Oneshot

654 30 6
                                    


Trên thế giới này có những kẻ vô cùng tệ hại, tệ hại đến độ ta phải gọi chúng là rác rưởi.

Morgan Le Fay là một trong số đó, ả phù thủy với tâm địa độc ác hòng lật đổ em mình, thâu tóm đất nước.

---

"Ngài làm được thật chứ?"

"Được... Nhưng cô có chắc mình thực hiện đúng giao kèo chứ?"

"Chắc chắn rồi."

Trái với Merlin, vị quân sư sang suốt cùng những tài phép tuyệt vời cống hiến nhiều công lao cho đức vua thì Morgan được đi lại tự do trong cung điện đúng hơn tồn tại đến tận bây giờ là nhờ có chung huyết thống với Arthur Pendragon, người trị vì Anh quốc.

"Đi theo tôi."

"Rất sẵn lòng, thưa ngài."

Không biết vì sao mà vị pháp sư vốn trung thành với nhà vua lại có vẻ đang tiếp tay cho một âm mưu mờ ám của ả phù thủy. Phải chăng ông đã bị nhan sắc của người đàn bà hiểm độc kia quyến rũ?

---

"Ngủ ngon nhỉ, em trai?"

Trong căn phòng ngủ hoàng gia, sau tấm màn trên chiếc giường sang trọng, Morgan nhận ra ngay được người em của mình không thể lẫn đi đâu gã pháp sư kia đã không nói dối ả. Gương mặt xinh đẹp của vị vua trẻ say ngủ giống như một thiếu nữ 17 tuổi với đôi mắt xanh biếc như ngọc tuy hé mở thực chất là đang trong trạng thái hôn mê bởi chiêu trò của gã pháp sư, mái tóc vàng óng ả được buộc lên nhưng cảm giác vẫn rất mềm mại.

"...Em gái chứ nhỉ."

Quả nhiên nhà vua rất giống với ả có điều đẹp hơn nhiều dù ả cũng rất đẹp, vẻ đẹp của nhà vua là biểu tượng cho sự thanh tao của những tiểu thư quyền quý. Chẳng ai dám nghĩ người đứng trên ngai vàng uy nghiêm, chỉ huy hàng ngàn binh lính, hàng ngàn con người lại là một người phụ nữ như vậy cả. Rất ít người biết được sự thật này trong đó có Morgan, điều đó làm cho ả ghen tị vì tại làm sao đứa em gái cùng mẹ khác cha của mình lại trở thành vua, tại làm sao nó lại có được tất cả còn ả thì không? Chỉ vì chút huyết thống với cựu quốc vương ư?

"..."

Morgan không mất nhiều thời gian để trả lời câu hỏi đó. Artoria có tài năng, có tố chất lãnh đạo, trở thành người đứng đầu dẫn dắt dân chúng, cô em gái đã sẵn sang từ bỏ cuộc sống của mình để bảo vệ vương quốc song người chị gái ích kỹ vẫn không thể chấp nhận Artoria, vẫn luôn ganh ghét với nó, ả đã nghĩ ra một cách để hủy hoại em mình và Merlin đã giúp ả.

"Bắt đầu với một nụ hôn nhé."

---

"Đó là cha của con sao?"

"Phải. Sau này con nhất định phải trở thành người như cha con."

"Trở thành người như cha..."

Modred là con gái của Morgan, đồng thời cũng mang giọt máu của Artoria người mà ả luôn đố kỵ. Ả sẽ sử dụng Modred để hoàn thành dã tâm của mình. Dõi theo những hiệp sĩ bàn tròn, những hiệp sĩ cùng với nhà vua trở về sau khi bảo vệ hòa bình cho nhân dân vương quốc Anh. Ả sẽ sử dụng con của mình để hủy hoại chính cha nó, hủy hoại cái thứ hòa bình mà Artoria và những thuộc hã đã dày công gây dựng.

---

"Ngài sẽ lại mơ về giấc mơ đó phải không vua Arthur?"

"Ngươi đã làm rất tốt, giờ hãy giao cho họ..."

Artoria nhắm mắt, người đã nhắn nhủ lời cuối cùng của mình cho Bedevere.

Chàng hiệp sĩ Bedevere đã đồng hành cùng nhà vua đến giây phút cuối cùng của cuộc đời sau hai lần làm trái ý người, Bedevere cuối cùng đã làm theo lời Artoria, vứt bỏ thánh kiếm Excalibur xuống dưới đáy hồ Avalon, nơi tiên nữ hồ đã lấy lại thanh gươm.

Hãy đem đức vua đến đây.

Bedevere nghe thấy tiếng gọi từ phía bờ biển. Chàng nghe theo và dìu nhà vua đến. Đêm đã buông xuống. Mặt biển tối đen và tĩnh lặng, một màn sương mù bao phủ bên trên. Bất chợt một con thuyền xuất hiện từ màn sương. Con thuyền tiến đến gần hơn, Bedevere nhìn thấy Morgan Le Fay, chị gái cùng mẹ khác cha của nhà vua.

Hãy giao nhà vua cho ta.

Nhưng Morgan đã thay đổi. Tất cả sự thù ghét đã không còn trên khuôn mặt cô ta nữa. Đôi mắt Morgan nhìn em mình đầy yêu thương và sầu muộn.

'Người phụ nữ đó sẽ bên ngài vào phút cuối của cuộc đời, trái tim tham lam của người đó sẽ được rửa sạch khỏi những điều độc ác..."

Đó là lời nói của vị pháp sư Merlin từ nhiều năm trước. Giờ đây, có lẽ vị pháp sư đó đã và đang sống bên khu vườn của mình, vườn hoa Avalon.

Bedevere đã quyết định tin tưởng Morgan dù rằng cô ta chính là người đã nghĩ ra nhiều cách hãm hại nhà vua, kết cục này cũng là do cô ta. Vậy là Bedevere dang rộng cánh tay, dìu nhà vua lên thuyền, ở đó Artoria nhẹ nhàng nằm xuống.

"Artoria..."

Morgan thì thầm khi quỳ gối bên em mình.

"Chị xin lỗi... Em gái."

Morgan đặt bàn tay dịu dàng của mình trên vai Artoria. Và rồi như thể có phép lạ, con thuyền nhẹ nhàng trôi đi, rời xa khỏi bờ.

 Và rồi như thể có phép lạ, con thuyền nhẹ nhàng trôi đi, rời xa khỏi bờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Hết-

🎉 Bạn đã đọc xong Morgan Le Fay x Artoria Pendragon (Oneshot ngắn) 🎉
Morgan Le Fay x Artoria Pendragon (Oneshot ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ