【 chu già 】 nếu cho ta ba ngày quang minh

39 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22506610/chapters/53780842

Summary:

《 vô có hương 》 tục thiên, tiếp ở 《Wild Ride》 lúc sau

Trở lại Chaldean sau chu già chuyện xưa

Chủ đề là Trang Sinh mộng điệp, cùng Helen Keller kỳ thật không quan hệ

Chapter 1: Day 1 Side: D/R

Sở hữu chuyện xưa từ một cái hôn bắt đầu, trước đó hết thảy, hắn cũng không biết đến tột cùng là chân thật phát sinh quá, vẫn là chỉ tồn tại với hắn trong đầu.

Hắn cong hạ eo, thô ráp ngón cái mơn trớn già ngươi nạp nhĩ động. Kim sắc thiên luân khuyên tai ở hắn trong tay nặng trĩu, mà già ngươi nạp cúi đầu, rũ mắt, mảnh dài lông mi ở trắng nõn trên mặt đầu ra một mảnh nhỏ bóng dáng, đem đỏ tươi hạ nhãn tuyến đều nhiễm thâm, sấn đến xanh đậm sắc mắt càng là như chưa từng bị người đụng chạm quá cổ đàm chi thủy. Cái này kêu hắn thoạt nhìn là như thế ngoan ngoãn, phảng phất một gốc cây bị thần sở ái nguyệt quế, dùng màu trắng chi cùng diệp khai ra màu đỏ hoa, nhậm quân hái.

A chu kia không cần một đôi nghệ thuật gia đôi mắt cũng có thể phát giác già ngươi nạp là cái mỹ nhân, hắn tổng chỉ dựa vào gương mặt này đem hắn thổi bay đến bầu trời, lại bỗng chốc đem hắn kéo về nhân gian. Hắn dường như hao hết toàn lực, mới làm vì già ngươi nạp mang khởi hoa tai cái tay kia không cần phát run, hơn mười giây thời gian phảng phất có cả đời như vậy trường. Hắn vừa không dám dùng sức, thậm chí ngừng thở, như là sợ quấy nhiễu cái gì, hay là đánh nát cái gì. Thẳng đến hắn ngón tay lưu luyến mà rời đi, già ngươi nạp mở mắt, hắn mới như ở trong mộng mới tỉnh mà ý thức được, hắn nên kéo ra khoảng cách.

Hắn ái thảm hắn mỹ, lại cô đơn sợ hãi cặp mắt kia, nhưng già ngươi nạp thiên vị nhìn chằm chằm hắn xem cái không ngừng. A chu kia theo bản năng mà tránh đi hắn tầm mắt, lui về phía sau một bước, vắt hết óc tưởng nói ra chút che dấu chính mình bay nhanh tim đập tiêu sái lời nói tới. Nhưng mà già ngươi nạp dù sao cũng là già ngươi nạp, hắn trong trẻo hai mắt nhìn chằm chằm a chu kia nhìn trong chốc lát, một bàn tay liền lưu loát mà kéo lấy hắn cổ áo, đem hạt da đen da thanh niên túm lại đây, cho hắn một cái hôn.

"Bang" mà một tiếng, ban đêm đèn nê ông sáng lên, tục diễm quang tức khắc đem già ngươi nạp mặt chiếu đến ngũ quang thập sắc, mơ hồ không rõ. Hắn tưởng chính mình chỉ sợ cũng là giống nhau. Đánh lửa thạch gặp bông đôi giống nhau, a chu kia lý trí tức khắc liền thiêu cái tinh quang, già ngươi nạp hôn là thực đơn thuần, hắn tố cầu từ trước đến nay đều phi thường đơn giản, nếu a chu kia muốn hôn hắn, ai tới làm ra cái thứ nhất động tác đều giống nhau. Nhưng mà, chủ động gia tăng hôn môi lại là a chu kia chính mình. Tóc đen thanh niên một tay đem hắn đè ở trên tường, dựa vào kinh nghiệm đánh bại già ngươi nạp, không cần thiết vài giây, trong lòng ngực mỹ nhân liền khí đều suyễn không lên. Toàn bộ trong quá trình, lý trí không ngừng mà lôi kéo cảnh báo, nói cho a chu kia đại sự không ổn, này liền giống như hắn đang đứng ở đầm lầy bên cạnh, bị một con cá sấu ngậm ở chân dùng sức hướng bên trong kéo; nhưng mà bản năng lại không cho một chút mặt mũi, thậm chí thao túng a chu kia đem già ngươi nạp trong miệng mỗi một tấc đều liếm biến, bức cho hắn cơ hồ chính mình muốn chặt đứt chính mình hô hấp.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ