Chapter 2: Chị à! Hãy đợi em...

62 6 4
                                    

"Cậu lại mất cảnh giác.... "
Tôi cố gắng tỉnh dậy, sau khi thương mại đã sụp đổ bởi một vụ đánh bom, tôi cố tỉnh dậy đầu óc choáng váng, tai tôi vẫn ù ù tiếng âm thanh khi đón nhận một thứ gì đó lóa mắt và chói tai....
Tôi cố gắng đi khạp khiễng,...
Chiếc xe vans đen vẫn đậu ở đó và chưa đi, tôi nghĩ là cảnh cảnh sát sẽ đến sớm và giải quyết mớ hổn độn này...
Khoan đã,... Chị gái mình đâu... Tôi tìm tìm trong đám đổ nát mà tôi vừa nằm vài phút trước, tội nhìn thấy bọn che mặt có logo của hirai gang đã mở cửa xe vans sẵn, bọn hirai này có liên quan tới hiraise không nhỉ?
Từ xa xa, tôi thấy bọn chúng bắt chị gái tôi, chị ấy trong tình trạng bất tỉnh, tôi la lên
-"THẢ CHỊ GÁI TAO RA LŨ KHỐN!"
Một tên trong đám, rút từ trong túi áo ra một thứ gì đó bắn vào đầu tôi, viên đạn bay rất nhanh... Nó... Đã ghim vào đầu tôi khi tôi còn chưa biết gì... Số phận tôi kết thúc sao... Chị tôi bị đám lạ mặt bắt, tôi thì còn vài giây trước khi chạm xuống đất, mọi thứ...
Mọi người ở khu thương mại la to và hét ầm lên chạy táng loạn vì nhận được một án mạng, tiếng xe cảnh sát, cứu hộ và cứu thương đã đứng trước khu thương mại khi chiếc xe vans đen bỏ đi một vài phút...
Ở đâu đó, tại tập đoàn Hiraise Corp...
-"Thưa ngài, chúng ta đã có được con gái của Glodus rồi!"
Ông ta hút một hơi sâu điếu xì-gà và rồi nhẹ nhàng thở ra, ông ta ngắm nhìn vào thành phố mà không quay ghế lại, ông ta nói
-"Tốt lắm, nhưng việc phá hủy nhiều trung tâm như thế là tổn thất lớn đấy, bọn tay sai khá là kém nhỉ?"
-"Xin lỗi ngài, vì chúng tôi chỉ biết được là khu thương mại, không biết là nơi..."
Ông ta ho nhẹ, như nhắc nhở người báo cáo điều gì đó
-"À vâng, viên đạn mà ngài giao cho chúng, đã được sử dụng ạ!"
-"Cho ai?"
-"Đứa con út của nhà Torant"
-"Chậc! Có vẻ sẽ còn nhiều thứ thú vị đây"
Ông ta cười thỏa mãn....

Cùng lúc đó, tôi lại đi lang thang ở trong tiềm thức, tôi cứ đi đi mãi... Vẫn giọng nói đó nhưng tôi không nghe được gì cả, tôi thấy một cô gái có đôi cánh ở phía xa xa, tôi chạy theo... Nhưng rồi cũng trượt chân và rơi...
Tôi tỉnh dậy, mắt mở ra từ từ, tôi thấy được máy quạt đang chạy vù vù, tiếng rên của Mira và Ling đang vật tay nhau, tiếng xích của Mizu đang ngắm nhìn bầu trời ngoài cửa sổ. Tôi cố ngồi dậy, do tôi làm Mira chú ý nên cậu ấy cũng vô tình vật tay thắng Ling, Mira đi đến và đỡ tôi dậy...
-"Này bọn này cứ tưởng cậu đã đi luôn rồi ấy"
-"Này ông, ông có thấy thiên thần không" Ling nói... Mizu quay lại nhìn tôi
-"Chào Fizk"
Tôi cũng khá là... Choáng và cũng không nhạn thức được nhiều, cơ mà... Sao mình lại ở đây nhỉ, tôi hỏi Mira
-"Tớ tưởng đã chết rồi,... Viên đạn bay vào đầu tớ và và ...."
Mizu lại gần và đưa tay lên trán tôi
-"Có lẻ là do anh sốt đấy, hiện trường cũng nói là anh bất tỉnh mà"
-"Vậy à..."
Tôi để tay lên đầu, bỗng có tiếng rầm rầm ngoài hành lang, ồ ra là em trai của Mizu, Miz một đứa thừa năng lượng nhưng xài toàn sai mục đích, thằng nhóc thấy tôi
-"Chầu eng Fizk" (Chào anh Fizk)
-"Có thể bớt ngọng không, hay là bị đá ra ngoài"
Ling dọa thằng nhóc, có vẻ như nhóc Miz cũng khá ngán Ling, nên là né và đứng sát Mizu, nhóc đưa cho tôi đồ ăn tôi thích, đồ ăn nhìn khá là ngon cho tới khi nó nói "Em làm đó", tôi nghĩ là mình nên ăn sau...
Tivi bỗng đưa tin
" Một cô gái tên Umi Torant, đã bị bắt do một nhóm người lạ mặt, được biết cô là thành viên của một nhóm nhạc do công ty Ibec sở hữu, bên công ty vừa xác nhận là cô mất tích khi ở một khu thương mại , có người thấy cô đi với một cậu thanh niên có tóc chẻ hai mái ...."
-"Ơ nhóm nhạc yêu thích sắp được debut mà huhu, tại saoooooo...."
Nhóc Miz gào thét vì đau lòng, Ling đá đít nhóc Miz ra ngoài và đóng cửa lại, còn Mira tắt tivi và quay lại hỏi tôi
-"Này, cô gái hồi sáng đi với cậu là Umi đó à?"
Tôi gật đầu,... Mira nói tiếp
-" Trước giờ cậu giấu chuyện gia đình của cậu với bọn này à"
-" Tớ thật sự không thích cha mẹ tớ, họ áp đặt tớ phải làm người nổi tiếng, phải nổi tiếng thì mới làm dòng họ nhà Torant, suốt 10 thập kĩ qua người nhà Torant đều cống hiến cho nghệ thuật, tớ không muốn phải là một trong số những người đó, không...."
Tôi có lẽ đã bật khóc, tôi gục xuống....
Ling, Mira, Mizu cố an ủi tôi, tôi nghĩ họ biết áp lực không làm người nổi tiếng và phải che giấu thân phận của gia đình....

Cuối cùng, tôi cũng được xuất viện, khá là bất ngờ khi cùng ngày mà tôi cảm thấy khỏe như chưa từng có cuộc chia ly nào xảy ra...
Tôi bước về nhà, trong ủ rủ vì tối nay nên ăn gì khi không có chị gái ở nhà , Mira và Ling rủ tôi về nhà cậu ấy vài hôm để có chỗ ăn và nghĩ ngơi, tôi đồng ý và chạy theo họ...
Trời đã tối dần, họ dục tôi đi tắm để ăn tối. Phải tắm chứ, may là tôi có mang đồ qua để mặc , không thì...
Cuối cùng cũng tới giờ cơm , ăn cơm chung lúc này tôi lại nhớ lúc trước khi bé tôi và chị tôi còn nhỏ, khi cha mẹ không áp đặt tôi và chị gái chúng tôi hòa thuận như Mira và Ling vậy.... Không đó là suy nghĩ thôi, chứ Mira và Ling tôi ngày chỉ có đánh nhau tranh giành mọi thứ thôi... Tôi quay sang chỗ khác ăn, mặc cho 2 cô gái chủ nhà dằn co với nhau quyền được ăn món nào....
Tôi ra ngắm trăng, trăng nay có vẻ tròn ừm hửm, gió nhẹ nhàng thổi trời bắt đầu sun sun lạnh, hai tay tôi chống ra sau và mặt ngước nhìn lên bầu trời đầy sao... Mira bước ra ngồi cạnh tôi, nói chuyện với tôi
-"Tớ nghĩ là chúng ta rồi cũng sẽ tìm ra cách cứu chị cậu thôi..."
-"Cứu, hazz thật sự là mình cũng rất muốn. Nhưng mình không có một chút manh mối về chị mình..."
-"Cậu có nhớ về người bắt cóc chị cậu không?"
-"Không,... À khoan hình như có.. Bọn bắt cóc có mặc cái áo khoác hình hirai gang"
-"Hirai gang ấy hả, mình nghĩ là bọn mình biết ai có thể giúp rồi"
-"Vậy hả, cảm ơn cậu"
Tôi nắm cổ tay Mira vui mừng
-"Ừm, bây giờ đi ngủ thôi, mai sẽ là một ngày dài đấy"
Mira đứng dậy chúc tôi ngủ ngon và đi vào trong
-"Được tớ sẽ ngủ sớm"
Tôi nhìn mặt trăng và nói "Chị, em sẽ cố cứu chị bằng mọi cách"
Thế rồi đêm đó tôi thức cả đêm...

Hiraise GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ