Sáng hôm sau, Lee Chaeyeon một tay dắt Sakura, một tay xách theo con vịt vàng vào phòng họp hội sinh viên.
"Do chuyện ngày hôm qua nên em ra quyết định như vậy hả?"
Eunbi nói. Rất nhẹ nhàng bỏ qua chuyện hai đứa nó dung dăng dung dẻ về nhà mà không thèm báo cho cấp trên là cô đây một tiếng. Khiến Eunbi lo lắng chạy xuống phòng y tế xem tình hình lại chỉ thấy mỗi mấy cái giường trống trơn.
"Gần đây không có cuộc thi nào gây hứng thú nên clb dance chỉ giữ lịch tập thường nhật thôi. Đằng nào cũng có thời gian, để em giúp mọi người một tay." Chaeyeon nói.
"Còn về Saku-chan, cuối tuần này là đến lịch khám định kì rồi, em đưa chị ấy đi rồi sẽ báo cáo tường tận tình hình cho chị"
Không cần nói ra, cả Eunbi, Yena, Hyewon đều biết ít nhất trong tuần này Sakura sẽ bị nhìn chằm chằm cho xem.
Cô Miyawaki nào đó yên lặng rút người sâu hơn vào cái ghế cô đang ngồi, không nói chen vào được câu nào.
"Vậy Choi Yena cậu làm cái gì ở đây"
Kim Chaewon hỏi, giọng có phần cáu gắt. Lee Chaeyeon xuất hiện đã làm cô khó chịu lắm rồi, cô ta còn kéo gần như cả hội vào văn phòng thế này. Tính dằn mặt trực tiếp cô hay gì?!!!!"Ấy, là em tự nguyện muốn giúp mà"
Yena hớn hở chu môi, bộ dáng chân chó chạy lại chỗ Eunbi đấm đấm vai cho chị."Các chị vất vả quá rồi, em đến xin chân trợ lý tạm thời, bưng trà đổ nước chạy vặt gì cũng được...."
"Rồi bây muốn gì nói luôn đi"
Eunbi nói. Miệng lưỡi dẻo quẹo, còn không phải lâm nạn tới ôm chân phật thì gì nữa."Hì hì có gì đâu chị, chả là, em muốn nhờ Eunbi unnie với Kkura unnie đây nói vài câu với Yuri hộ em với. Em không hiểu mình đã làm gì sai mà bị con bé kéo số vào danh sách chặn nữa. Gọi không được , chờ ở kí túc xá cũng không thấy. Nên là đành phiền hai chị tới phân xử giúp em"
Yena cười lấy lòng chị hội trưởng. Cô tự cảm thấy bản thân rất trong sạch, rơi vào tình cảnh này hoàn toàn là oan uổng.
"Bây có chắc là mình không làm gì có lỗi với Yuri không đấy"
Eunbi nheo mắt nhìn cái đứa đang cười khì khì kia. Độ tín nhiệm hình như không cao lắm thì phải."Em thề với cái máy Nintendo của em, em không làm gì có lỗi với Yuri hết, chị phải tin em"
Yena hùng hồn.Eunbi:......
Choi Yena gấp gáp túm vai Eunbi lay qua lay lại:
"Đi mà Eunbi unnie, hội trưởng đại nhân, chị đại quyền uy, chị lớn nice body..."
"Ê ê có chuyện nói đàng hoàng, không có động tay động chân vậy nha"
Hyewon bất chợt xông đến túm cổ con vịt đang đánh đu trên người chị hội trưởng xuống.Con vịt vô duyên này, định làm gì hội trưởng vậy hả!!!!!
"Quác"
"Kwangbe mau dừng tay, gãy cổ vịt bây giờ"
Chaeyeon nhanh chóng can ngăn trước khi xảy ra thảm án.Eunbi xoa trán, sao giờ cô lại cảm thấy để mấy đứa này vào hội chỉ tổ rách việc hơn thế này.
"Eunbi unnie, vậy đại diện quảng cáo cho trường phải làm thế nào đây ạ..."
Chaewon lớn tiếng, đập bàn đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAEKURA VÀ ĐỒNG BỌN
FanfictionIZ*one, Chaekura - Yenyul - Annyeongz- 2Kim là các cặp chính mình ship One shot ngẫu hứng: 1. Sakujin 2. Sakuyoung-Wonkkura Đang cập nhập