Trần Song Hằng tùy ý khuếch trương vài cái, liền đem cương cứng côn thịt Với Chiêu Di chen vào hậu huyệt, khô khốc khẩn trí tràng đạo kẹp đến hắn có chút đau, Với Chiêu Di không ngừng duỗi tay đẩy đối phương: “A… Đau… Không cần… Ân… Không cần ngô…”
Trần Song Hằng há mồm nhẹ nhàng gặm cắn kiều nộn vú Với Chiêu Di , tê dại không khỏi khiến cho hắn cuộn tròn ngón chân, nửa người trên khoái cảm làm giảm chút đau đớn, Với Chiêu Di hư hư mà giương cái miệng nhỏ, như một con cá mất nước.
Đối phương bắt đầu chậm rãi đĩnh động vòng eo, lớn đến dọa người dương vật thẳng tắp mà đứng thẳng, chụp phủi Với Chiêu Di trắng nõn bụng nhỏ, hai cẳng chân hắn ở trên eo đối phương , khoái cảm bắt đầu lấn áp đau đớn: “Ân a… Lão công hảo bổng… Tiểu tao hóa rất thích lão công…”
Trần Song Hằng cường hữu lực công cẩu eo một chút một chút mà va chạm, hắn tiếng nói trầm thấp khàn khàn: “Vậy tiểu tao hóa thích ta hay là thích ‘ đại ca ca ’ ngày hôm đó ? Hửm? Phương diện này sự ta nhưng đều thấy được.”
Với Chiêu Di ở trong đầu qua một lần, nhớ tới chính mình một vòng trước tại đây điều ngõ nhỏ cùng một cái lưu manh tóc vàng làm bừa hơn một giờ sự, chính mình bị người kia thao đến hai mắt trợn trắng, càn rỡ mà kêu đại ca ca giỏi quá, không ngờ thế nhưng bị Trần Song Hằng thấy, hắn cười khúc khích: “Tự nhiên là càng thích lão công ngươi… Ân… Lão công nhẹ điểm… Quá sâu… A… Thích lão công… Hảo bổng…”
Trần song hằng nhanh hơn thao lộng tốc độ, như máy đóng cọc giống nhau, Với Chiêu Di có chút chịu không nổi, bị thao đến khóe mắt đỏ lên: “Ân a… Quá nhanh… Lão công chậm một chút… A… Muốn phun ra tới…”
Cuối cùng thành ruột đối phương dùng sức một giảo, Với Chiêu Di liền đạt tới cao trào, Trần Song Hằng theo sau cũng tiết ở hắn trên người, một chút tinh dịch phun ở Với Chiêu Di thanh thuần gương mặt, có vẻ mị hoặc lại dâm mĩ.
Với Chiêu Di tóc dài rối tung, hai mắt doanh sóng, hai má ửng hồng, trên người dấu hôn loang lổ bác bác, quần áo hỗn độn, đỏ tươi đầu vú còn run rẩy, váy ngắn và quần lót ren đều bị cởi đến giữa hai chân, một bộ chọc người xâm phạm dâm đãng bộ dáng, Trần Song Hằng ánh mắt tối sầm lại, lấy ra di động click mở chụp ảnh.
Tiết tự học buổi tối phòng học play ( xem như )
Với Chiêu Di ghé vào trên bàn mơ màng sắp ngủ, đột nhiên cảm giác có người vuốt ve vú mình, quay đầu vừa thấy, Trần Song Hằng như không có có chuyện gì mà cúi đầu đọc sách, tay phải lại không đứng đắn giống trên mặt chủ nhân .
Với Chiêu Di vừa định nói chuyện, đầu vú đã bị người dùng sức một véo, kiều suyễn thanh thiếu chút nữa dật khẩu mà ra, hắn trời sinh tính tình dâm đãng, thân mình cũng mẫn cảm, chỉ là tại đây loại trường hợp hạ thật sự là quá mức lớn mật, trần song hằng đầu cũng không chuyển, thấp giọng nói: “Nằm sấp xuống, đừng nhúc nhích.”Với chiêu di vị trí dựa tường, đối phương lại hơi cúi người tử chặn chính mình, hắn cân nhắc một lát, cắn môi dưới lại nằm sấp xuống.
Trần song hằng đem tay từ với chiêu di áo trên vạt áo vói vào đi, đem áo ngực hướng lên trên nhắc tới, ren bên cạnh thít chặt mẫn cảm đầu vú, lại lập tức bắn đi lên, hắn chạy nhanh duỗi tay che miệng lại, ngăn trở chính mình miêu tả sinh động rên rỉ.
Trần song hằng bắt đầu đùa bỡn hắn kiều nộn tiểu vú, đem một viên cực đại nhũ viên ấn đến quầng vú, lại lôi kéo ra tới, thường thường vuốt ve hắn mềm mại vú, với chiêu di đem nửa khuôn mặt chôn ở cánh tay, lộ ra một đôi mắt đào hoa hơi nước mênh mông, nhìn kỹ trên da thịt còn nhiễm động lòng người ửng hồng.
Một bên bị chiếu cố, bên kia lại có chút phát ngứa, với chiêu di nhịn không được về phía trước đĩnh đĩnh bộ ngực, lấy biểu hiện chính mình bất mãn, trần song hằng ngón tay rất dài, liền đem hai cái vú đè ép ở bên nhau vuốt ve, đầu ngón tay moi đào đầu vú đỉnh, từng trận tê dại truyền đến toàn thân, hắn cắn môi dưới áp lực chính mình rên rỉ, lại vẫn là có rách nát nhẹ suyễn toát ra tới, câu nhân đến cực điểm.
Với chiêu di cảm thấy hiện tại chính mình nhũ mương hẳn là bị tễ đến giống nữ nhân giống nhau thâm, hắn tóc dài tán đến một bên, thon dài trắng nõn cổ lộ ra mê người phấn hồng, làm người có một loại muốn ở nơi đó loại thượng dấu hôn dục vọng.
Trần song hằng buông hắn ra vú, vói vào hắn quần đùi, đầu tiên là vòng quanh cái mông dạo qua một vòng, ác liệt mà xoa nhẹ vài cái với chiêu di đầy đặn cánh mông, cuối cùng cầm hắn gắng gượng côn thịt, đối phương tay ấm áp khô nóng, mang theo rõ ràng cốt cảm.
Với chiêu di cảm thấy chính mình vú hư không thật sự, buông một bàn tay vuốt ve đĩnh kiều vú, trần song hằng bắt đầu nắm hắn thịt trụ trên dưới vuốt ve, tốc độ không mau, nhưng lực đạo lại rất lớn, thỉnh thoảng lại tao thổi mạnh đỉnh.
Với chiêu di hai tròng mắt thất thần, đôi mắt ướt dầm dề, cái miệng nhỏ thiếu chút nữa khống chế không được muốn lãng kêu lên, ở nơi công cộng làm loại chuyện này làm hắn so ngày thường càng thêm hưng phấn, chỉ chốc lát sau liền toàn công đạo ở đối phương trong tay.
Trần song hằng đem dính đầy tinh dịch ngón tay nhét vào với chiêu di hư trương môi trung, nhập khẩu chất lỏng có chút tanh sáp, đỏ tươi cái miệng nhỏ nhân gặp không được dị vật mà chảy xuống trong suốt nước bọt, theo đường cong xinh đẹp cằm đến tinh xảo xương quai xanh, cuối cùng ẩn vào cổ áo.
Bạn tan học tiếng chuông, trần song hằng đem hắn quần áo sửa sang lại hảo, với chiêu di đứng dậy muốn chạy, lại bị kéo lại thủ đoạn, hắn nghi hoặc mà quay đầu lại nhìn về phía đối phương, trần song hằng nhướng mày: “Ta còn không thoải mái đâu.”
Với chiêu di thoáng nhìn trần song hằng giơ lên thật cao đũng quần, cười nhạo một tiếng, lúc sau nũng nịu hỏi: “Vị này tiểu ca ca, đêm nay ta một người ở nhà có điểm sợ hãi, ngươi có thể tới bồi ta sao?
Trần song hằng nhìn chằm chằm hắn, câu môi nói: “Vui đến cực điểm.”
Với chiêu di kiều tiếu mà cười, má lúm đồng tiền phảng phất đựng đầy ngọt ngào mật ong
BẠN ĐANG ĐỌC
Tưởng cùng ngươi thịnh tình không thể chối từ
RomanceNhược công, giả thiết tvb, công sinh con, sản nhũ v..v