Cô học đến 9 giờ tối thì kết thúc tất cả tiết học , mọi người cũng bắt đầu dọn dẹp đồ rồi dần ra về . Có thể nói thì vì thường buổi tối học ít hơn sáng nên những người học vào ban đêm thường là những người có sức học rất giỏi cũng như là phải có thể tự ôn tập .
Cứ thế mọi chuyện diễn một cách bình thường Naomi thì cũng dần thân hơn với Shuu và Reiji , có thể nói bây giờ họ là bạn tốt của nhau . Cũng cực khổ lắm thì cô mới kết bạn được với tên mặt lạnh Reiji kia , bọn họ thì có phần cũng bó tay với độ nhây và mặt dày của cô nàng nào đó .
Nhờ sự tập luyện cường độ cao và bí quyết chăm sóc sắc đẹp của bà bà Naomi thì cuối cùng cô cũng đã giảm được tới 4 kí trong vòng một tuần và tàn nhang cũng đã mờ đi một chút khiến cho Shuu và Reiji cũng có phần ngạc nhiên khi thấy Naomi thay đổi khác về ngoại hình như thế , có phần dễ nhìn hơn nhiều trước nhưng sự trả giá là giờ cô cả thân điều đau và suy yếu cực kỳ để từ 58 còn 54 kí vì lý do chiều cao cô chỉ được 1m53 thế nên như vậy sẽ nhìn thấy béo .
Mọi chuyện diễn ra cứ thế mà đến ngày thứ ba sau sinh nhật của Yui như lời của ông Horada nói bọn họ đã được đưa đến dinh thự của gia tộc Sakamaki , Naomi thì thấy đỡ lo lắng sống không nổi với bọn nam chính kia dù sao cô cũng đã kết bạn được với hai tên nam chính mặt lạnh đó mà . Chỉ cần không để bọn còn lại ghét thì cô sẽ ổn đến khi cô có thể rời khỏi đó sau khi tốt nghiệp chỉ cần chịu đựng một năm thôi mà ! Hết một năm đó cô sẽ nhường lại bọn tâm thần bất ổn kia lại cho Yui .
Đang suy nghĩ thì chiếc xe đang chở hai người dừng lại trước cửa của dinh thự , biết đến nơi hai người liền bước xuống kéo theo vali của mình . Naomi nhìn qua vali của Yui thì để ý nó còn to hơn của cô không lẽ mang cả cái tủ của cô ta đi sao ?
Đi gần đến cửa chỉ còn cách vài chục bước chân thì trời đột nhiên đổ mưa làm cho hai người phải hì hục chạy ngay cái thềm trước cửa , Yui thì ướt không nhiều vì đi trước cô một đoạn chỉ có Naomi là bị ướt một mảng lớn trên áo đen của mình .
Yui thì cầm lấy vali đến ngay trước cửa gõ vài tiếng ,hỏi xem có ai ở trong hay không ra mở cửa cho cô ta vào trú mưa . Thấy không ai trả lời cô ta định xoay người bỏ đi thì cánh cửa từ từ mở ra bên trong cũng chẳng có ai ra mở cửa .
Naomi nhún vai một cái rồi nhìn Yui đang rụt rè tiến vào , cô liền tiến vào dù sao trời cũng đang mưa .
" Có ai không ?" Yui rụt rè hỏi , Naomi tự hỏi cô ta đúng là xoay 360° mà rõ là ở nhà luôn kiếm cớ gây sự với cô thì bây giờ lại rụt rè như thỏ đế ...không lẽ cô ta bị đa nhân cách ?... Mong là không phải như vậy nếu không lần chạy đâu cô cũng gặp phải thần kinh thì sống làm sao mà yên ổn đây ?
Đi lại một vài bước nữa thì bọn họ bắt gặp một cậu thanh niên có mái tóc đỏ đang nằm ngủ trên chiếc ghế sofa dài có màu tím đậm , vừa nhìn Naomi liền nhận ra đó là Ayato đang ngủ giống như tình tiết đã nói đến còn hiện tại cô sẽ không có phận sự gì nên tốt hơn là đứng qua một bên và xem nam nữ chính diễn thôi.
" Anh gì ơi " Yui chạy lại , thấy anh ta không trả lời cô ta liền áp tai lại gần vị trí tim của Ayato hốt hoảng nói " không có nhịp tim phải gọi cấp cứu mới được "
Cô ta cố lấy điện thoại ra định gọi điện thì Ayato mở mắt nhìn qua Yui " ồn ào quá , đây không phải nhà cô nên im lặng chút đi "
" A , anh còn sống " Yui hốt hoảng la lên
" Ngu ngốc, không lẽ tôi chết?" Ayato chỉ nhíu mày một cái rồi đột nhiên dừng lại , Naomi nhìn bọn họ tới khúc này dừng lại thì thắc mắc có chuyện gì . Ayato đột nhiên quay qua cô mày càng nhíu chặt hơn
" Lại là con heo cô ?"
" Này đừng có xúc phạm như thế chứ ! Bộ không còn câu khác để nói hả !?" Naomi đen mặt khi vừa nghe hắn gọi mình là con heo , lần nào gặp hắn cũng vậy luôn đem cô làm trò cười còn quá đáng hơn là mém cho cô thử mấy trò điên khùng của hắn ta nữa .
" Thì sao ? Bổn thiếu gia thích thì nói ngươi là con heo " Ayato cười khinh một cái rồi hất mặt như sự thách thức xem cô có thể làm gì hắn , hắn cũng gặp Naomi rất nhiều lần chủ yếu là trong trường nhưng vì bề ngoài của cô ta như vậy nên hắn rất thích trêu chọc , chỉ là dạo gần đây thì cô ta có phần dễ nhìn ra một chút nhưng như vậy cũng sẽ không khiến hắn ngừng gọi cô là vậy đâu.
" ..." Yui ngơ ngác nhìn Ayato đột nhiên quay ra Naomi nói chuyện khiến cho Yui ánh mắt đầy ghen ghét hướng về phía cô , cô ta đã chấm tên này rồi thì Naomi mày đừng hòng dành được .
Naomi mặt cá chết nhìn qua Yui thì thấy ánh mắt 'nóng bỏng' của cô ta , nữ chủ à đừng nhìn cô như thế chứ cô đã làm gì đâu .
" Có chuyện gì mà ồn ào thế " không biết từ đâu mà Reiji xuất hiện ở trên hành lang của lầu nhìn xuống bọn họ , vừa nhìn thấy Naomi thì hắn hơi dừng lại ở người cô một tí rồi mới nhìn quan hai người kia
" Có chuyện gì thì vô phòng khác nói đây là đại sảnh " Reiji nói rồi liền từ từ đi xuống tiến đến chỗ của bọn họ
Nghe Reiji nói vậy bọn họ cũng đành đi theo anh đến phòng khác , Yui liền được ngồi xuống ghế còn Naomi thì được Reiji đưa một chiếc khăn lau đi mái tóc đang ướt kia , Ayato thì không nhìn qua Yui liền nhìn đến Naomi như muốn ăn tươi khiến cho cô cảm thấy đời mình lại khó sống đây , nhìn nụ cười lên tới mang tai kia đi nó chứng tỏ cho sự không lành dành cho cô .
" Tôi nghĩ đây chỉ là một sự hiểu lầm thôi..." Yui hơi cúi đầu xuống nói Reiji luôn có cái gì đó khiến cho cô ta sợ phải nhìn vào ánh mắt đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Diabolik lovers ] Xuyên Vào Nhân Vật Qua Đường
Teen Fictionthể loại : NP , XK , Hài , Sủng , Yandere ,... Yếu tố Yandere sẽ có ở những tình tiết về sau , khoản từ chap 15-16 trở đi ~~👌