Chap 35: Cầu hôn

4.5K 213 16
                                    

.....

Biết được Manoban thị đã thắng Chaeyoung rất vui, cô vẫn trả lời email cho Lisa như bình thường, nhưng thật ra thì cô đã rất loạn, cô sợ không biết khi nào Jisoo lại tự nhiên xuất hiện, cô không biết cuộc sống yên bình này khi nào sẽ xuất hiện sóng lớn. Mỗi ngày đi làm, ra về, tim của cô đều thót lên đến cổ họng, cô thật sự không muốn dây dưa với Jisoo và Donna nữa, cô thật sự rất muốn được nghỉ ngơi.

Ngày mai là giáng sinh, hiện giờ Chaeyoung đang ngồi chung với cả nhà điều tiết tâm trạng của mình. Gần đến 10 giờ, Tiffany lại tự nhiên chạy qua nhà đưa Chaeyoung ra ngoài, người trong nhà không ai can ngăn, giống như mọi người đều đã hùa với nhau trước vậy.

Nhìn thấy hướng mà xe chạy đi, Chaeyoung đã đoán ra cái được gọi là ngạc nhiên.

Đến sân bay, Lisa và Taeyeon đã đứng đợi ở cửa ra, Tiffany nhìn thấy Taeyeon liền chạy như bay về phía Taeyeon, dù gì thì đây cũng là lần cách xa nhau lâu nhất của hai người từ sau khi kết hôn, Chaeyoung thì chậm rãi đi về phía Lisa, trái lại Lisa lại chạy về phía cô. Nhìn nét mặt vui vẻ của Lisa, Chaeyoung cũng chỉ có thể tỏ ra rất vui, nhưng thật ra nhìn thấy Lisa trước mặt mình, Chaeyoung cảm thấy rất xa lạ, có một cảm giác tội lỗi.

- Gần đây em sao rồi? - Lisa nắm tay Chaeyoung lên, đã lâu rồi không được nhìn thấy cô, Lisa thật sự rất nhớ cô. Cô cố gắng mỉm cười, có lẽ là Lisa đã quá vui rồi chăng nên lần đầu tiên Lisa đã bị Chaeyoung qua mặt.

- Xe để lại cho cậu, cố lên nha! - Tiffany đưa chìa khóa xe cho Lisa, trong mắt Taeyeon và Tiffany đều có gì đó rất thần bí, nhưng vì trong đầu đang nghĩ việc khác nên Chaeyoung đã bỏ mất ánh mắt này, cô tưởng Lisa trở về sớm đã là ngạc nhiên mà Lisa nói.

Tiếp đó, cả hai cùng lên xe, Lisa cẩn thận thắt dây an toàn cho Chaeyoung, sớm đã quen với sự chu đáo của Lisa nhưng hôm nay Chaeyoung lại đặc biệt trân trọng nó. Suốt chặng đường, Lisa huyên thuyên kể những gì mình làm ở Mĩ, kể rất đắc ý, Chaeyoung chỉ ngồi bên cạnh mỉm cười và gật đầu, nhiều lúc cô sẽ nhìn lén Lisa, cô không biết cô và Lisa sẽ còn bao nhiêu ngày tháng yên bình và hạnh phúc như thế nữa.

Xe dừng lại ở bãi biển mà hai người thường tới, Chaeyoung thấy có hơi kỳ lạ. Lisa trông thấy sự nghi hoặc của cô, nhưng chỉ đi xuống mở cửa xe cho cô.

- Nhắm mắt lại đi.

Chaeyoung lại nghi hoặc.

- Ngoan đi mà, nghe lời.

Chaeyoung đành ngoan ngoãn nhắm mắt lại, hình như hai người đã đi một đoạn đường rất dài, cuối cùng thì Chaeyoung cũng đã có thể mở mắt ra.

Vừa mở mắt ra, trước mắt cô trăm ngàn màu sắc, là pháo bông, đã lâu lắm rồi không nhìn thấy pháo bông đẹp đến thế, giây phút nhìn thấy pháo bông, trong đầu Chaeyoung không có Jisoo, không có phiền não, chỉ có kinh ngạc và vui mừng, Chaeyoung bất giác đưa hai tay đặt lên miệng, thật sự là ngạc nhiên. Thời gian pháo bông bắn lên không dài, nhưng sự cảm động trong lòng Chaeyoung thì rất rất dài. Xem xong pháo bông Chaeyoung muốn nói lời cám ơn với Lisa, cô quay người qua, Lisa đang đứng sau lưng cô, Chaeyoung không dùng điện thoại, cô muốn dùng miệng, tuy không nói ra tiếng nhưng cô vẫn muốn nói bằng miệng.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ