Nguồn: https://archiveofourown.org/works/22769059
Summary: Tết Nguyên Tiêu hạ văn! Hợp pháp ăn bánh trôi ngày!
Người mặc hoa phục thần minh đem cái đuôi chặt chẽ triền trong ngực người trong bên hông, cầm ái nhân nắm tay, đem giấu ở trong lòng bàn tay ngón tay từng cây bẻ ra, như là ở hống một con không muốn cắt móng tay tiểu miêu.
Bị vòng ở trong ngực tóc bạc từ giả thon gầy gương mặt hơi hơi cố lấy, bất an mà chớp xanh biếc đôi mắt, đồng tử súc thành một đạo dây nhỏ, phảng phất tùy thời khả năng đối kia cầm bấm móng tay tay cắn thượng một ngụm.
Ở dị văn mang chi gian lui tới chỉ có thể dựa vào số ảo tiềm hàng kỹ thuật, giấu ở số ảo không gian nội Shadow border giống như ở không bờ bến biển rộng trung phiêu bạc cô phàm, thời gian dài vây ở trong đó làm nhân sinh ra không biết chính mình đang ở phương nào bị lạc cảm, tựa hồ liền tồn tại đều trở nên loãng lên. Vì ngự chủ tinh thần khỏe mạnh suy nghĩ, anh linh nhóm sôi nổi lượng ra bản lĩnh, dùng các loại biện pháp vì thiếu nữ cố lên khuyến khích. Ở khăn ngươi ngói đế nữ thần đề nghị hạ, Ấn Độ từ giả nhóm hy vọng dùng cố hương âm nhạc cùng ca vũ giải quyết chủ nhân tịch mịch.
Già ngươi nạp cảm thấy đây là cái ý kiến hay. Tuy rằng dáng múa so bất quá a chu kia, nhưng là diễn tấu nhạc cụ hắn vẫn là có một chút tự tin, đúng là âm nhạc làm bạn hắn lẻ loi một mình niên thiếu thời gian.
Không hổ là Da Vinci thân, tiếp thu nữ thần ủy thác sau hoàn mỹ tái hiện Ấn Độ truyền thống nhạc cụ, tuy rằng cùng chính mình thời đại có điều sai biệt là trải qua hậu nhân tiến hành rất nhiều cải tiến sau phiên bản, nhưng trải qua luyện tập sau cũng có thể đủ nắm giữ. Không chỉ có như thế, ở chính thức biểu diễn trước, cẩn thận thiên tài còn chuẩn bị cùng tiết mục tương xứng hoa lệ phục sức.
A chu kia nhóm đưa tới quần áo khi hai người đều đã chuẩn bị xong. Thanh niên đĩnh bạt thân hình bao phúc ở lam màu trắng trường bào trung, làm người hoảng hốt nhớ tới xa xôi thời gian vị kia phấn chấn oai hùng thần thái phi dương vương tử điện hạ, mà thần minh cũng học nhân loại bộ dáng hảo hảo mặc quần áo, phiếm sâu kín lam quang trường giác thượng chuế tinh xảo châu báu, nhìn qua thân thiết một chút. Hai người giúp già ngươi nạp mặc hảo lặp lại ăn mặc, hắn liền ngoan ngoãn mà từ bọn đệ đệ đùa nghịch, nhưng là đương nghe nói phải vì biểu diễn yêu cầu thượng trang còn muốn cắt móng tay, già ngươi nạp tức khắc mặt lộ vẻ khó xử.
A chu kia cũng sẽ không làm hắn dễ dàng chạy trốn, một người có lẽ chế không được già ngươi nạp, nhưng hai người dư dả.
Cứ như vậy, già ngươi nạp thân thể bị duy nhất thần vòng ở trong ngực, mắt cá chân lại rơi vào rồi a chu kia trong tay, ba người tễ ở trên giường.
A chu kia đã sớm tưởng đem già ngươi nạp móng tay cắt.
Hắn huynh trưởng không chỉ có có miêu giống nhau đường cong duyên dáng dáng người, nhẹ nhàng nhanh nhẹn, càng là giống miêu giống nhau võ trang đến móng tay. Tầm thường nữ tử lưu móng tay vì mỹ quan, tình nhân gian vui đùa ầm ĩ khi không cẩn thận ở bạn trai trên người lưu lại ấn ký cũng có thể nói là ái nhân gian tình thú, nhưng già ngươi nạp móng tay quả thực là giết người hung khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
ФанфикCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3