Alexsandra Maddean's POV
Kriingg!!! Krinngg!!!
Oh shit! Late na ko!!
"Ma!! Bakit 'di mo ko ginising?!", sigaw ko tae naman si mama eh.
Napabalikwas na lang ulit ako sa kama at napasapo sa noo.
"Oo nga pala, summer na "bulong ko. tangina kausap ko na naman sarili ko HAHAHA
Makababa na nga lang tutal gising na din naman ako at nang makakain na.
"Ma! Pa! Bakit wala pang almusal?!"reklamo ko.
"Ma! Nagugutom na ko!" #reklamador 2.0
"Pa! Asan ba kayo?!"tanong ko.
"Baka umalis sila? Nako! Yung dalawang gurang na yon talaga, kahit kelan! Maka pasyal na nga lang" as usual kausap ko na naman ang aking fucking self.
**
Nandito ako ngayon sa Market para tumae, sira kase yung gripo sa bahay. Tsaka bali balita na high tech daw yung inidoro yung kusang huhugasan pwet mo kaya susubukan ko kung totoo nga. Syempre biro lang, tawa na kayo.
Kidding aside. Pupunta akong grocery para syempre bumili ng pagkain alangan naman magkalat ako don, edi na lagot ako kay erpat (papa) non HAHAHA.
Matignan nga ang aking bulok na cellphone(iphone max, maingit ka hampaslupa!) para sa mga bibilhin ko.
OH SHIT!! BIRTHDAY KO PALA NGAYON!!! NAKAKAGULAT TANGINA HAHAHA. Kaya pala wala yung dalawa sa bahay kanina, siguro naghahanda yun ng bonggang bongga.
Di na pala ako bibili. Mamaya na lang sa bahay paniguradong namili naman sila mama. Arcade na lang ako ittreat ko sarili ko(ganon ako kayaman mga hampaslupa!).
Pumunta muna akong counter para (bilhin yung cashierer) bumili ng 10 game card na VIP. Nagtataka kayo kung bakit sampu binili ko no? Ipapamigay ko kase sa mga hampaslupang mga walang pera. Seryoso ako. Gusto niyo sample?
May dumaan na lalaki, halatang depress na. Hinila ko siya.
"Ano ba miss?!"reklamo niya. Binitawan ko din kase agad siya pagkatapos ko siyang hilahin kaya ang ending, nakasalampak ang pwet niya sa sahig.
Hinagis ko naman yung isang card sa kanya at tinalikuran na siya.
"Miss!! Ano 'to?!"tanong niya habang pinapagpagan yung pwet niya. Ugh! Hampaslupa na nga bobo pa.
"Card. Asan ba utak mo? Nasa talampakan?"bored kong sabe. Kingina kating kati na ko maglaro oh.
"Alam kong card to, nakikita ko miss"sabe niya.
"Nakikita mo naman pala, nagtatanong ka pa. Atsaka FYI Nakikita ko den pero di ko pinagkalat hampaslupa!" gosh nawawalan na ko ng pasesya sa lalaking to.
"Miss!! Ansama naman pala ng ugali mo!"galit na sigaw niya. Pake ko?
"Thanks" makalayas na nga tss.
Pagtapos kong makipag usap dun sa lalaking yon, hinanap ko na agad yung claw machine.
Yow mga tropapips na buddah, ahhshimaleshimale HHAHAHAH Gago nababaliw na naman ako.
Sinimulan ko nang magconcentrate. Gusto kong makuha si stitch tas si panda.
Enk! Enk! Enk! Enk! Eeennnkkkk!!!!!
Kingina! Bat ang malas ko ngayon?! Dati dati naman, isang beses lang tatlo agad nakukuha ko pero pota halos maubos ko na lahat ng card ko di ko pa din nakukuha yung fucking stitch at fucking panda ko. Basagin ko na lang kaya to? Tama! Bili na lang ako. Ang tanga ko! Kanina ko pa dapat naisip na basagin na lang para di na ko naghirap. Ang gulo ko no? HAHAHA bibili na nga lang ako(may pera ako mga hampaslupa!)
YOU ARE READING
I Am You
Teen FictionAlexis Saith Dela Cruz got caught in an accident that allowed Alexsandra Maddean Paris Vernoies's soul to abduct her body. Sandra being inside Alex's body, she slowly turn a girl to a lady. A coward to becoming a soldier. She change Alex life. Whi...