A Text Message.

142 0 0
                                    

Ordinaryong araw para sa ordinaryong tao gaya ko.

Hi, ako nga pala si Jon. 21 years old At obviously isang miyembro ng LGBT Community. Na umibig sa extraordinary'ng tao tulad nya. Tara sundan nyo Love Story namin. :)

Jon's POV

Fb post.

"HELP me! I just fell inlove with the wrong girl."

Hayy. Bakit ko pa kasi minahal yung taong yun? Alam ko namang mali.

Yung tinutukoy ko pala ay classmate ko, niligawan ko subalit may karelasyon na sya. Lesbian din gaya ko. Pero pinursue ko. Nanligaw ako. Pero nakakapagod din pala.

Parang hindi na tama.

Marami na palang nagcomment sa post ko. Matingnan nga.

Ang daming negative comments pero marami din namang positive comments.

At may pumukaw ng atensyon ko.

Parehas kami ng pinagdaanan at alam kong nasaktan din sya gaya ko. :(

Imessage ko kaya?

Kaso parang nakakahiya naman. Ayy nako. Bahala na nga.
Fb message..
Ako: Hi ako pala yung nagpost nung tanong. Pwede ba tayong maging magkaibigan?

Tik tak tik tak tik tak.

Magreply ka naman!

Tagaaaaalll. :/

Ayun.
Sya: Oo naman, bakit hindi?
Ako: Ah pwede bang makuha yung number mo? (Alam ko mabilis pero kinikilig ako, parang love at first chat. Naniniwala ba kayo sa ganun? Maniwala kayo. Kasi totoo po.)
Sya: Eto oh 0906*******. Pakilala ka ha? :)
Ako: Ayy oo. Text kita ha? :) Nice knowing you.

Grabeeee. Ewan ko ha. Parang biglang nawala yung pagmamahal ko dun sa classmate ko. Alam ko hindi ganoon kapani-paniwala pero parang oo talaga. Gumaan pakiramdam ko. Parang naeexcite akong itext at makilala sya. Woooaaahh. Sana magreply sya.

Ay teka oo nga pala no? Maitext nga.

--------------------------

To be continue..

Itetext kaya ng ating character o hindi?

Follow me guys! :) Vote and Comments narin. Godbless

Wala sa kasarian, sa Pagmamahal yan. (Lesbian Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon