[ tuyệt đối chiếm hữu] bài trừ nãi mương tiến hành nhũ giao bị thao đến khóc

1.7K 33 0
                                    

Chu cẩn phong công x Kỳ tuấn chịu
“Huấn luyện viên, suy xét hảo sao?” Thanh niên trong sáng thanh âm hỗn loạn điện lưu từ ống nghe truyền đến.
Chu cẩn phong bóp tắt trong tay yên, tiếng nói lộ ra khàn khàn: “Ta.. Đồng ý ngươi yêu cầu.
Thanh niên thấp thấp mà cười: “Ta trong chốc lát đi tiếp ngươi, mang theo ngươi bảo bối nữ nhi.”
Một trận vội âm, chu cẩn phong lại điểm điếu thuốc, khổ mà sáp, cùng hắn tâm giống nhau. Hắn không biết vì cái gì sẽ biến thành như vậy, ngày xưa tiểu binh thằng nhãi con trở thành đương kim tuổi trẻ nhất. Thượng tướng, lấy nữ nhi làm lợi thế tới uy hiếp hắn, yêu cầu chính là nhất nhất cùng đối phương lên giường.
“Huấn luyện viên, ngươi biết nên làm như thế nào sao?” Kỳ tuấn nhìn chằm chằm hắn, đáy mắt lại quay cuồng sóng gió mãnh liệt điên cuồng.
Chu cẩn phong cau mày nói: “Đừng gọi ta huấn luyện viên, ta sớm không phải.
Kỳ tuấn duỗi tay vuốt ve hắn cương nghị khuôn mặt: “Nhưng trong lòng ta huấn luyện viên vĩnh viễn là huấn luyện viên, là chỉ thuộc về ta huấn luyện viên.”
Đối mặt đối phương đụng vào, chu cẩn phong nghiêng nghiêng đầu. Cái này làm cho Kỳ tuấn có chút bất mãn, âm thanh lạnh lùng nói: “Huấn luyện viên nếu là còn muốn nhìn thấy chính mình nữ nhi, liền ngoan ngoãn theo ta nói làm, bất quá huấn luyện viên nếu là tưởng phản kháng liền tùy ý, nhưng là hiện tại, ngươi có thể đánh thắng được ta sao?”
Chu cẩn phong thân mình cứng đờ, không hề động tác, Kỳ tuấn hoành bế lên hắn liền hướng phòng ngủ đi.
“Hiện tại, chính mình cởi quần áo.” Kỳ tuấn đem hắn phóng tới trên giường mệnh lệnh nói.
Chu cẩn phong do dự một lát, động thủ làm, gợi cảm môi mỏng nhấp chặt muốn chết, đỏ bừng lỗ tai bại lộ giờ phút này chủ nhân cảm thấy thẹn, mật sắc cơ ngực thượng lập hai viên nâu đầu vú, sáu khối cơ bụng hoa văn rõ ràng, đảo tam giác dáng người tràn ngập giống đực hormone.
Kỳ tuấn cổ họng căng thẳng, tiếp tục nói: “Dùng tay vuốt ve chính mình vú, bài trừ nhũ mương tới.”
Loại này yêu cầu quả thực kinh vi thiên nhân, chu cẩn phong bạch mặt duỗi tay tễ lộng chính mình cơ ngực, đem chúng nó đè ở cùng nhau, hiện ra tới nhũ mương giống nữ nhân giống nhau thâm, cảm thấy thẹn trung lại truyền đến mạc danh khoái cảm, từng trận tê dại từ xương sống lưng thăng đến đỉnh đầu, hắn ra một ít mồ hôi mỏng, cương nghị khuôn mặt nổi lên động tình ửng hồng.
Kỳ tuấn dương vật ngạnh đến phát đau, thật muốn hiện tại liền đem hắn đè ở dưới thân thao khóc, vài bước tiến lên cởi bỏ dây lưng: “Bảo trì tư thế này đừng nhúc nhích.”
Đối phương lại đại lại thô côn thịt cắm vào chu cẩn phong nhũ mương, bắt đầu nhanh chóng thọc vào rút ra, sức lực đại đến hắn cơ hồ không chịu nổi, qua một ít thời điểm, Kỳ tuấn rốt cuộc tiết, sền sệt tanh sáp tinh dịch phun ở hắn cơ ngực cùng trên mặt, cùng hắn góc cạnh rõ ràng khuôn mặt hình thành thị giác thượng đánh sâu vào, làm người khơi dậy càng thêm mãnh liệt ham muốn chinh phục.
“Hảo, buông ra đi.”
Chu cẩn phong mới vừa buông có chút đau nhức đôi tay, Kỳ tuấn liền cúi người đè ép lại đây, hôn lấy hắn khô khốc môi mỏng, mang theo mãnh liệt xâm lược tính, đối phương đầu lưỡi đứng vững hắn hầu, dâm mĩ nước bọt từ giao hợp chỗ chảy xuống, lướt qua đường cong ngạnh lãng cằm, chảy vào no đủ cơ ngực chi gian.
Kỳ tuấn dùng tay mạnh mẽ vuốt ve hắn giàu có co dãn vú, đầu ngón tay dùng sức véo lộng gắng gượng đầu vú, lại theo chu cẩn phong khẩn thật cơ bụng xuống dưới kéo ra hắn quần lót.
Kỳ tuấn một bàn tay vuốt ve hắn côn thịt, một bàn tay vì chính mình khuếch trương, cuối cùng gầm nhẹ một tiếng xỏ xuyên qua rốt cuộc, chu cẩn phong không cấm ngâm khẽ ra tiếng.
Hắn đầu vú bị đùa bỡn đến cực đại, Kỳ tuấn ngậm lấy một con liếm láp gặm cắn, đầy đặn cái mông cũng bị đối phương nắm trong tay thưởng thức, một chút một chút va chạm hung ác đến cực điểm, chính mình phảng phất tùy thời sẽ bị nuốt chi nhập bụng, chu cẩn phong nhấp môi cực lực ức chế chính mình rên rỉ, lại vẫn là có vài tiếng rách nát giọng mũi tràn ra tới.
Kỳ tuấn vỗ vỗ hắn mông, thấp giọng nói: “Không được nhẫn, kêu ra tới.
Chu cẩn phong vừa mới bắt đầu còn cấm đoán đôi môi, cuối cùng đối phương đâm cho tàn nhẫn hắn thấp thở hổn hển vài tiếng, liền không quan tâm mà rên rỉ lên: “Ân... Quá nhanh... Chậm một chút.."
Chu cẩn phong bị thao đến hai tròng mắt rưng rưng, khóe mắt nhiễm hồng nhạt, Kỳ tuấn nhìn hắn tao bộ dáng, thật muốn đem hắn nuốt vào trong bụng: “Huấn luyện viên cũng thật tao, trên mặt như vậy đứng đắn, không nghĩ tới trong xương cốt là cái lãng hóa, tiếng kêu lão công nghe một chút.” Dứt lời kháp một phen dưới thân, người đầu vú.
“A... Ân. Chịu không nổi..” Đau đớn bạn tê dại, lại làm chu cẩn phong càng thêm mẫn cảm hưng phấn, dâm đãng thân thể nhẹ nhàng run rẩy, cuối cùng tôn nghiêm không cho phép hắn làm như vậy.
“Ân? Không gọi sao? Ngẫm lại ngươi nữ nhi nga.” Kỳ tuấn ác liệt mà cười.
Chu cẩn phong cuối cùng thỏa hiệp, hắn nhắm hai mắt, cảm thụ một - nhiều lần mãnh liệt va chạm: “Lão... Lão công... Chậm một chút...
Kỳ tuấn rất là hưởng thụ, nhướng mày: “Dùng sức kêu, kêu đến làm ta sung sướng.
Chu cẩn phong có chút thất thần, hắn thanh âm trầm thấp khàn khàn: “Lão công. Lão công thao đến ta hảo sảng... Ân a... Phải bị lão công thao đã chết..
Chu cẩn phong mặt _ thượng che kín động tình, nước mắt ở hốc mắt đảo quanh lại hạ xuống, không có nửa điểm ngày thường nghiêm túc cấm dục bộ dáng.
Kỳ tuấn có chút đau lòng, miệng. Thượng lại là ác độc: “Huấn luyện viên cư nhiên bị ta thao khóc, tấm tắc, dâm đãng đã chết.
Chu cẩn phong bị buộc bắn rất nhiều lần, muốn đào tẩu, lại bị đối phương giữ chặt mắt cá chân kéo trở về tiếp tục thao lộng, hắn hàm chứa nước mắt nức nở: “Từ bỏ.. Ân. Cầu xin ngươi....."
Kỳ tuấn cúi đầu hôn tới hắn nước mắt, cười nói: “Ngươi là của ta, ta rốt cuộc hoàn toàn chiếm hữu ngươi, ta thân ái huấn luyện viên.
Chu cẩn phong lại bị bách cuốn vào tình dục sóng triều trung, hắn bỗng nhiên nhớ tới cùng đối phương lần đầu gặp mặt khi cảnh tượng:
Ngây ngô thiếu niên đối hắn vụng về mà kính chào theo nghi thức quân đội, ngạnh cổ hô to: Huấn luyện viên hảo

Tưởng cùng ngươi thịnh tình không thể chối từNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ