22 ⚠🔞⚠

2.9K 116 4
                                    

Warning: SPG (rape scene) part:#2

Kung 18 na kayo pataas pwede niyo pong basahin ito Pero kung underage palang kayo sinasabi Ko na sa inyo maselan po ito lahat ng mga ganitong eksena kung hindi po kayo sanay sa ganito pwede po ninyong skip po .
Basta huwag lang ninyong ireport Ito salamat.








3rd pov

Hindi inaasahan Ni Julian na biglang maghuhubad ng pantalon si Sky at kitang kita ng kanyang mata ang naghuhumindig at galit na galit na alaga ni Sky at may namumuo ng precum Doon.

Napatulala siya dahil sa nakikita niya at natatakot dahil di niya Alam ang kanyang gagawin at bakit pinapakita nito ito sa kanya.

"Oh Anu!di ba Ito ang gusto mo gagawin ko kaya nganga!" Utos nito sa kanya pero itinulak ito ni Ni Julian na kinagalit nito at bigla nitong sinampal ulit na kinadugo ng bibig Ni Julian at umiiyak.
Saka niya hinawakan ang kanyang pisngi ng mahigpit at pinipilit ibuka ang kanyang bunganga at ipasubo ang kanyang Ari.
Pero hindi naman pumayag na ibuka ni Julian at pinipilit na isara ang kanyang bibig.

Galit na si Sky Kaya ang ginawa niya pinisil niya ng mahigpit ang kaliwang utong Ni Julian na naging dahilan ng biglang pagbuka ng bibig nito hindi naman sinayang ni Sky ang pagkakataon at pinasok ang kanyang Ari sa bunganga ni Julian.

Hindi magkadamayaw sa pag labas masok nito sa bunganga ni Sky kahit nabibilaukan at di na makahinga sa ginagawa nito.




******

Sky Pov

Labas mapok parin ako sa kanyang bibig at wala akong pakialam kung nasasakal na Siya at di na makahinga.
Basta nasasarapan ako SA kanya ang sarap ng pakiramdam ko napakainit ng kanyang bibig.
"Lick it and suck it" ang Sabi Ko pa sa kanya.

"Aray tangina!" Ang mura ko dahil kinagat niya ang aking ari saka niya ko itinulak kaya napatumba ako at bigla siyang tumakbo papunta sa pinto Pero di niya mabuksan kaya napangisi ako SA kanya at humarap siya sakin at kita ko ang takot at panginginig niya.

"Buksan mo to Sky please wag mong gawin ito nakikiusap ako" napatawa na lang ako sa kanya.
"You can't, hindi ka makakalabas dito dahil sa ginawa mo kinagat mo ang pagkalalaki ko at kita mong bitin ako kaya hindi ka makakalabas!"
Napailing Siya sakin.
"N-no,hindi pwede ito buksan mo Ito Sky at Tama lang sayo yan dahil napakasama mo kung nalilibugan ka magsarili ka na lang!" Ang sabi pa niya.
Nawala ang aking ngisi at tinignan ko Siya na naging dahilan para mapaatras siya.

Lumapit ako kung saan siya nakatayo saka ko siya hinawakan nagpumiglas siya at dahil naiirita na ko dahil sa kaartehan niya kaya ko siya sinuntok sa kanyang sikmura at napaluhod Siya.

"Sabi ko sayo di ba huwag mo kong binibitin" at hinawakan ko ulit ang kanyang ulo.
"Open your mouth! And don't dare to bite again my dick!" ang utos ko sa kanya nagmatigas pa siya pero binantaan ko siya kaya sinunod din niya Ko.
Naramdaman ko na naman ang init ng kanyang bibig kaya binilisan Ko pa ang paglabas masok ko.

"Arghh!!!....so warm...!! I like this fucking mouth of yours fag!ugh!! I'm cumming!!" Ang Sabi ko habang umuungol sa sarap.
"I'm cumming swallow all my semen at wala kang ititira ugh!!!" kaya ng labasan ako sinagad ko sa kanyang lalamunan at doon nagpalabas hindi ko siya hinayaan ilabas niya ang aking katas ng malunok niya lahat ay binitawan ko na Siya at kita Ko ang kanyang mukha umiiyak akala mo naman hindi niya naranasan ang ganito eh diba uhaw naman Siya sa Ari ko tsk Kaya bagay lang sa kanya Ito.

Hindi pa ako tapos sa kanya at pahihirapan ko siya kaya bigla ko siyang pinatayo at hinubad ang kanyang pantalon at panloob.

"Sky,please Tama na huwag mong ituloy yang binabalak mo maawa ka sakin ayoko na" ang pagmamakaawa niya sakin Pero hindi ko Siya pinakinggan.

"Tuwad!" Ang utos ko sa kanya at nagulat siya dahil sa sinabi Ko.
"A-anu?ang pag uulit niya
"I said tumawad ka bingi ka ba!?" Kaya nung hindi niya Ko sinunud ako na ang kumilos pinatuwad ko siya kahit pinigilan niya ko agad kong nakita ang kanyang mamula mulang lagusan at makipot nitong puwet wala na kong sinayang na oras dahil bitin pa ako matigas parin ang aking alaga.

Agad kong pinasok ang tatlo kung kamay sa kanyang butas at ginalugad ang nasa loob
Kita ko ang sakit at pamimilipit niya.
"Aah...!!Sky! N-no please pull it out!! Ang sakit!!huhuhu!! " Ang sakit niyang Sabi sakin saka niya hinawakan ang aking kamay sa likod kung saan ko hinawakan ang kanyang balikat upang hindi siya maglikot Kaya itinuloy ko lang ang paglabas masok ang ginawa ko sa kanyang butas labas masok ng makuntento na ko nilabas ko ang aking kamay.
"I think ready ka na" nakita ko pa siyang pipigilan niya ko kaya hinawakan ko ang kanyang dalawang kamay at pinahiga ko Siya paharap sakin saka ko binuka ang kanyang hita.
"H-huwag!" ang Sabi niya sakin habang umiiyak Pero di Ko parin pinakinggan at tinuloy ko ang balak Ko.
Kiniskis ko ang aking ari sa kanyang butas at tinignan ko siya nakita ko ang pagmamakaawa saka ako ngumisi sa kanya.
Bigla kong pinasok ang walong pulgada kong Ari sa pwet niya at naglabas masok kita ko pa ang pag nganga niya at daing dahil siguro SA laki ng kargada ko.

"Ugh!! Your so tight hah...hah!!! It's so deep and warm !!! Hinihigop niya lahat ng kargada ko.
Sagad kong sagad wala akong pakialam sa hagulgul niya basta nasasarapan ako.

"Ahhh!!its hurt !! I can't !!! Nghh!! S-nghh!! S-sky!!.

Labas masok parin ako at sinagad ko hanggang marating ko ang magpalabas.

"Ahh!!" Tili niya at napangisi ako dahil natamaan ko ang kanyang g-spot.

Tuloy tuloy lang ako ng malapit na Ko
"Ayan na Ko!!! Hah!! Ang sarap Mo!!! Hah...ha!!argh!!.
Ungol Ko.
Saka ako nagpalabas sa kanyang loob.
Pagkatapos akong labasan hinugot ko na ang aking ari na may kasama ng aking katas at dugo.

Nakita kong umiiyak Siya at niyakap ang kanyang sarili.

"Bakit mo ginawa y-yun Sky? Ang sakit lang bat mo ko g-ginahasa!?" Ang sigaw niya sakin saka niya ko sinampal.

Sinapak ko din siya dahil kung makaasta parang babaeng virgin eh SA loob loob Naman niya gustong gusto ang nangyari samin.

"Huwag Mo kong pagsasabihan ng ganyan dahil ginusto mo din Ito di ba!akala mo kung sino Kang maakasta di ba marami Kang lalaki at huwag ako ang gagaguhin mo dahil higit pa Diyan ang gagawin ko sayo tandaan mo yan saka ako umalis Pero bago Yun
"Huwag kang magsasabi sa nangyari ngayon dahil sinisigurado kung walang maniniwala sayo so you better shup up!"

At saka na ko umalis at narinig ko pa ang hagulgul niya.










TBC...

Whoah natapos din tong chapter na to don't forget to vote comment and share kamsa.

Arranged Married (Mpreg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon