So với Wendy gặp bạn thân của Irene thì Irene cùng Wendy thưa chuyện với bố mẹ Son rõ ràng là căng thẳng hơn rất nhiều.
Bạn thân của Irene đã biết Irene thích Wendy từ lâu, cũng thân thiện cởi mở và rất đáng tin. Thật ra tổng thể để mà nói thì bố mẹ Son cũng vậy, ngay từ khi Wendy comeout từ mấy năm về trước. Nhưng đây là phụ huynh, là một câu chuyện khác hẳn.
Lần này Irene không đi ăn tối với bố mẹ Son với tư cách là đồng nghiệp và nhóm trưởng của con gái ông bà, mà là bạn gái, là người yêu.
Cả 4 người không đặt bàn nhà hàng, mà quyết định nấu bữa tối tại căn hộ mà bố mẹ Son thuê trong thời gian ở đây. Irene đến từ sớm phụ giúp mẹ Son. Wendy có việc ở SM một lát sau đó mới đến.
Mẹ Son ngạc nhiên hỏi tại sao chỉ có Irene xuất hiện trong bữa ăn này, nhưng Irene chỉ trả lời qua loa là 3 đứa kia có việc. Và chị cũng rất thạo việc trong bếp, lại nói chuyện hợp với bà, không như Seunghee hay cãi lại mẹ nên mẹ Son cũng không đối chất nhiều. Bằng tuổi Seunghee mà tính cách khác nhau thật đấy, mẹ Son thầm nghĩ.
Bữa tối cũng diễn ra rất ấm cúng và thoải mái. Tuy Irene đôi lúc có hơi căng thẳng nhưng thỉnh thoảng chị sẽ thấy Wendy nhẹ vỗ vỗ vào bàn tay mình đang nắm chặt lại dưới bàn, để chị yên tâm thả lỏng.
Bố mẹ Son rất vui khi Irene đến ăn cơm, đặc biệt là bố Son khi gặp lại học trò cũ mà ông rất quý mến. Ngày đó Irene là thực tập sinh SM nhưng vẫn không bỏ một buổi học nào, thậm chí đi trễ cũng không, thành tích học tập không bị ảnh hưởng. Ông đã rất ngạc nhiên và ấn tượng.
Mẹ Son hỏi Irene về Wendy khi cô ở cùng nhóm, Wendy hay kể rằng Irene là người lớn tuổi nhất nên chị cũng một tay quán xuyến mọi việc trong nhà. Bà muốn biết xem Wendy có khiến Irene vất vả nhiều lắm không.
Vất vả trong hoạt động nhóm thì không, nhưng về vấn đề tim cật thì có đấy dì ạ. Con gái dì hành lên hành xuống tim con mấy năm liền.
Tất nhiên là Irene không nói thế, chị chỉ nhẹ nhàng mỉm cười, lễ phép trả lời rằng thật ra Wendy giúp đỡ chị rất nhiều. Chị không nghĩ cuộc sống ở ký túc xá sẽ thuận lợi nếu thiếu đi Wendy.
Ăn uống xong, Wendy rửa bát còn Irene cùng mẹ Son gọt hoa quả. Hồi hộp trong chị càng ngày càng dâng lên, nhất là khi mẹ Son kín đáo hỏi chị đã yêu đương gì chưa đầy ẩn ý, làm nghề này nhạy cảm về đời tư như vậy chắc hẹn hò cũng rất khó.
- Dì cũng lo cho Wendy khi nó quyết định muốn trở thành ca sĩ lắm. Chuyện yêu đương là rất khó nói khi làm cái nghề này mà. Muốn thoải mái hẹn hò là không thể.
Irene cảm thấy dạ dày mình khẽ quặn lên. Chị cố gắng mỉm cười tự nhiên nhất có thể, rất ý tứ tránh đi câu hỏi của bà, mà chỉ hỏi thêm về những ngày Wendy ở Canada.
Wendy rửa bát xong cũng là lúc Irene mang vỏ hoa quả vào bếp vứt. Thấy chị ấy căng thẳng vô cùng, Wendy mỉm cười rồi nắm tay chị muốn động viên nhưng vừa chạm vào chị đã giật nảy lên.
- Sao đấy?- Cô ngạc nhiên.
Irene nhìn ngó xung quanh, xem có bị bố mẹ Son để ý không, rồi lại lắp bắp trả lời Wendy:
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) All Too Well (Not 10 Minute Version) - aattstillintoyou
Fiksi PenggemarDựa trên một câu chuyện có thật.