Thịnh Thế Tà Hoàng - Xuyên Không, Dị Giới - Full

55.8K 269 28
                                    

THỊNH THẾ TÀ HOÀNG

Tác giả: Nguyệt Thanh Thụ Ảnh

Nguồn: TANGTHUVIEN

Converter: Rich92

Văn án:

Nàng bị người yêu phản bội, tâm như tro tàn, hắn cứu nàng tánh mạng, cho hy vọng.

Linh hồn chuyển thế, nàng nhân hắn tái thế làm người, hắn vì nàng mất đi sở hữu.

Làm hai tròng mắt lại mở, nàng thành thượng cổ gia tộc Dạ gia phế vật Dạ Dao Trần.

Dạ Dao Trần phụ thân một câu “Ngươi không phải Dạ Dao Trần.” Nhìn phá nàng túi da hạ xa lạ linh hồn.

Nhất bút giao dịch, nàng thay Dạ Dao Trần sống sót, lại không biết nói, này bất quá là một cái khác âm mưu bắt đầu.

Nàng không chỗ nào sợ hãi, bằng vào chính mình cố gắng đi bước một đi hướng cao nhất, báo thù rửa hận, đem từng sỉ nhục nhất tịnh dẫm nát dưới chân!

[ thích văn + đánh nhau nhiệt huyết + nữ chủ phúc hắc + sủng văn + thâm tình một chọi một + nam nữ đều cường, vô phản bội, dắt tay thiên hạ.]

☆,[000] văn án [ đã sửa ]

Dạ Mạch Trần thân một thân màu đỏ gả y, đứng ở huyết vực đỉnh, hơi lạnh gió đêm xuy phất, mang theo một tia hàn ý, cuồn cuộn nổi lên trong lòng kia một tia không cam lòng cùng đau đớn. Nàng tay cầm Phá Thiên đao, nhìn đứng trước mặt cẩu nam nữ, tâm vô chừng mực đau lên.

Một cái, là nàng hôm nay vốn nên phải gả nhân, của nàng tương lai phu quân, Long Sí Vân.

Một cái, là theo nàng đang lớn lên, thị như thân sinh muội muội, Bạch Hoa Lê.

Lại đồng thời ở nàng xuất giá là lúc đang thiết kế độc hại nàng!

A, cỡ nào châm chọc, phản bội như thế hoàn toàn!

Nàng xem Long Sí Vân hỏi “Vì sao?”

Long Sí Vân nhìn Mạch Trần, trong mắt hiện lên một tia đau đớn, há miệng thở dốc, lại cái gì cũng nói không nên lời.

Mà hắn bên cạnh Bạch Hoa Lê cũng rất là ngạo mạn tiêu sái tiến lên đây, rất là khinh bỉ nhìn Dạ Mạch Trần liếc mắt một cái, vi xuy nói “Tỷ tỷ ngươi cũng đừng choáng váng! Sí Vân không cần ngươi ! Còn có cái gì vì sao?! Giống ngươi loại này chỉ biết đánh giặc không có nữ nhân vị nữ nhân, Sí Vân mới sẽ không lựa chọn ngươi! Mà ta, Bạch Hoa Lê, mới là thích hợp nhất đứng ở Sí Vân bên cạnh, cùng hắn cùng nhau tọa ủng thiên hạ này tồn tại!”

Đối mặt Bạch Hoa Lê thật sâu châm chọc, Dạ Mạch Trần bất vi sở động, hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm Long Sí Vân, chờ đợi hắn trả lời.

Qua hồi lâu, Long Sí Vân mới thấp giọng nói “Mạch Trần, thực xin lỗi, thế nhân chỉ biết chiến thần Mạch Trần, lại không biết quốc quân Sí Vân! Ngươi trên thế gian thanh danh đã muốn cao hơn ta! Không trừ ngươi, lòng ta nan an!”

Thịnh Thế Tà Hoàng - Xuyên Không, Dị Giới - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ