ra hung ác ô gào thanh, Hàn nhuế bị hoảng sợ, phản xạ tính mà muốn chạy trốn, lại một con bị phác gục trên mặt đất, hắn không cấm lên tiếng thét chói tai, giãy giụa kêu cứu muốn chạy trốn, đối phương quay đầu hướng ngõ nhỏ mặt khác mấy chỉ nức nở vài tiếng, chúng nó liền tới đây đem hắn kéo vào ngõ nhỏ.
Hàn nhuế không hề giãy giụa kêu cứu, hắn minh bạch đây là vô dụng, nước mắt khống chế không được mà phác sóc mà xuống, phấn nộn hai má mất nhan sắc tràn đầy nước mắt, hắn cho rằng chính mình lập tức liền phải bị chúng nó một hống mà thượng xé thành mảnh nhỏ, xuân thủy liễm diễm hai tròng mắt nhận mệnh mà nhắm lại
Dự kiến trung đau đớn không có đã đến, thay thế là thô lệ mà liếm láp cùng xúc cảm ẩm ướt tìm tòi, Hàn nhuế không thể tin tưởng mà mở to mắt nhìn quét một phen, có bốn con cẩu ở vây quanh nó, hỗn loạn mà nóng cháy hô hấp đánh vào hắn non mịn làn da thượng, phiếm chút ngứa ý, hắn tưởng này có lẽ chỉ là cẩu cẩu nhóm ở đối chính mình tỏ vẻ yêu thích phương thức.
Hàn nhuế cong lên khóe miệng giơ tay thuận khởi chúng nó da lông, chuẩn bị một lát liền đứng dậy về nhà. Nhưng hắn lập tức liền cảm giác không đúng, một con cẩu đem đầu từ hắn áo trên vạt áo vói vào đi, thô lệ đầu lưỡi liếm đè nặng hắn kiều mềm đầu vú, hắn mẫn cảm đến không được, vòng eo mềm thành một bãi bùn, không cấm thấp thấp mà mồm to thở hổn hển, một khác chỉ cẩu cũng chui tiến vào chiếu cố bên kia, tiêm lệ răng nanh ngẫu nhiên sẽ chọc đến đầu vú thượng lỗ, kích thích đến thẳng hắn phát run, hắn nếu là có nãi hiện tại nhất định đã sớm phun tiến chúng nó trong miệng.
Hàn nhuế ý thức được muốn phát sinh cái gì, hắn khóc nức nở nói: “Không cần… Không cần…” Hắn cảm giác được lại có một con cẩu ở ngửi chính mình bộ phận sinh dục, đối phương sờ soạng đem hắn cởi bỏ hóa trang xả cắn cởi ra, mật huyệt liền bại lộ ở trong không khí, vú đạt được khoái cảm khiến cho hắn chảy một ít tao thủy, môi âm hộ bởi vì khẩn trương mà không ngừng co rút lại, cẩu đầu lưỡi rất dài, dễ như trở bàn tay mà duỗi đi vào, ướt hoạt nóng cháy xúc giác kích thích Hàn nhuế thần kinh, nó đầu lưỡi đỉnh lộng liếm láp côn thịt đỉnh, bỗng nhiên liếm ngăn chặn mẫn cảm dựng túi khẩu, Hàn nhuế cơ hồ thét chói tai ra tiếng, hai điều đùi ngọc không cấm nhân khoái cảm mà rất nhỏ run rẩy.
Dư lại một con đại cẩu bắt đầu liếm Hàn nhuế hương mềm cánh môi, hắn đỏ tươi môi khẽ nhếch, đối phương dễ dàng mà liền đem đầu lưỡi vói vào đi, hắn như sao trời con mắt sáng sớm đã thất thần, cái lưỡi thơm tho ma xui quỷ khiến mà cùng lửa nóng lưỡi dài giao triền lên. Không biết là cố ý vẫn là vô tình, đỏ bừng sưng to nãi tiêm bị ấn tiến mềm mại vú trung lại buông ra băng khởi, tê dại cảm truyền đến đỉnh đầu, làm hắn tựa ở như lọt vào trong sương mù, cả người mộng ảo không thanh tỉnh.
Khi côn thịt đang bị lửa nóng vách tường từng chút xỏ xuyên qua, Hàn nhuế đột nhiên thanh tỉnh giống nhau, hắn kêu to không cần, bắt đầu giãy giụa, nhưng chúng nó sức lực đại đến dọa người làm hắn không thể tránh thoát chút nào, hắn lại dần dần an tĩnh lại chảy nước mắt thỏa hiệp.
Đối phương bắt đầu mạnh mẽ thọc vào rút ra, vách huyệt cùng nhân loại bất đồng, tựa hồ chiều dài đảo câu, phương hướng theo vận động mà thay đổi, chặt chẽ mà khóa trụ côn thịt làm này không thể rời khỏi. Huyệt nội nhô lên cơ hồ nhiều lần đỉnh đến dựng túi khẩu, làm Hàn nhuế tao thủy cuồn cuộn không ngừng mà phun ra tới lại không có hoàn toàn triều xuy, hắn khó có thể tự chế mà yêu kiều rên rỉ. Mặt khác ba con tựa hồ chờ không kịp, ở chung quanh đảo quanh ô gào thúc giục, đại cẩu nhanh chóng kích thích vòng eo mãnh làm mấy chục hạ, đem Hàn nhuế thao đến triều xuy sau đứng vững dựng túi khẩu đem tinh dịch bắn đi vào, đặc sệt tinh dịch nhiều đến dọa người, rót tiến hắn bình thản bụng nhỏ, hắn bị năng đến run lên một chút, đột nhiên lo lắng cho mình có thể hay không hoài thượng bảo bảo.
Một vòng luân xâm phạm qua đi, Hàn nhuế quỳ quỳ rạp trên mặt đất, cẩu vòng eo cường tráng hữu lực, quả thực muốn đem hắn thao ngất xỉu đi, hắn toàn thân cơ hồ mềm nếu xuân thủy, tròn trịa mông vểnh lại cao cao nâng lên, bị thao đến hừ ra nãi âm. Thọc vào rút ra đến cao trào sảng đến hắn phiên khởi xem thường, miệng không cấm mở ra, lộ ra đỏ bừng cái lưỡi thơm tho, một bộ bị thao hư dâm đãng bộ dáng
BẠN ĐANG ĐỌC
Tưởng cùng ngươi thịnh tình không thể chối từ
RomansNhược công, giả thiết tvb, công sinh con, sản nhũ v..v