Nakasakay ako sa isang Bridal Car habang suot ang napakagandang Gown ..
Masayang masaya ako ..
Unting unting pumapatak ang mga luha ko..
Hindi o maipaliwanag ang saya na nararamdaman ko..
Malapit na kami sa San Antonio De Padua Church sa Silang Cavite
Kunti na lang andito na ako 1 2 3..
Pababa na ..may mga taong umakay saken para makababa ng maayos.
Pina hinto muna ako sa may saradong pinto ng simbahan ..
Dito sa laabs ng simbahan nakita ko yung ayos sa labas napakaganda ..
Eto na yung pangarap ko na wedding nandto pa lang ako sa labas gandang ganda na ako sa ayos neto..
Maya maya pinahan na ako dahil malapit n magbukas ang pinto..
1
2
3
(Nagbukas ang pinto)
:O wow (yan lang naging reaction ko)
Hindi ko inaasahan ang napaka gandang simbahan na ito.. Na may mga naliliparan butterfly at nagniningning sa ganda..
Habang naglalakad ako sa red carpet ..Hindi ko mapigilan ang pag iyak ko nang makita ko sila mommy at daddy habang papalapit sakanila .. Sila ang maghahtid saken sa altar..
Nakita ko ang pagiyak ni mommy at ang luha na pumatak kay daddy..
Hindi ko mapigilan ang sarili ko..
Kasama ko na sila mommy at daddy sa paglalakad sa may altar ..
Bakit ganun hindi ko makilala yung lalaki .. Medjo blurred lang yung mukha nya pero kung titigan mu syang mabuti habang paaplapit ako nang papalapit ako nang papalapit naaninag ko na ang mukha nya isang napaka gwapong lalaki hindi ko pa sya nakikita o nakikilala man lang ..
Ayun bigla na akong nagisig sa pagkakatulog ko..
Nanaginip lang pala ako :( ilang beses ko na to napapnaginipan.. T.T -.-
At bigla ko naalala Pero panu kami nagkakakilala neto at unang kita pa lang namin ei magpapkasal na agad. . Sinu ba yun? Anu ko ba talga sya ? Hayy mga tanung ko sa sarili ko..
Ayy! Nandto pala ako sa school nakatulog ako sa table wala pa rin ang prof. namin .. hay! MAlapit na ang Second semester kaya busy na sila sa pagcocompute nang matatas naming grade :P
BINABASA MO ANG
"Ikaw"
RomantizmHindi ko inaasahan na may mga tao pala talgang PERFECT para saaken.. Ako nga pala si Dianne Ashley Bernardo Freshmen student sa Saint Gabriel International School dito sa Manila. Dito sa school na ito makilala si Kim Tae Hyung a.k.a V isa sa napaka...