Umupo ako sa tapat na bench na aking kinakatayuan, mag-isa lang ako tumatambay dito, siguro di pa dismissal na iba kaya ganon.Since sobrang boring tapos maaga pa kami pinakawalan ng terror namin titser, hindi ko alam kong lalangoy bako dito, tatumbling o ano, piste naman nung guard ayaw kami palabasin.
Napagisipan kong tripan yung kuya ko kasi wala lang trip lang diba.
"Hi po, ito ba yong pizza hut?" yan, tama yan inisin mo para patay ka mamaya sa bahay.
"Aba piste ka yshaera!"
"Ako talaga trip mo, at bakit ka tumawag?!" "Wala kayong lesson?!"
"Nag cutting ka?!"
"Sumbong kita kay mama!"Hala siya? sakit sa tenga kuya ha, nag fefeeling papa mukha naman unggoy yak!
"Ikaw kaya sumbong ko kay mama? Ha?
Ni di ka nga pumasok kanina kako ikaw yung nagcutting tanga!" sigaw ko pabalik ng mataohan kung pwede lang manapak via call ."Ewan ko nga sayo!" angal nito sabay end call.
'ANO KA NGAYON KUYA?! SPY AKO DZUHHH with three H!'
"HAHAHAHAHAHAHAHA POTEK LT LAGOT SIYA KAY MAMA, CUTTING KAPA HA KALA MO WALA AKONG SOURCE NA NAPAGKUNAN, CUTTING PA SABAY EUT!" tawa ko ng sobrang lakas kasi why not coconut mag isa lang ako dito.
Sa sobrang tawa ko di ko namalayan may lalaki na pala sa harapan ko tapos tanga ko sa part na sinampal ko yon dahil sa gulat HAHAHAHA gago.
"Grabe sa pogi kong 'to, sinasampal mo lang? Wag ganon babe ko, kiss mo nga ako mga bente, baby yshaera ko" saad ni tapos uminit naman pisnge ko, ano daw? kiss tapos baby? yak potangina kadiri ewww.
"WALA.AKONG.PAKE.KELTON.!" pagsusungit ko, pake ko sakanya?
"Alam mo? ang ingay mo tumawa para bang ikaw lang tao dito, tsk tsk tsk" saad nito tapos ginulo buhok ko.
"May problema ba sa tawa ko?" angal ko.
"Hmmm? Isipin ko?, Wala naman pwera nalang kung gusto mo akong maLAUGH-LAUGH" sabi niya sabay kindat.
'Laugh-laugh? Did he mean laplap? French kiss? May pa ganon? Weh? Tapon ko to sa bermuda e.'
Sa sobrang gulo ng isipan ko dumagdag patong laugh laugh nato, natulala pala ako.
"Hoy! daydreaming ka ata" panggugulat niya sakin, gago talaga to kahit kailan.
"Ay oo laugh-laugh" sabi ko.
'MANOK NA PULA! anong katangahan yun yshaera?'
"Gusto mo? Gusto mong iparanas ko sayo?" sabi niya at akmang palapit sakin.
Tumayo naman ako sa kinaupoan ko at akmang tatakbo pero napigilan niya ako.
'LORD SAVE ME'
"Where do you think your going, honey" he said it seductively while biting he's lower lips, oh shit mother honey daw my heart
'His red lips, yung panga niyang umiigting, yung mata niya na kay lalim at kakulay ng pacific ocean, yung kilay, yung ilong, yung amoy, OMYGHAAAD IS THIS DREAM COME TRUE? JONAXX BOYS? JOKE!'
"A-ah k-kasi ano" bat ba ako nauutal, napalunok nalang ako.
He suddenly pinned me into the wall, wala pang tao ngayon halos wala ni anino, tanging saming dalawa nalang.
"Let me experience it with you" sabi niya at..
He kissed me torridly na parang wala ng bukas, please be gentle honey nalulunod ako sa halik mo, charot
He did the french kiss and i feel like my whole face is burning red right now.
Bigla ko naman siya tinulak.
"NINAKAW MO UNANG HALIK KO KELTON! " Sigaw ko sa kanya.
"Me neither, it was my first kiss with you babe and it was great." Sabi niya.
Di ko inakala na isang KELTON SILVENIA ang first kiss ko!
"See you around, yshaera" he said then wink.
Feeling ko sunog nako sa sobrang init at pula ng pisnge ko, sampalin niyo ako!
BINABASA MO ANG
ONE SHOT STORIES (COMPILATION)
خيال (فانتازيا)Kung nais mo ng kwentong puno ng ✓Kababalaghan ✓Kalungkotan ✓Pag-iibigan ✓Misteryoso ✓Kasiyahan ✓Kalokohan Ay tiyak napunta ka sa tamang Compilation ng ONE SHOT STORIES! Ang lahat ng mga akdang ito ay kathang-isip lamang, lugar, pangalan, pangyayare...