Sáng sớm Mina đã cùng Junho đi tới công ty G7để đặt cho mình những bộ thiết kế riêng mang đầy ấn tượng sau lần comeback này. Một công ty thiết kế thời trang trẻ nổi tiếng đang thịnh hành, G7là cái tên khiến bất cứ ai đều phải ngã mũ tán thưởng. Muốn đặt hàng ở họ không chỉ nổi tiếng mà còn phải thuyết phục được người thiết kế " quái dị", " anh ta" là người cực kì khó tính. Những người có thể gặp mặt chỉ đếm trên đầu ngón tay, tiêu chí của anh ta chính là " Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" quan tâm về vấn đề chất lượng hơn số lượng.
Cốc cốc cốc!!!
" Ai?"- Người đàn ông ngồi trên ghế, hai chân gác lên bàn đang suy tư điều gì bỗng nghe tiếng gõ cửa liền trở nên nghiêm túc.
" Là tôi! Myoui Mina"- Mina e ngại đứng trước cửa, linh cảm của cô cho thấy người ngồi trong căn phòng này là quái nhân phương nào chuyển tới nay mới có dịp gặp gỡ, đúng là có chút kinh sợ.
" Đến trễ 5 phút, lần sau cô không cần tới nữa."- Anh ta nhìn đồng hồ trên tay, nhếch môi.
" Thành thật xin lỗi, sẽ không có lần sau."- Mina bực dọc.
Thật không? 5 phút cơ đấy? Anh ta nghĩ mình là ai chắc? Ngày tháng sau này sống sao đây chứ?
" Vào đi!"- Lúc này anh ta mới cất tiếng cho phép.
Mina nhẹ nhàng đi vào, cô trợn to mắt ngạc nhiên, cảnh tượng đập vào mắt cô thật hãi hùng. Cái gì đây? Căn phòng toàn tranh ảnh Anime nhạy cảm, Mina thầm kêu trời cao trong lòng.
" Đây là sở thích cá nhân, không cần ngạc nhiên."- Anh ta xua tay đưa Mina về thực tại.
Mina trấn tĩnh nhìn người đối diện, bất ngờ vì vẻ ngoài điển trai của anh ta, chuẩn oppa trong truyền thuyết! Ôi đẹp trai như vậy sao lại có sở thích quái gở đến thế. Đúng là ông trời không cho ai không cái gì...
"..."- Mina đứng ngây người.
" Ngồi đi!"
"..."- Mina kéo ghế ngồi xuống.
" Có vẻ cô đang là xu hướng của thần tượng Kpop."
" Tôi chỉ là idol bình thường, đừng đề cao quá."- Mina khiên tốn.
" Tôi cũng thấy vậy."
" Đồ điên."- Mina thầm rủa
" Cô đến đây là vì lần comeback sắp tới, tôi đã tìm hiểu qua. Có vẻ như đây là lần cuối thì phải?"
" Sao anh biết?"- Mina lần nữa ngạc nhiên.
" Chuyện đó không quan trọng, quan trọng là tôi có nên giúp cô hay không hay nói cách khác cô có thể thuyết phục được tôi hay không?"- Anh ta cười đắc ý.
" Tôi hi vọng chúng ta có thể hợp tác, tôi không đến đây cầu xin, mà đến đây đề nghị anh."
" Cô nghĩ tôi đồng ý?"- Chàng trai cười trước sự kiêu ngạo của Mina.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JeongMi]- Bản Hợp Đồng - [ Yoo Jeongyeon & Myoui Mina]
FanfictionThế giới giải trí, phức tạp vô cùng....