【 chu già 】 ngủ say

61 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/21310150

Summary: Hai cái tự cho là không cần nói cái gì, đối phương cũng có thể minh bạch ngu ngốc

CP: A chu kia ( cung ) × già ngươi nạp
Chính là PWP mà thôi

A chu kia hôn hắn tư thế, liền phảng phất là muốn đem già ngươi nạp cả người đều sống sờ sờ ăn xong đi giống nhau.

Cung binh dùng mang bao tay trắng tay phải hợp lại trụ hắn cằm, ngang ngược mà đem hắn hướng chính mình trước mắt kéo, kia năm căn ngón tay phảng phất thiết làm giống nhau chặt chẽ đem già ngươi nạp định tại chỗ, trừ bỏ thừa nhận này mưa rền gió dữ hôn môi ở ngoài cái gì cũng làm không được. Già ngươi nạp phản xạ có điều kiện mà bắt được hắn cánh tay, lại đã quên như thế nào tránh thoát phản kích, môi bị cắn cảm giác thế nhưng so cổ bị bóp chặt còn muốn kêu hắn không biết làm sao. Có lẽ đúng là bởi vì già ngươi nạp phản ứng quá mức trúc trắc, a chu kia thập phần nhẹ nhàng mà liền cạy ra bờ môi của hắn, đem hôn môi biến thành triền miên lâm li hôn nồng nhiệt.

Khiêu khích, giao triền, truy đuổi...... Người này là từ đâu học được này nhất chiêu? Già ngươi nạp nỗ lực ổn định chính mình hô hấp, nhưng mà...... Thân cận quá! A chu kia hơi thở tất cả đều nhào vào hắn trên mặt, chỉ cần ý đồ hô hấp, xoang mũi liền sẽ tràn ngập hắn hương vị. Cái này quá mức xâm phạm cá nhân không gian khoảng cách dưới, hắn bản nhân tồn tại cảm đã bức cho già ngươi nạp đầu óc nóng lên, càng không cần phải nói, bọn họ giờ phút này còn môi răng tương giao. Cảm giác chán ghét sao? -- không, này ngoài ý muốn còn rất thoải mái; như vậy, này hành vi có cái gì ý nghĩa sao? -- không biết, có lẽ là vì ma lực cung cấp? Già ngươi nạp một bên bị động mà nghênh đón hôn môi, một bên lung tung suy tư. Hắn cũng không biết khoang miệng cũng có nhiều như vậy cảm quan nhạy bén địa phương, chỉ là thoáng đụng tới khiến cho hắn nhịn không được phát run, mà a chu kia thế nhưng lại có thể như vậy thuần thục mà khiêu khích hắn, kêu hắn cả người đều bị hôn đến đầu óc choáng váng. Cuối cùng, hắn kia không biết thoả mãn đệ đệ rốt cuộc buông hắn ra, tách ra môi chi gian lôi ra một cái kiều diễm chỉ bạc. Già ngươi nạp cả khuôn mặt đều là hồng, tuy rằng hắn còn căn bản không biết là chuyện như thế nào, vẫn là bị thân đến eo mềm, chân cũng mềm, vì thế, cung binh không chút khách khí mà cong lưng, đem hắn hai chân ôm lấy, khiêng lên.

"...... A chu kia!" Đột nhiên bị khiêng trên vai thượng già ngươi nạp kinh ngạc một chút, cơ bụng bị đứng vững, sử không thượng sức lực, hắn chỉ phải bắt lấy a chu kia vai cùng sau lưng quần áo mới có thể nâng lên thân tới. A chu kia đối hắn kêu gọi ngoảnh mặt làm ngơ, chỉ là tiếp tục về phía trước đi đến.

Già ngươi nạp cũng không giãy giụa, hắn chỉ là nghi hoặc: "Ngươi muốn làm cái gì, a chu kia?"

A chu kia không nói lời nào. Từ hắn phát hiện già ngươi nạp "Bần giả kiến thức" cái này kỹ năng lúc sau, vô luận làm cái gì hắn đều không hề thanh minh chính mình ý đồ, chỉ trông cậy vào cái này nột với lời nói nam nhân dùng xem thấy rõ hắn muốn làm cái gì. Này phản đem một quân lại vẫn làm già ngươi nạp ăn không ít đau khổ, rốt cuộc, này tuy rằng là cái có thể nhìn thấu người bản chất kỹ năng, lại không thể làm được đọc tâm. Không nói lời nào a chu kia làm già ngươi nạp càng thêm nghi hoặc, nhưng mà, thẳng đến bị mang vào phòng, ném ở trên giường, hắn đều không có nhắc lại hỏi.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ