📭 Order Here: Đợt 1 [closed] 📭

928 49 177
                                    

Bạn có biết sự quan trọng của một chiếc bìa không? Có một chiếc bìa đẹp, tác phẩm của bạn sẽ nổi bật hơn. Đồng thời, một chiếc bìa độc lạ cũng có thể gây hứng thú cho những độc giả tò mò.

Vậy tại sao bạn không đến với shop của team chúng mình? Những designer, editor tài năng đến từ The Letter of The Sky sẽ giúp bạn tạo nên những chiếc bìa tuyệt vời nhất!

Ngoài ra còn có rất rất nhiều thể loại khác như moodboard, avatar, banner, typography,.... Tha hồ cho bạn lựa chọn!

Nào, đến đây và đặt hàng đi nào!

|

FORM ĐĂNG KÝ:

1. STT

2. Tác giả

3. Thể loại ( bookcover, avatar, banner,.... )

4. Text chính ( bắt buộc phải có )

5. Text phụ ( có thể có hoặc có thể không )

6. Yêu cầu ( bao gồm cả font, stock, tông màu,.... )

7. Thêm ( muốn yêu cầu thêm cái gì thì có thể ghi ở đây )

8. Deadline ( ít nhất là 7 ngày )

9. Tag hai người bạn ( bắt buộc )

|

RULES:

1. Khi đặt phải ghi đầy đủ nội dung có trong form, nếu thiếu hoặc sai sẽ không được chấp nhận.

2. Không sử dụng teencode khi đặt đơn.

3. Chỉ có thế hủy đơn trước khi có designer nhận đơn, sau khi có người nhận không được phép hủy nữa. ( Khi hủy đơn, vui lòng comment "hủy đơn" ở phía dưới comment. Tuyệt đối không được xóa đơn. )

4. Team có quyền không nhận đơn của khách.

5. Khi nhận hàng, PHẢI hoàn thành đầy đủ payments, đó là bắt buộc.

6. Không sử dụng những từ ngữ thô tục, mang tính xúc phạm khi nhận hàng.

7. Chỉ được phép sửa tối đa hai lần. Sau hai lần, nếu vẫn không hài lòng thì mời đi shop khác, team sẽ không lấy payments của bạn.

8. Nhằm tạo tính công bằng giữa các thành viên trong team, đơn hàng sẽ do các designer lựa chọn. Khách hàng KHÔNG có quyền chọn designer.

|

PREVIEW:

1. -junggeun #Wi

Chuyên: bookcover, avatar, banner, idol quotes.

Không chuyên: những cái còn lại.

Design Shop || The Letter of The Sky [ Closed ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ