Nguồn: https://archiveofourown.org/works/19407385
Báo động trước
① sử dụng đạo cụ
②pwp
③ooc xác suất đại.A chu kia mở ra phòng môn, cứ việc hắn ở đi vào khách sạn này đại môn thời điểm liền làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng là đương chân chính nhìn đến trong phòng phấn nộn kiều diễm trang hoàng cùng trên tường rực rỡ muôn màu tình thú đồ dùng khi vẫn là đã chịu thật sâu chấn động. Bọn họ lần này đi vào đặc dị điểm bị người dùng chén Thánh mảnh nhỏ viết lại thành tràn ngập quán bar phố cùng khu đèn đỏ Bất Dạ Thành. Đương lúc ban đầu chỗ ở -- tầng hầm ngầm bị tập kích sau, ngự chủ luôn mãi tự hỏi vẫn là quyết định tại đây gia tương đối an toàn LOVE HOTEL ở tạm. A chu kia không có nói ra dị nghị, rốt cuộc cổ ngữ có vân "Đại ẩn ẩn với thị", hắn lý giải cũng duy trì như vậy quyết định. Bọn họ bất ngờ chính là bởi vì phòng không đủ, hắn cùng già ngươi nạp không thể không cùng chung cùng cái phòng, nói đúng ra, nó tên khoa học là dokidoki ngọt ngào giường lớn phòng.
Ái muội không khí cùng tối tăm ánh sáng lệnh người khó tránh khỏi có chút tâm viên ý mã, hắn hít sâu một hơi, nhìn về phía ngồi ở màu hồng đào "Ngọt ngào giường lớn" thượng túc địch, ăn mặc màu xám liền mũ sam già ngươi nạp thoạt nhìn ngoài ý muốn tuổi trẻ, lúc này chính hết sức chuyên chú mà nghiên cứu a chu kia mới từ trảo oa oa cơ trảo ra tới cơ giáp mô hình. Hình ảnh này miễn cưỡng coi như ngọt ngào, thậm chí còn có điểm quỷ dị. A chu kia quay đầu đối với mãn tường đặc thù đạo cụ bắt đầu tự hỏi chính mình một người ở trên sô pha chắp vá qua đêm khả năng tính. Lúc này già ngươi nạp phảng phất đột nhiên ý thức được a chu kia rối rắm, ngẩng đầu đối hắn nói: "Ba cái."
Ba cái cái gì? A chu kia mê hoặc vài giây, bỗng nhiên nhớ tới hôm nay buổi sáng bọn họ đánh đánh cuộc. Đó là hai người thông thường chiến đấu thi đua, hắn không nhớ rõ chính mình đánh ngã nhiều ít chỉ nhân công sinh mệnh thể, chỉ nhớ rõ có hai chỉ ở trước mặt hắn chính mình đất bằng quăng ngã té ngã; nhưng là hắn âm thầm chú ý già ngươi nạp động tác, căn cứ tính toán già ngươi nạp hẳn là giải quyết 12 chỉ tả hữu. Chiến lợi phẩm kém giá trị tức một phương đối một bên khác nhưng đưa ra yêu cầu số lượng, bọn họ làm không biết mệt mà liên tục như vậy cạnh tranh, cho nhau đưa ra yêu cầu từ kích cay mì sợi đến điện ảnh Marathon, thiên kỳ bách quái thả bao trùm phạm vi cực lớn. A chu kia có thể xác định già ngươi nạp là nhìn đến chính mình đối với tường như suy tư gì bộ dáng mới vào lúc này đưa ra thực hiện tiền đặt cược, hắn không kinh ngạc già ngươi nạp nhìn ra hắn tâm viên ý mã, tựa như hắn cũng nhìn ra già ngươi nạp đối nơi này hứng thú dạt dào. A chu kia nhân hai người tâm ý ăn ý mà tim đập gia tốc, rồi lại bởi vì đối phương lại lần nữa nhìn ra chính mình trong lòng suy nghĩ mà tâm tình phức tạp.
Khách sạn màu đỏ tím đêm đèn hôn mê mà bao phủ bọn họ, a chu kia nắm già ngươi nạp tay đi bước một thực hiện chính mình tối nay đặc quyền, từ vòng cổ bắt đầu. Già ngươi nạp có thể nói là ngoan ngoãn mà tùy ý a chu kia đem màu đen thuộc da vây thượng chính mình cổ, trong lúc còn lộ ra tương đương mê hoặc biểu tình. Hắn khôi giáp cũng có cùng chi tướng ghép đôi vòng cổ, bất quá mặt trên đều là thật dài thứ, nếu dùng ở chỗ này khả năng sẽ tạo thành không cần thiết tổn thương. Kim loại hoàn khấu khấu khẩn vòng cổ cuối cùng một cái lỗ, ở già ngươi nạp mảnh khảnh trên cổ lại vẫn là có vẻ có chút trống rỗng. Già ngươi nạp đối giường chiếu chi hoan dùng cho trợ hứng đạo cụ đều không phải là hoàn toàn vô tri, thậm chí biết đến ( lý luận ) tri thức còn tương đối phong phú. Nhưng hắn vẫn luôn không thể lý giải, cũng không có cơ hội hiểu biết này đó công cụ rốt cuộc đối đương sự có thể sinh ra cái gì ảnh hưởng. A chu kia biểu tình chuyên chú mà vì hắn mang lên còng tay, bằng da vòng hoàn nội sườn vải nhung cọ cổ tay hắn có chút ngứa. Hắn nhìn đến a chu kia đồng tử hơi hơi phóng đại, lông mi ở hắn đáy mắt đầu hạ một mảnh màu đen hải, hơi cuốn đuôi tóc dán ở gương mặt hai sườn, lệnh người sinh ra ở mặt trên ấn hạ hôn môi xúc động. Vì thế già ngươi nạp làm như vậy, a chu kia ngay từ đầu bởi vì khiếp sợ mà hơi hơi cứng đờ, sau đó hắn theo bản năng nghiêng đi mặt, lúc này bọn họ môi sắp đụng vào; lại ở cuối cùng một khắc bị a chu kia ngăn lại. "Cấm hôn môi." A chu kia ngón cái áp thượng già ngươi nạp môi dưới, đè nặng hắn về phía sau đảo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3