💞-13

29 1 1
                                    

Shun:
          nanatili muna ako dito sa probensya hindi ko.alam kung anu nagyari don sa opisina basta bahala na don ang secretary ko.wala akong phone na dala iniwan ko ngayon kagagaling kulang sa labas.
     dahil mula kanina namitas kami ng mga mangga at Orange.malapit na din harvest namin.
      kaya naman kumuha kami ng kaunti para matikman namin.kung pwede na kunin ng mga buyer namin sa linggo.excited na din ako piro nakakalungkot.talaga hindi ko na siya makakasama at baka may familia na siya.
     ako baliwala na sa buhay niya ngayon.siguro nga ikaw ba na nawala na matagal na panahon.hindi ka din maghahanap siguro sumuko na siya sayang lang.dahil mahal na mahal ko siya piro nawala din naman sila sa akin.si aya pati si elly iniwan na nila ako....
    ''senyorito aalis na po kami kailangan po namin makabili ng mga gulay at pork sa palengke ngayon.
sige na para makabalik kayo.agad wag kayo mag alala dahil magpapahinga muna ako.umalis naman sila agad pagkatapos pumasok na ako sa loob hindi ko na din.sinira yung pinto wala naman papasok dito dahil takot nila sa akin.umakyat ako sa taas para maligo muna bago magpahinga sandali.pagkatapos ko maligo makarinig ako ng sasakyan kaya nagmadali ako bumaba para tingnan kung sino.dumating sa hagdanan pala napahinto ako dahil nandito siya.
     nakatayo mismo sa pinto.Malaki na talaga pinagbago niya.mas lalo siya gumanda ngayon.piro napatingin ako sa bata na nasa tabi niya mukhang nagulat ito.kaya naman bigla nalang tumakbo papunta sa akin at tinawag ako daddy...

kaya naman bigla nalang tumakbo papunta sa akin at tinawag ako daddy

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

       ''daddy....ko....I miss u..ikaw ang daddy ko ang gwapo niyo po talaga.
natulala ako sa sinabi niya.kahit na wala ako alam kung bakit tinatawag niya ko daddy yinakap ko talaga siya ng mahigpit.dahil gaan ng loob ko sa batang ito.tumingin ako kay elly na umiiyak.
     habang nakatayo sa harapan ko..kaya naman hinila ko siya para mayakap din siya na miss kita princess ko....
     '' na miss din kita.alam mo ba yun ha.anak natin siya shun ako mismo ang nagluwal sa kanya.don sa france pangalan niya oh sheo''...
talaga totoo elly anak natin siya.ang cute naman ng anak ko.binuhat ko siya na miss kita anak.babawi ako sa inyo ng mommy mo.hindi kita nakita lumaki anak yinakap ko siya ng mahigpi.pumasok muna kami sa kwarto.
     habang si elly nakaupo sa kama katabi namin ng anak ko.ayaw niya kasi humiwalay sa akin dahil baka umalis daw ako...
      '''daddy....alam niyo po si mommy lagi siyang iyak kapag nakikita ka sa tv po...
   '' hindi no..maniwala ka dyan kay baby sheo....
wala naman ako naging girlfriend baka lagot ako sa mommy mo eh.mahal ko ang mommy mo kaya hindi ko siya pwede.ipagpalit sa iba baby sheo.
     bukas mamasyal tayo dito sa hasyenda para makita mo ang mga tinanim na orange at mangga magugustuhan mo yun.
     '' talaga po daddy yeahhh.... excited po ako..
kumain na ba kayo.gusto niyo ipagluto ko kayo ngayon....sinabi nila bago daw sila pumunta dito kumain na.kaya naman nagpahinga na muna sila kaya hinayaan ko muna na matulog.ang anak ko at si elly pagod sila ang saya ko kumpleto na talaga.
     kami kaya maghahanda ako para sa kasal namin dito mismo sa probinsya.gusto ganapin lumabas ako para sabihin sa mga katulong dito na may bisita ako.talaga magugulat sila dahil miss na din nila si elly.bukas nalang sila maghanda gabi na kaya bumalik ako sa loob.nakita ko si Elly nagising na kaya ngumiti ako sa kanya bago humiga sa ibabaw niya.sabik ako sayo princess ko gusto kita kainin eh...
    '' gago ka dyan anak mo oh baka magising yan....
hali ka don tayo sa ibang kwarto plss... binuhat ko nalang ito.dahil  sabik talaga ako sa kanya.talaga nakakaakit yung sout niya pantulog ha sexy mo dyan princess hindi mo Alam tinitigas ako.
     '' gago ka ba....yahh talaga naisip mo ikaw ha..bakit Hindi ka nanbabae para naman Hindi ka tigang dyan.tumawa ako dahil sama ng hitsura niya sa sinabi ko!!
ayuko.dahil hindi naman sila masarap pasokan princess.sayo lang talaga tumatayo si big vivi ko.dinala ko Siya sa isang kwarto dapat ito yung kwarto ng baby namin ngayon.kaso don natulog si baby sheo kaya gagawa kami ng baby ulit ng princess Lulu ko.
     bago kami makapasok sa silid sinira ko muna baka may makapasok habang binubuhat ko sita at kumakapit naman ito sa leeg ko saya dahil nandito na siya.
    ''ahhhhhh....shun sandali muna wag dyan.....
princess naman dami mo arti dyan eh..wala na kami mga damit tinanggal kuna lahat para walang sabal sa pag angkin ko sa kanya ngayon.hindi pinapatagal ito nasa harap kuna yung masarap na pagkain kaya sunggaban kuna ng husto.pumesweto ako sa butas niya at tinutuk yung malaki Kung alaga ng walang hirap.
     sabik ako.ayun makita napaluha siya piro nasasarapan naman siya dahil puro ungol lang ang lumalabas sa bibig niya at kumakapit sa bedsheets..
   ''ughhhhhh...ahhh.shit shun masakit dahan dahan naman.!!!
sorry princess tiis lang dyan sabi ko sa kanya... hanggang sa umabot kami sa sukdulan dalawa at pinutuk.kuna yung katas ko sa loob niya bago bumagsak sa dibdib hingal kami pariho inaantok na siya.... goodnight princess Lulu..
    '' goodnight shun malibog sakit ng pwet sayo!



A/N....,😘😘😘😘😁😁😁✌️✌️✌️😎😎

Miracle soul(hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon