Chap 32: Người cũ trở về

5.6K 187 2
                                    

....

Khi đến khách sạn, quả nhiên rất nhiều ánh mắt kỳ lạ nhìn Chaeyoung, Lisa thì vẫn nắm chặt tay cô.

Vào phòng làm việc, Lisa mở máy vi tính của Chaeyoung lên. Trên màn hình vi tính có thêm một biểu tượng, là SKY.

- Li mới biết thì ra em là nhân viên 5 tốt, vi tính không bao giờ có phần mềm chat, nhưng bây giờ có SKY thì em nói chuyện với Li sẽ tiện hơn một chút. Khi có cuộc họp, em chỉ việc nói suy nghĩ của mình trên máy là được. Khi em không thể nói chuyện, Li chính là miệng của em. - Lisa vừa nói vừa làm cho cô coi, còn Chaeyoung thì lén lút nhìn Lisa, Lisa vẫn chu đáo như vậy.

- Còn nữa, tên đăng nhập là tên của em Park Chaeyoung, password, em phải nhìn kỹ nha.

Lisa chậm rãi gõ trên bàn phím những chữ cái L - L - O - V - E - C, Chaeyoung thấy rất rõ ràng, cuối cùng cô cũng không nhịn được mà cười, bắt đầu từ lúc nào mà Lisa cũng biết dùng chiêu này thế, còn Lisa thì bây giờ mới có biểu hiện nhẹ nhõm hẳn ra, đã rất rất lâu rồi không trông thấy cô cười tự nhiên như vậy.

- Chaeyoung, cuối cùng thì cô cũng về rồi, tôi và Lisa sắp mệt xỉu rồi đó. - Taeyeon chẳng biết đã xuất hiện từ lúc nào.

Chaeyoung gật đầu và cười.

- Li về phòng nha, có gì nhắn tin cho Li. - Lisa và Taeyeon cùng ra ngoài, sự ngọt ngào trên mặt Chaeyoung không giảm đi chút xíu nào.

- Tớ thấy hôm nay Chaeyoung rất vui, cậu đã xài ma thuật gì với người ta thế? Để tớ cũng bắt chước để dỗ vợ của tớ.

- Cái gì mà người ta, ma thuật chứ. Chaeyoung là vợ của tớ, bọn tớ tâm linh tương thông.

- Khẩu khí hôm nay cũng khác luôn rồi, hy vọng hai người có kết cục tốt đẹp.

- Cám ơn. - Lisa vừa nói cám ơn còn vừa nhớ lại cái cười lúc nãy của Chaeyoung, tim Lisa ngọt biết bao nhiêu.

Tuy mất khả năng nói chuyện nhưng hiệu suất làm việc của Chaeyoung cũng vẫn rất cao, trung gian Chaeyoung cần phải qua phòng Lisa thảo luận về phương án thiết kế của trình bày cuối cùng, vừa đi đến cửa phòng thì đã nghe hai thư ký nói chuyện với nhau.

- Sandra, vợ Manoban tổng có thật sự là không nói chuyện được không?

- Nhỏ tiếng một chút đi, là thật đó, hiện giờ cô ấy chỉ có thể giao lưu với Manoban tổng bằng tin nhắn thôi.

- Còn trẻ như vậy, thật là tội nghiệp quá, một người tài giỏi như vậy sao lại trở thành thế này chứ?

- Tôi lại không cảm thấy cô ấy tội nghiệp, hiện giờ Manoban tổng rất ân cần với cô ấy.

- Ân cần chu đáo thì có ích gì, một người địa vị như Manoban tổng làm sao có thể suốt đời ở bên cạnh một người câm chứ, ân cần chu đáo cũng chỉ là tạm thời thôi. Họ lại chưa có con, nếu như cô ấy có con thì kết cục có thể sẽ còn tốt một chút, bây giờ như vậy thật là làm người ta lo quá đi.

- Thôi được rồi cô đừng có nhiều chuyện nữa, về làm việc đi!

Thư ký đã kết thúc cuộc đối thoại, Chaeyoung lại có chút sợ gặp Lisa, một người như Lisa sao có thể suốt đời ở bên cạnh một người câm? Chắc chúng ta không có suốt đời đâu nhỉ, chỉ một năm rưỡi thôi.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ