Chap 20

282 27 0
                                    

Một nụ hôn có thể làm con người ta nhận ra vị trí trong lòng nhau, có thể xóa tan đi muộn phiền và đau đớn tích tụ lâu ngày. Nhưng... cái cảm giác này cơ hồ sao không giống như lúc trước? Tại sao lại không có cảm giác? Chẳng lẽ mình hết yêu? Mina rơi vào trạng thái hoang mang, rõ ràng vài phút trước cô cảm giác trái tim đau đớn khi nghĩ Momo và Jeongyeon tay trong tay như thế nào? Chẳng lẽ cô yêu Momo? Đùa nhau sao? Chuyện cẩu huyết như vậy đương nhiên không dính dáng tới cô.

Mina đẩy nhẹ Jeongyeon, rời khỏi nụ hôn cháy bỏng.

" Jeongyeon... Hình như em không còn cảm giác như lúc trước nữa!"- Mina bất lực nói ra.

Jeongyeon như chết lặng. Vừa nãy đòi sống đòi chết yêu người ta đến khi người ta chấp nhận thì bảo là hết yêu? Có hay không đang muốn dằn vặt chị? Jeongyeon thấy hụt hẫng, bầu không khí dần trở nên ngượng ngùng,

" Chuyện hôm nay, xem như chưa từng xảy ra được không?"- Mina lạnh lùng bước đi, chị có biết rằng giọt nước mắt nào đó rơi xuống, cô nhận ra mình hết yêu, còn gì đau đớn hơn thế nữa. Tất cả là nhất thời thôi sao? Còn Jeongyeon, chị nhận ra tình yêu dành cho Mina, giờ phải đối mặt như thế nào với em ấy đây? Em ấy hết yêu chị rồi, chị phải làm sao? Momo biết sẽ dùng ánh mắt gì với chị chứ? Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?

Mina ra xe và đi thẳng tới sân bay để kịp giờ. Trang phục cần được chọn kĩ lưỡng từ các stylist hàng đầu bên nước ngoài nên có lẽ tầm 1-2 tháng cô mới trở về từ Hàn Quốc. Trong thời gian này, cô nghĩ đợi khi comeback thuận lợi mới tính đến chuyện tình cảm của Jeongyeon. Cũng thật lạ, rõ ràng vài phút trước yêu đến sống dở chết dở mà bây giờ trong lòng yên ắng lạ thường. Hết yêu dễ dàng như vậy sao?

" Chúng ta đi thôi!"- Mina đeo kính râm, hướng về chàng trai đang giữ hành lí của mình. Chàng trai cao tầm 1m8, nước da trắng hồng, nụ cười rạng rỡ đứng dậy xách hộ hành lí. Anh là một trong những top ứng cử sáng giá nhất của màn ảnh xứ Kim Chi. Tên là Lee Junho, người sẽ giúp đỡ cho Mina rất nhiều trong lần comeback này, anh ta có các mối quan hệ rất ư rộng rãi.

" Mọi chuyện giải quyết ổn thỏa rồi chứ?"- Giọng trầm ấm dễ nghe, nhẹ nhàng nói bên tai Mina.

" Cũng có thể cho là như vậy."- Mina cười nhạt, thật ra ngoài tầm kiểm soát của tôi, cậu không hiểu được đâu.

Ngồi trên máy bay trong lòng vẫn không chút nào yên ổn, nên hay không tìm một tình yêu mới? Hay chỉ tập trung vào sự nghiệp thôi? Lãng phí tuổi thanh xuân rốt cuộc có đáng? Trước mắt là phải hoàn thành xong chuyện kia, tình cảm tạm thời cất sang một bên. Có lẽ, tốt nhất mình nên nhờ Tzuyu tư vấn giúp mình.

Một khách sạn 5 sao gần bãi biển, đi vì công việc hay nghĩ dưỡng đây. Mina cảm thấy cả cơ thể như được thả lỏng, mọi khúc mắt dần tan biến theo cảnh đẹp. Ngoài trời rất trong lành, người lưu lại đây rất ít đại đa số là con nhà giàu do vậy tối nào cũng mở party ngoài trời. Tiếng tăm Mina không nhỏ, chỉ vài phút đã được mọi người mời đi dạo biển và tham dự party hoàng tráng của họ.

" Tzuyu, tớ có chuyện muốn hỏi cậu."

" Lại Jeongyeon nữa àh?"

" Ừ. Chuyện là sinh nhật Jeongyeon tớ có nói rõ cho chị ấy biết tình cảm thật trong lòng mình, sau đó chị ấy không nói gì liền... Hôn tớ. Tớ nghĩ Jeongyeon có tình cảm với mình. Sau đó tớ liền không có cảm giác tớ còn yêu chị ấy như lúc trước nữa."

" Nếu như cậu nói thì khi cậu có tình cảm với Jeongyeon, khi chị ấy thích cậu, cậu liền hết thích? Đại loại vậy phải không?"

" Đúng là như vậy!"- Mina thở dài.

Thấy đầu dây kia yên ắng, Mina liền cảm thấy khổ sở.

" Cậu bị chứng Lithromantic. Theo như kinh nghiệm tâm lý của tớ, trường hợp này ít ai lấy lại được tình cảm như ban đầu, còn tùy ở nhiều phương diện."

"  Lithromantic?"

" Tức là sau khi cậu có tình cảm tốt với một ai đó, mà người ấy đồng thời cũng có hảo cảm với cậu, cậu liền bắt đầu ghét cảm giác này, thậm chỉ không thèm thích người ấy nữa."

" Chứng tỏ tình cảm của tớ chưa đủ nhiều phải không?"

" Ừ. Tớ nghĩ cậu nên lợi dụng lúc này mà quên chị ấy đi. Mà không hẳn là như vậy, có lẽ từ khi Jeongyeon có tình cảm với người khác. Cậu trải qua buồn phiền, nhận ra vị trí của cậu trong lòng chị ấy đã không còn như lúc trước, tình cảm cũng dần phai mờ đi thôi."

" Gomawo!!!"

" Không gì, tớ nghe nói cậu sắp comeback. Trước tiên làm tốt chuyện này đi, đừng nghĩ ngợi thêm gì nữa."

" Tớ hiểu rồi, cảm ơn cậu rất nhiều, Tzuyu."

" Tớ cúp máy đây, tới còn bệnh nhân khác phải điều trị nữa mà, biết bao giờ tớ mới được có chuyến du lịch đúng nghĩa chứ. Huhu!!!"

" Haha.... Sẽ có mà được rồi không làm phiền, Bye cậu."

Party sắp diễn ra, Mina ăn mặc đơn giản hơn ngày thường. Chỉ là một  cái áo phông trắng thêm cái quần short đen dễn thương, lộ rõ đôi chân dài thẳng tắp khiến bất kì ai cũng ganh tị. Nhập cuộc thôi... Jeongyeon, Hirai Momo hay bất kì ai cũng không cản trở được cô bay nhảy quên đi muộn phiền. Có lẽ, chỉ duy nhất ngày hôm nay cô cho phép bản thân được thoải mái như vậy.

" Sexy dance... Let's go"

Mina uốn lượn chuyên nghiệp, đám đông phấn khích hò hét.

Mina uốn lượn chuyên nghiệp, đám đông phấn khích hò hét

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

P/s: So hot!!!! Bật sao cho Bell đi chứ!!!!

[ JeongMi]- Bản Hợp Đồng - [ Yoo Jeongyeon & Myoui Mina]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ