Link: https://archiveofourown.org/works/22261552
Summary:
《 vô có hương 》R18 phiên ngoại
Dã hợp / kỵ ngồi xe
Bổn chuyện xưa phát sinh ở 《 vô có hương 》 cùng 《 nếu cho ta ba ngày quang minh 》 chi gian
Bởi vì không nghĩ bừa bãi bổn thiên khỏe mạnh màu xanh lục phân cấp, cho nên đơn độc phóng phiên ngoại
Bọn họ chưa bao giờ lại đàm luận quá chuyện này -- bọn họ xấu hổ, nôn nóng, lệnh người bất an lần đầu tiên. Này hơn phân nửa là bởi vì a chu kia trước sau ôm chặt vi diệu áy náy tâm lý, cảm thấy chính mình ở già ngươi nạp mất đi lý trí khi nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, vì thế ở luận cập việc này khi, cũng luôn là báo lấy phức tạp biểu tình muốn nói lại thôi, hoặc lảng tránh đề tài. Có lẽ già ngươi nạp nên chọn cái thời điểm nói cho hắn, chính mình chưa bao giờ nghĩ như vậy quá, hắn không có mất đi kia đoạn ký ức, cũng hoàn toàn không thích bị làm như cái thất trinh xử nữ. Khi đó, ở dần dần tiêu tán đặc dị điểm, kia cuối cùng số giờ phát sinh, là một hồi ai cũng không có cưỡng bách ai, hai bên hoàn toàn tự nguyện tình sự.
Già ngươi nạp ý thức ở trở về anh linh tòa trên đường bị thô bạo mà, ngạnh sinh sinh mà túm trở về, thật giống như chết đuối người ở trong nước giãy giụa cầu sinh giống nhau, hắn bị nhốt ở chính mình thân thể trung, này cũng không sẽ liên tục thật lâu, cũng không làm khó được già ngươi nạp, thực mau, hắn liền tỉnh lại. Tỉnh lược sở hữu lung tung rối loạn nguyên lý giải thích, lệnh chú bản chất chỉ là thông qua sở hữu giả ngôn ngữ phát động, lấy chỉ một mục đích vì chấp hành mệnh lệnh ma lực cưỡng chế rót vào. Ở nó dưới tác dụng, quay chung quanh linh hạch, già ngươi nạp thân thể bị một lần nữa cấu tạo ra tới. Nhưng mà kia chỉ là một bộ không thể xác, dù có ma thuật đường về bộ dáng, nội dung rỗng tuếch. Ký ức không có bị tẩy đi, bốn phía không khí không hề phiền muộn nhiệt, ngược lại khô ráo mát mẻ, nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói, hắn xem như bị "Cứu trở về tới", nhưng hắn vẫn không biết đã qua đi bao lâu, cũng vô pháp nắm giữ lúc này tình huống, mà này đó thậm chí đều không phải hắn giờ phút này lớn nhất phiền toái -- cùng ý thức cùng trở về, trừ bỏ đối thân thể khống chế năng lực, còn có một cổ khó có thể chịu đựng khô nóng cảm.
A chu kia bị hắn đột nhiên động tác mang được mất đi cân bằng phía trước, hoàn toàn không có dự đoán được cái này cơ hồ bị rút cạn người còn có như vậy sức lực. Hắn vốn dĩ thật vất vả mới đem già ngươi nạp từ trong nham động dời đi ra tới, để ở một cái càng trống trải địa phương cũng có thể sớm hơn mà thu được Chaldean thông tin. Chén Thánh biến mất lúc sau, đặc dị điểm hiện thực đã xảy ra chấn động, chén Thánh sở chế tạo biểu hiện giả dối cũng hảo, tai nạn cũng thế, đều bắt đầu dần dần biến mất, khô khốc tử vong đại địa thượng một lần nữa xuất hiện cỏ xanh cùng cây cối -- nếu không phải lẽ thường ở ngoài khách không mời mà đến, nơi này vốn dĩ nên là chúng nó địa bàn. May mà như thế, a chu kia hiện giờ chỉ là bối triều hạ ngã trên mặt đất, sương sớm lập tức dính ướt thân thể hắn, đá vụn cách quần áo nghiền ở hắn trên lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3