Chương 39: Name [3]

796 85 37
                                    

- Chán gì đâu á...

Song Ngư, Song Tử và Ma Kết vừa nhai bỏng ngô, vừa xem những pha đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán của các bảo vệ và lính Hoàng gia, và vừa nghĩ lại cái cách mà ý tưởng của kế hoạch rởm này xuất hiện.

Sau khi Bảo Bình và Kim Ngưu kể về Xử Nữ, ai cũng im lặng. Khoảng vài phút sau, Song Tử đập tay xuống bàn, nói.

- Được rồi, không suy nghĩ gì nhiều nữa, lên kế hoạch cứu cậu ta ra khỏi đó thôi.

Cả lớp đều đồng tình. Nhưng cũng chính vì thế mà bầu không khí lại chìm trong im lặng một lần nữa... để suy nghĩ về kế hoạch.

- Này, không liên quan nhưng cho tớ hỏi...

Sư Tử giơ tay.

- Dạng đặc biệt của "Seductive" là gì vậy Song Tử?

- À, - Song Tử giải thích - là "Spread Out". Tớ có thể bất kì ai thành người khác, ví dụ như biến cậu thành Thiên Bình chẳng hạn. Tuy nhiên, người đó sẽ không có khả năng copy nửa năng lực như tớ.

- Ồ, nếu vậy thì tớ có ý này.

Ma Kết vỗ tay một cái, rồi lôi điện thoại ra và gọi cho ai đó. Chúng nó cũng tò mò lắng nghe nên tiếp tục im lặng. "Ừm, nhờ ông điều động năm mươi lính cấp E đến lớp Z của Marvelous, nhanh nhé, cho ba phút đấy", đó là câu "bình thường" duy nhất mà cậu ta nói.

Tại sao lại là "bình thường"? Vì sau câu nói ấy là...

- Đúng rồi, hãy chuẩn bị cho họ những bộ váy lolita full color nữa, mỗi người một màu. Không... không... lấy màu hồng nhiều hơn một chút. Đúng rồi... kêu họ mặc tới đây luôn... ấy, không cần đội tóc giả, cứ vác mặt đàn ông tới... Nữ hả, không được, chỉ cho lính nam đi thôi! Nếu họ không đi, tháng này ta trừ nửa số lương và cạo hết tóc của họ nhe.

Trên đầu đứa nào cũng có hắc tuyến, mồ hôi hột thi nhau tuôn. Chúng còn cảm nhận được sự u ám từ người bên kia.

Sau khi cúp máy, Ma Kết quay lại và nói.

- Kế hoạch thế này. Người của tớ sẽ giả làm nữ hầu và đột nhập vào dinh thự, chắc phải cho từng tốp đi để ít gây nghi ngờ. Yên tâm, chỉ cần lấy danh "Người hầu Hoàng gia" ra là auto vào được. Nếu vào được, họ sẽ bắt đầu tìm kiếm nơi ở của Xử Nữ hiện giờ và sẽ báo cho tớ nếu đã tìm thấy. Sau đó, tớ sẽ vào đàm phán với Ivanov cùng bốn người, gồm Song Ngư, Bảo Bình, Kim Ngưu và thằng hám gái...

- Tao có tên có họ! - Song Tử chen ngang, nhưng liền cúi đầu xin lỗi cả lớp ngay khi nhận thấy sát khí của Thiên Bình.

- ... Nhưng, chắc chắn ông ta sẽ tìm cách thủ tiêu tớ.

- Tại sao? - Sư Tử thắc mắc.

Ma Kết hất tóc, cười nửa miệng và giơ tay lên trời. Xung quanh cậu ta bỗng sáng rực hẳn lên, và hình như có cả mấy ngôi sao be bé đang phát sáng.

- Vì tớ quá nguy hiểm, khửa khửa khửa!

Sau đó, cậu ta bị cả lớp lườm đến cháy cả mắt. Nhận thấy bản thân có hơi kì lạ, cậu ta gãi đầu cười trừ rồi tiếp tục giải thích về kế hoạch của mình.

[12 chòm sao] MARVELOUSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ