Đôi lời gửi đến cậu.
Chào cậu, cảm ơn cậu đã ghé thăm câu chuyện của tớ. Mong cậu hãy đọc câu chuyện này một cách thật thoải mái và vui vẻ nhie. Hy vọng câu chuyện sẽ giúp cậu thư giãn sau một ngày dài. Văn phong và lối tư duy mạch truyện của tớ không được phong phú cho lắm, mong các cậu thông cảm và xem câu chuyện như một nơi giúp cậu giải trí nhẹ nhàng nhé. Cảm ơn cậu rất nhiều <3
-----------------------------------------------------------
" Jungkook "
Em mơ màng quay về nơi phát ra âm thanh gọi tên em, không rõ đối phương là ai, chỉ là một cảm giác thật quen thuộc và nó thôi thúc em phải chạy đến ôm thật chặt người ấy. Là cái ôm dễ chịu và ấm áp. Không rõ mặt, không rõ tâm trạng, chỉ là cái cảm giác dễ chịu thân quen đến thân thương này.-------------------------------------------------------------
Đồng hồ điểm đúng 6 giờ, từ trong chăn ấm, em ló ra với khuôn mặt còn mang chút vẻ ngái ngủ với chút ý niệm về giấc mơ, đứng dậy vươn vai và tiến vào phòng vệ sinh. Đồng hồ sinh học của em vẫn luôn đúng giờ như thế, bật mí là baba em đã rèn luyện cho em đấy nha.
" Chúc bác và mọi người bữa sáng ngon miệng ạ! "
Em sau khi theo thói quen chúc bác quản gia và mọi người trong nhà, nhanh nhẹn cầm lấy phần ăn sáng của mình đã được chuẩn bị sẵn và hoàn thành nó. Huhu em nhớ baba em lắm, hôm nay đã là ngày thứ 4 em phải ngồi ăn sáng một mình rồi. Mà không phải chắc ăn sáng đâu, cả ăn trưa, ăn xế rồi còn ăn tối nữa.
Suy nghĩ là thế, em vẫn nhanh chóng ăn nó và vệ sinh sạch sẽ một lần nữa trước khi đeo lên cái vai nhỏ xinh chiếc balo ngầu ngầu của em đến trường.
Ngôi trường hiện tại em theo học là trường quốc tế K.Royal.im, đây là trường liên thông cấp ba và Đại học, học sinh có nguyện vọng vào trường sẽ trải qua hai kì thi tốt nghiệp và đầu vào hoặc đạt được các suất học bổng của trường. Những học sinh đạt và được xét tuyển vào trường sẽ được giáo dục theo một quá trình với những bài giảng, kiến thức đủ đầy, hữu ích; sau đó sẽ trau dồi kinh nghiệm và có các cơ hội tham gia trải nghiệm công việc tốt nhất từ lớp 10 đến hết bốn năm Đại học. Hiểu ngắn gọn, trường em theo học sẽ học liên thông, hoàn thành xong chương trình lớp 12 sẽ tiếp tục lên thẳng Đại học mà không cần trải qua kì thi căng thẳng nào nữa. Bù lại, bất kể là thi hay xét học bổng của trường đều rất khó để đạt được. Nhưng mà em có một 'super đệ nhất' baba của em bên cạnh đã giúp em hoàn thành thật tốt kì thi, không những thế em còn xuất sắc đạt được suất học bổng toàn phần của trường. Baba em vì thế mà đã dành thời gian hai tuần cùng em đi du lịch. Bình thường baba bận lắm. Baba bảo đây là phần thưởng dành cho những cố gắng và nỗ lực của em.
Như thường lệ, chú lái xe sẽ dừng xe cách trường một đoạn khoảng 200m, sau đó em sẽ tự đi bộ đến trường. Em nói với baba rằng hiện tại em không muốn các bạn biết em là em bé cưng của baba, em sợ các bạn sẽ sợ hãi một phần mà giữ khoảng cách với em, và thú thật một phần rằng em cũng không muốn tỏ ra mình kiêu ngạo chút nào. Vì vậy đấy là lí do mà sáng nào chiếc xe chở em đi học cũng dừng cách trường một đoạn và em sẽ tự mình đi bộ vào, tranh thủ đó cũng là cách mà em tập thể dục một chút xíu vào buổi sáng trong tiết trời trong lành nữa.
—————————————————————
Màn hình điện thoại hiện sáng khi có thông báo tin nhắn. Anh cầm lên, liếc qua vài dòng chữ trong đó, cảm thấy không quan trọng liền nhanh chóng chọn nút xoá. Màn hình trở về như cũ, trên hình nền khoá vẫn là hình ảnh em bé cưng của anh đang cười toả nắng sau khi được anh bế ngồi lên chiếc xích đu trong khuôn viên vườn nhà. Đúng rồi, là em bé cưng của mỗi mình anh. Em năm nay mười bảy tuổi, dáng người nhỏ nhỏ xinh xinh với làn da trắng hồng hào, mềm mịn, điểm xuyết trên đôi má của em là chiếc lúm đồng tiền duyên duyên. Nhưng anh vẫn là yêu nhất cái môi chúm chím luôn mang sắc đỏ hồng đầy sức sống được điểm xuyết một em nốt ruồi bé bé xinh yêu cùng hai chiếc răng cửa như thỏ con của em. Bé cưng của anh, baba sắp về với em rồi đây.———————————————————
Jungkook vui vẻ hai tay nắm lấy quai cặp tiến vào trường, hôm nay em sẽ học thật chăm chỉ và thật tốt, sau đó sẽ trở về mà phấn khởi kể lại ngày hôm nay đi học với baba của em. Bước vào trường, em cảm nhận được rằng có rất nhiều ánh mắt đang hướng vào em, em biết, từ khi vào trường em đã được các tiền bối khoá trên và các bạn cùng trang lứa yêu chiều mà đặt cho em biệt danh là 'bé học đệ khả ái' bởi lí do em nhỏ xinh trắng trắng, dễ thương hết phần người khác. Vậy là lúc mới bỡ ngỡ đặt chân vào trường, baba em bảo em đã thể hiện được sức hút của mình. Baba em không cam tâm. Em không biết tại sao lại như vậy nữa, em chỉ muốn đậu vào trường, sau đó sẽ là những chuỗi ngày đi học tận hưởng tuổi thanh xuân tươi đẹp của em. Câu chuyện đó cũng đã là của khoảng thời gian hơn một năm về trước, nhưng sức ảnh hưởng của em vẫn như vậy, không những giảm đi mà còn có dấu hiệu tăng lên, như vậy cũng sẽ không tránh khỏi việc có người thích thì sẽ có kẻ ghét. Em không để tâm chuyện này cho lắm, em vẫn luôn vui vẻ đến trường và sống thật hạnh phúc cùng baba thân yêu của em. Em lại cảm thấy nhớ baba rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook; baba của em
Fiksi PenggemarAnh và Em giao nhau nơi đường đời rộng lớn, hữu tình nên duyên trở thành mảnh ghép cuộc đời hai trái tim Anh là mặt trời, em là đám mây trắng; anh là mặt trăng, em là ngôi sao sáng; anh chính là cả thế giới của em 💜