University academy..........
Isang paaralan na sikat at TOP1,maraming nangangarap na makapasok don dahil sobrang ganda nito,may mga gangters,badboy,badgirl,queen bee,etc.lahat ng yun nan doon sa UA,alam ng lahat na may namamatay don dahil maraming kaaway ang apat na gang na pinakamalalakas sa UA.
Top 4 gang na pinakamalalakas doon at pwede gawin kung ano ang gusto nila.
4-Keizters:kung saan lahat sila'y nakamaskara at nakaitim na damit.they are hiding something and everything.magaling sila magtago at mawala ng mabilis yun para bang flash sa sobrang bilis isang pikit mo lang wala na agad sila.hindi sila nagpapakita ng mukha 'because they just want to' ayun ang sabi nila.ayaw nila may pumupunta sa teritoryo nila o kahit na isang tapak lamang grabe diba kahit nga yun kasali sa top4 gang ay bawal rin pumunta doon kahit mag-away at magpatayan wag lang may nakayapak sa teritoryo nila.
3-dakurozu:mahilig sila sa rosas at para silang kabote dahil kung saan-saan sila napapadpad at bigla na lang sumusulpot sa tabi-tabi nakakagulat nga minsan sila lalo't yun na sa likod mo na pala sila at nakikichismis rin lol.they have a motto 'life is full of liar and darkness' nothinh else nothing more,kahit sa hardin maraming rosas nakatanim doon ibang klase rin parang obsess silang lahat sa rosas.pero wag na wag mo aabusuhin ang rosas lalo sa harapan pa nila kung ayaw mo na knock-out(trans.to eng.-dark rose in japan word)
2-Pythonz:kung saan napakamisteryoso at maraming natatakot dito sino ba ang hindi matatakot dito kung hindi naman nila kilala sila dahil kaunti lang ang nakakakilala sa kanila lalo't yun keizters at dakuroku kaunti lang ang nakakakilala sa top4 gang in UA.nagugulat na lang sila ng may nakalagay sa locker na 'your time is limited' hindi mo alam na kinalaban mo ang isang malakas na gang top 4. Mahilig sila sa rambol at gulo kahit hindi sila kasali nakikisali parin sila,they fighting like no tomorrow kaya humanda ka na.
And the one and only top1
1-Prick Z:sa tatlong gang kanina may kasali sa PZ(prick z) pero walang nakakaalam kung sino sila dahil ang alam lang nila may kasali nga pero sino naman kaya ang misteryosong sila??hindi sila nagpapakita at nagpapakilala sa iba 'because this is rule' sino may makakilala sa kanila ay bilang na ang oras mo kaya pwede ka na umalis sa UA kung ayaw mo mapunta sa Hospital ng walang kamalay-malay.kung yun tatlo gang may hindi kasali sa PZ ay pwede nila malaman kung sino sino ang masali doon.
Malalakas at makapangyarihan sila kaya maraming kaaway at kalaban ito suwerte ang magiging ka member sa apat na iyan pero wag mag saya dahil mapapatalsik ka sa kagustuhan lamang nila kaya kung ako sayo maging ok ka at magpakatotoo sa lahat.wag mo sayangin ang pagkakataon na iyon dahil maaari mo pag-sisihan ang lahat sa isang iglap lamang.babalik kaya ulit yun nakaraan ni alexa lalo't sa UA ang kasagutan lahat ng katanungan niya.
Alexandra rhianne Perez she is perfect girl but her attitude are different in a other people she has a attitude that only you can see in her.his life was always in darkness. She always hide in mask she hides who she really is, she doesn't want others to see her weakness because she's scared ...she is afraid they will find out and his past is back again.She became a slut, freak,bitch and flirty for the sake of truth
University academy napakaganda pero hindi mo aakalain na kakaiba pala ito sa pagkakaalam mo.you choose to stay in UA for the sake of your family.you see she's different woman at all.she'll do everything to prove she is innocent, but is she really innocent?even though many suspect her and prove that she is doing all that thing.
Subay bayan natin ang buhay ni alexa sa UA malalaman kaya niya ang katotohan na lumipas na at ang sikreto ba talaga ng UA ang sadya o ang sikreto niya?paano kung malaman niya ang sikreto at katotohanan matatanggap kaya niya ang lahat.
---Sweetgum101
My second story please support this and my first story 'the book of harmity' slow update pero nangangako ako na tatapusin ko ito hehe maraming typos at wrong grammar pakiintindi na lang po salamat sa pag-add sa library nyo
Please vote/support/shade to your friends/comment/don't copy
(◍•ᴗ•◍)❤
BINABASA MO ANG
My life in university academy
Teen FictionAlexandra rhianne Perez she is perfect girl but her attitude are different in a other people she has a attitude that only you can see in her.his life was always in darkness. She always hide in mask she hides who she really is, she doesn't want other...