4 năm trước
-" nghe đây Ransukino , bây giờ cháu đã thức tỉnh được sức mạnh thánh kiếm , bắt đầu từ bây giờ ông sẽ có nhiệm vụ cho cháu đây. Kể từ giây phút này chở đi cháu phải ghi nhớ lý do vì sao mẹ cháu chết, với sức mạnh của cháu bây giờ quá yếu để có thể diết được con quỷ khởi nguyên"
-" Quỷ khởi nguyên? Không phải cũng chỉ là quỷ thoii sao?"
-" không! Loại quỷ sẽ được chia làm ba cấp , đặc biệt cấp thứ ba sẽ được chia làm hai loại đó là quỷ thuần chủng và quỷ không thuần chủng,thường thì quỷ thuần chủng chúng sẽ mạnh hơn quỷ không thuần chủng , cấp thứ hai là quỷ đời đầu loại quỷ này là giống quỷ thuần chủng do chính con quỷ khởi nguyên tạo ra nên chúng rất mạnh ví dụ như mẹ của cháu ,đặc biệt hơn loại quỷ đời đầu rất ít cũng chưa đến mười con , cuối cùng là quỷ khởi nguyên , quỷ khởi nguyên chỉ có một và nó là con quỷ đầu tiên xuất hiện là con quỷ mạnh nhất. Và đa số tất cả loại quỷ dù ở cấp nào thì chúng đều có khả năng thích ứng với con người và hàng trăm năm trôi qua loại quỷ bắt đầu tiến hoá và có hình dáng giống hệt con người nên cũng rất khó để phân biệt đâu là người đâu là quỷ, nhưng thì loại quỷ là loại ăn thịt người , loại người vốn là nguồn dinh dưỡng rất tốt nên trên người của chúng luôn có mùi máu tanh. Mẹ cháu là quỷ đời đầu và ông cũng khá bất ngờ khi lần đầu gặp mẹ cháu, trên người con bé lúc đó không hề có mùi máu tanh ông đã nghĩ chắc con bé đã rất cố gắng để không làm hại đến con người. Nhưng dù vậy mẹ cháu vẫn là quỷ đời đầu và nó rất mạnh con quỷ duy nhất có thể diết chết chúng là quỷ khởi nguyên, tuy ông không biết vì sao nó lại diệt mẹ cháu ... nhưng ta biết chắc chắn rằng mẹ cháu đã cố bảo vệ cháu , và cháu cũng là đứa cháu duy nhất của ta ta cũng không muốn cháu vì trả thù mà bỏ mạng"
-" Vâng! Nhưng chỉ có vậy thôi sao ạ? Tuy thánh kiếm này đã thức tỉnh được sức mạnh nhưng nó thật sự rất vô dụng, con thấy ông nói sức mạnh thánh kiếm rất mạnh khi nó thức tỉnh thì ta sẽ cảm nhận được , nhưng thậm chí bây giờ khi sức mạnh thánh kiếm của con đã thức tỉnh con vẫn chưa cảm nhận được gì hết! Ông lừa con đúng không ?"
-" Sức mạnh tháng kiếm được chia làm năm hệ , đó là kim , mộc, thuỷ, hoả, thổ . Mỗi một hệ chính là một loại sức mạnh thánh kiếm. Tuy hiện tại ông vẫn chưa thể nói cho con biết sức mạnh thánh kiếm của con là thuộc hệ nào nhưng thường thì những người đã thức tỉnh được sức mạnh thánh kiếm thì sẽ cảm nhận được những sức mạnh thánh kiếm còn lại. Nhiệm vụ đầu tiên của con sau khi thức tỉnh sức mạnh chính là xuống núi và tìm những hậu nhân của sức mạnh thánh kiếm còn lại, hàng trăm năm trước các hậu nhân được bạn tặng sức mạnh tháng kiếm luôn hành động một mình vì thế có rất nhiều hậu nhân đã bị bọn quỷ giết chết còn không thì bị biến thành quỷ... dần dần hậu nhân của thánh kiếm đều biến mất... nói cách khác thì họ cũng giống ta ẩn náu ở một nơi nào đó không có bọn quỷ. Nhưng hàng trăm năm sau và cho đến thời điểm này số lượng bọn quỷ đã gia tăng đáng kể số lượng con người chết cũng theo đó mà tăng lên. Lần này con xuống núi nhất định phải tìm được những hậu nhân đó và mang họ về đây, phải nhanh chóng tiêu diệt bọn quỷ nếu không sớm muộn loại người sẽ diệt vong"
YOU ARE READING
[Ngôn Tình]Thánh Kiếm Diệt Quỷ
RomanceTruyện này đó mình tự biên tự diễn tự tưởng tượng tự viết là suy nghĩ ảo tưởng riêng của mình nên có GÌ mong những ai đọc cảm thấy không hay thì hãy bình luận góp ý cho mk với nha😓😆