Lấy hơi trước nè !

398 30 7
                                    

× Tên truyện : Duyên số ắt hẳn do trời định đoạt

× Cyrus

< À, đầu tiên thì mình phải nói nhỏ với nhau trước đã. Toàn bộ những gì trong truyện đều dựa trên trí tưởng tượng của mình hí hí ! >

Ta cùng bắt đầu nào ~~~~~

Muốn vào sâu trong một câu chuyện hay một sự việc nào đó, việc trước nhất phải là khai phá nhân vật, tình tiết. Nên để có thể xảy ra tất cả mọi thứ thì chúng ta nên bắt đầu từ cô gái này.

▪ Lâm Vỹ Dạ - Một diễn viên hài dạo gần đây đang tạo được dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ. Không chỉ bởi lối diễn xuất tự nhiên, ngày càng tiến bộ trong những tiểu phẩm bi có, hài có. Mà còn là do sự duyên dáng, khả năng biến hóa đa dạng của cô trong các gameshow đang hot nhất hiện nay, đặc biệt là chương trình 7 Nụ Cười Xuân. Qua 2 mùa phát sóng, tên tuổi của cô thì có lẽ giờ đây đã trở nên vô cùng quen thuộc với quý vị khán giả, coi như chuyện sự nghiệp có thể xem là tạm thời ổn định.

NHƯNG !

Gia đình thì nào có thể cho qua việc tới giờ cô vẫn chưa có được một mối tình nào yên ổn, về nhà thì bị mẹ thúc đi hẹn hò, anh em nghệ sĩ cũng liên tục gán ghép. Còn về phần Dạ, chắc cô cũng chỉ biết cười trừ cho qua, cô không có cảm giác với họ, đó là một cảm giác đặc biệt mà cũng là thứ cô đang kiếm tìm bấy lâu.
Thế rồi vào một hôm, điện thoại bỗng rung lên, đó là tin nhắn đến từ công ty X. Dạ cũng tò mò mà mở ra xem, có lẽ là những tin nhắn quảng cáo bình thường mà mẹ hay đăng kí dưới tên cô thôi ! Cũng tội nghiệp thật, chắc do mẹ lo lắng cho cô nhiều quá.

* Click *

" Đây sẽ là một cuộc xem mắt đặc biệt nhất

Vì ở nơi này

Chúng ta cùng nhau ăn, cùng tâm sự mọi muộn phiền trong cuộc sống.

Tuy mắt không nhìn thấy nhưng tai bạn hãy lắng nghe thật kĩ nhé !

Về chúng tôi : Xin cam kết rằng

Đối phương, sẽ là người được lựa chọn thật chu toàn với bạn.

Dịch vụ chắc chắn phải là tốt nhất,

Tất cả đều vì các bạn mà !

Người ta thường nói : Duyên số ắt hẳn do trời định đoạt

Nhưng, nếu muốn tim hòa chung nhịp, đó chính là sứ mệnh của từng người "

" Liệu bạn có chịu mở rộng lòng mình, hãy cùng trao cho nhau một cơ hội ! "

" Yes or No, cuộc đời chưa bao giờ khó lựa chọn như vậy phải không nào ? Chúng tôi sẽ giúp bạn, hít thật sâu và suy nghĩ ít lại. Đôi lúc con tim còn giỏi hơn lí trí nữa đấy ! "

Cô suy nghĩ một chút rồi sau đó lập tức bấm " Yes ", nhanh chóng mà không một phút chần chừ, một phần vì cô không muốn mẹ mình phải lo, một phần không hiểu tại sao cô lại có vẻ hứng thú với nó. Thôi kệ, có nhìn thấy mặt nhau đâu mà sợ, ở đây còn không cho biết phải làm gì nữa kìa. Cứ để thuận theo tự nhiên vậy thôi.

Duyên số ắt hẳn do trời định đoạt [ Dạ Ngọc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ