Cassy POV
But she said, where'd you wanna go?
How much you wanna risk?
I'm not looking for somebody
With some superhuman gifts
Some superhero
Some fairytale bliss
Just something I can turn to
Somebody I can kiss
I want something just like this
Doo-doo-doo, doo-doo-doo
Doo-doo-doo, doo-doo-do---"Stop Singing Sha!"
Shit! Kanina pa kuma kanta ang babaeng toh, okay sana kung maganda ang boses pero lang hiya! Parang sirang plaka
"Hayaan mona Cass, nagprapractice daw yang si Sha para sa audition niya next month"
Inirapan ko nalang si Clyde.Ghad!! Kahit kelan ndi matatanggap ang ganyan boses
"Yapz!Feeling ko talaga! This time, makukuha na ako!! Hayaan niyo guys! Pag sumikat ako, hinding hindi ko kayo makakalimutan"
Humalakhak ito na parang wala ng bukas.
Ganyan si Letisha, madaldal, masyadong mataas ang confidence! At sabihin na nating maganda siya.
"Yown tayo eh!! Pa autograph nga sis!!" tsss. Nagsama na nman ang dalawang baliw na toh!
"wait!" pagpipigil ni Sha kay allieson
"Allieson or Allysa ??"
kumunot nman ang noo ni allyza na nasa tabi ko lng,, nakakalimutan na ba ni sha, na ndi nman ganyan kabaliw si allysa.
"The heck sis!! Hindi nman ganito kadaldal ang sissyy ko!" natatawang tugon ni Allieson.
"Aishh!ano kaba! Nagjojoke lng nman ako! Magka parehas man kayo NG mukha, but the style! It's totally different" sabay pa silang Humalakhak kaya nagtakip nalang kami ng tenga.
Nandito sila ngayon sa aking bahay. Tambayan na nila ito since nung first yearhigh school kami hanggang ngayung pa graduate na kami.
Nakarinig ako ng paghinto ng kotse sa harap NG bahay nmin! Nandiyan na sila!
Iniwan ko na muna sila saglit at pinagbuksan ang mga dumating.
"Hey Babe!" Bungad sakin ni Drake. Ang Boyfriend ko. Yumakap ito sakin.
"I miss you!" Pabebeng tugon ko sa kanya.
"Nagkita lang tayo kanina diba" tsaka niya ako Hinarap. Bumaba siya konti upang magka pantay kami. Damn this man!! Bakit ang gwapo niya! He looks so innocent but hot in my eyes.
"Bogoshipeo!" saka ako ngumuso na parang bata
"Ehemm!Hindi niyo ba ako papadanin!"
aishhh. Kahit kelan talaga, panira ng moment itong Aerron na toh!
Naka harang din pala kami ni drake sa may Gate.
"Let's go!" aya sakin ni drake saka ako tumango.
Pumasok na kami sa loob, and as I expected! Nagdadaldalan ung dalawa habang si allyza at Clyde naman ay nagaaral.
YOU ARE READING
Bloody Exam
HorrorIt is all about a whole section who went to an unfamiliar part of their school to took an exam. They didn't know that the exam they're taking is an Exam of Death. Whoever FAILS will die, Whoever CHEAT will choose who will die and whoever PASS will s...