* Ring ring*- Tiếng chuông đồng hồ vang lên trong ngôi nhà to lớn.
"Oa.. "- Manh ngáp ngắn ngáp dài vươn vai ngồi dậy trên chiếc giường màu trắng tinh khôi.
Cô bắt đầu những công việc đầu tiên sau 3 tháng hè chưa từng lặp lại đó là chuẩn bị tập vở để vào balo.
* Reng reng*
"Alo! Tôi nghe! "- Manh nói.
"Tôi đang đi đến nhà cậu, 5 phút nữa ở cổng đấy! "- Khôi Nguyên nói.
" Tạm biệt! "
Hôm nay là ngày khai giảng, Manh mặc lên người bộ đồng phục xinh xắn, chiếc áo trắng tay dài được xắn lên 1 tí, chiếc váy ngắn đến đùi cùng với một đôi sneaker trắng đã tôn lên vẻ đẹp trong sáng của cô học trò tuổi 17.
"Cô chủ, cô thức rồi à, ông bà chủ đang đợi cô ở bếp đó!" - Bác quản gia già nói.
"Dạ, cháu biết rồi! "
"Chào bố mẹ, con đi học đây! "- Manh nói.
"Con không ăn sáng à? "- Mẹ Manh tươi cười nói.
""Không! Chắc con ăn ở trường với Khôi Nguyên ạ! "
"Làm gì cũng phải ăn uống đầy đủ vào mới có sức khỏe học tập đó con"- Ba Manh vừa cầm tờ báo vừa nói.
"Vâng, chào cả nhà, con đi học đây! "- Manh nói.
Cô vào hầm xe dẫn bộ ra không phải là những chiếc xe đắt tiền, hay được đưa đi bằng những chiếc siêu xe của bố mẹ như những "cậu ấm cô chiêu " khác ở trong trường mà là một chiếc xe máy điện cho học sinh.
"Này, Minh Anh! "- Là giọng nói của Khôi Nguyên.
Anh chàng cũng chạy một chiếc xe máy như bạn mình, không phải vì sao nhưng cả đôi bạn thân này đều không có tính khoe khoang mà thích sự giản dị.
"Đúng giờ đó, anh bạn! " Manh nói.
"Cậu thấy tôi hôm nay đẹp trai không? "- Nguyên rạng rỡ nói.
"Được đấy, không khéo vào trường người ta tưởng tôi và cậu là một cặp thì chết tôi rồi!"- Manh cười.
Khôi Nguyên hôm nay diện một chiếc áo sơ mi tay dài xắn cao, chiếc quần âu đen cùng với đôi giày thể thao đen. Tóc thì được vuốt cao, tuy nhìn đơn giản nhưng quả thật đẹp trai vô cùng.
Trên đường đi qua một con ngõ thì hai người thấy một cô gái đang đứng có vẻ bối rối bên đường.
"Chị gì ơi, chị có cần trợ giúp gì không ạ? "- Khôi Nguyên nói.
"Xin lỗi, hình như xe của tôi bị vấn đề gì đó! "- Cô gái bảo.
"Để em xem..! "- Khôi Nguyên vừa nói vừa chạy đến chiếc xe máy để đề máy thử.
Xe vẫn vậy không nổ máy.
"Chắc là bị hư rồi.. Em không giúp được rồi! "- Khôi Nguyên nói.
"À, không sao. Dù gì cũng cảm ơn cậu!"
Bất chợt Manh dựng lại chiếc xe máy điện ở bên đường rồi đi đến. Cô nhìn một hồi sau rồi đưa tay mở khóa xăng ở bên dưới đầu xe của cô gái ấy.
"Bị khóa xăng, không chạy được là đúng rồi!" - Nói rồi Manh đi về xe của mình bảo thêm :" Đi học mau Khôi Nguyên, cậu muốn tôi trễ học với cậu à? "
"À,.. À. Tôi đi liền, đợi tôi! "- Khôi Nguyen vội nói.
"Cảm ơn hai người! "- Cô gái ấy vừa nói thì hai người đó đi xa rồi.
***
Sáng sớm tại trường THPT Merie Curie học sinh ai nấy đều nô nức đến khai giảng.
Manh và Nguyên chạy trên chiếc xe của mình đến trường, vào bãi đỗ xe rồi đến căn - tin của trường."Này, chị gái xinh đẹp đó là Nguyễn Minh Anh khối 11 đó! "
"Có phải là "nữ hoàng băng giá " của trường mình không? "
"Nhà giàu, học giỏi, xinh đẹp là những gì mà chị ấy có đó! "
"Anh đi kế bên có phải Khôi Nguyên không? "
"Nam thần trường ta chứ ai!"
Hai người đi đến căn- tin trường đã nghe không biết bao nhiêu lời nói khen ngợi cũng như ghen tỵ từ mọi người.
"Minh Anh, Khôi Nguyên! bàn này ..."- Là giọng của Đăng Khoa và Mộc Lan. ( 4 người này là bạn thân nha!)
"Haizzzz, mệt bở hơi tai! "- Manh thở dài nói.
"Sao vậy? Có phải từ cổng trường vào đây ai cũng bàn tán về hai người phải không? "- Mộc Lan nói.
"Nghe mà mệt mỏi.. " - Manh nói.
"Ai bảo Minh Anh của chúng ta xinh đẹp quá làm gì !"- Đăng Khoa nói.
(Nói chút về Mộc Lan và Đăng Khoa. Mộc Lan là cô gái tốt bụng nhưng hơi lanh chanh thôi. Đăng Khoa là người của giới tính thứ 3, là bạn ponk rất tốt, chuyên tư vấn chuyện tình cảm nha)
"Thôi tôi đói rồi, mọi người ăn gì? "- Manh nói.
"Ăn mì cho nhanh, gần khai giảng rồi. "- Mộc Lan nói.
"Để tôi đi mua cho... "- Nguyên nói.
Sau buổi lễ khai giảng nghe những lời nói dài như diễn biến phim "cô dâu 8 tuổi " thì học sinh được lên lớp học chào đón giáo viên chủ nhiệm.
Cả lớp Manh đi vào lớp có bảng ghi là 11A1 (lớp chọn nha). Manh và Nguyên có năng lực học tập giỏi nên học chung lớp từ lớp 10. Còn Mộc Lan và Đăng Khoa thì ở lớp 11A4.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Lớp Trưởng! Cô yêu em
Lãng mạnCâu chuyện tình yêu của cô gái học trò 17 tuổi lạnh lùng, học giỏi cùng với cô giáo chủ nhiệm xinh đẹp của mình. Chuyện tình cứ ngỡ là đẹp đến mấy cũng phải gặp sóng gió. Rồi cuối cùng có gặp lại nhau không? *Bách hợp nhe :))*