ngủ ngon, mai gặp lại.

874 122 7
                                    

warning: có tình tiết gây khó chịu cho người đọc.


.

ngày đầu tiên của tháng tư.

doyoung ôm anh người yêu trong lòng, lười biếng nằm dài nhìn vẩn vơ. từng ngón tay xinh xắn của yedam vuốt dọc theo sống mũi em, chạm vào đôi gò má em, mân mê bờ môi nứt nẻ vì lạnh, rồi lại nghịch ngợm làm rối mái tóc nâu xoăn tít.

em âu yếm nhìn yedam đang bôi son dưỡng cho mình, khúc khích cười khi nghe anh cằn nhằn sao không biết tự chăm sóc bản thân...

“vì giờ em đã có anh rồi mà.” doyoung khép hờ đôi mắt lại, nhưng bàn tay to và ấm vẫn đều đều xoa nhẹ trên lưng anh. buổi sáng cứ thế trôi qua, có yedam khe khẽ ngân nga câu hát, có hương thơm dìu dịu từ tóc anh, có làn gió lạnh cuối mùa đông, vài cánh chim bắt đầu bay lượn, và niềm hạnh phúc đang ngập tràn trong lòng em.

“doyoung à, mai mình đi nhận nuôi một chú cún nhé?” dù đang nhắm mắt, em vẫn biết chắc yedam đang cười rất xinh.

“hm? được thôi anh...”

_

doyoung ngủ quên lúc nào không biết. trong lúc nửa tỉnh nửa mơ, em thấy yedam khẽ nhấc tay em bước ra ôm lấy cây ghi-ta ở góc nhà, cất tiếng hát,


“khúc nhạc hoà cùng
nắng chiều dịu dàng
để mình gần lại mãi,

nói lời thì thầm
những điều thật thà
đã giữ trong tim mình.”

không biết là mơ hay thật, doyoung nghe trong gió câu “anh yêu em.” mỉm cười cuộn mình trong chăn, doyoung lần đầu tiên thấy lòng không vướng bận điều chi. giọng hát của yedam vẫn văng vẳng bên tai, rồi nhỏ dần, nhỏ dần, và em chìm vào giấc ngủ say.

_

“yedam, anh nhìn nè, đáng yêu quá đúng không?”

doyoung và yedam vẫn luôn muốn nuôi một chú cún, nhưng vì chung cư cũ cấm vật nuôi, nên mãi đến khi chuyển sang nhà mới họ mới có thể nhận nuôi một bé.

“xinh xắn quá đi, được rồi, hôm nay bé sẽ về ở với bọn anh nhé.”

yedam ôm bé cún trong lòng, vui vẻ nhìn doyoung.

“tên là gì nhỉ?”

“ừm... damdam? để lỡ như anh đi đâu đó thì vẫn có damdam ở bên em nè.”

“nghe được đó. nhưng mà, anh đi đâu đó, là đi đâu?”

“anh nói là lỡ như mà.”

damdam phấn khởi sủa mấy tiếng, liếm láp khắp mặt yedam, rồi lại chồm sang người doyoung. doyoung vừa ôm lấy, bé đã vò tung mái tóc em. chắc do tóc xoăn mềm dễ chịu, bé có vẻ rất thích.

yedam đứng bên cạnh nhìn em người yêu loay hoay với chú cún con mà bật cười khanh khách, vươn tay đỡ damdam xuống, làm thủ tục nhận nuôi cún rồi đưa bé về nhà.

yedam ôm lấy damdam ở ghế sau, doyoung cầm lái chốc chốc lại nhìn vào gương chiếu hậu nhìn anh người yêu âu yếm bé cún, vừa thấy đáng yêu vừa ghen tỵ.

dodam • your lie in april.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ