Link: https://archiveofourown.org/works/23243485
Summary:
Phát sinh ở 《 nếu cho ta ba ngày quang minh 》 một giờ lúc sau
Không phải như vậy nhẹ nhàng nhẹ hài kịch, H/C, hai khối không nhắm ngay bánh răng không thể hiểu được phù hợp ở bên nhau vận tác đã lâu mới phát hiện chính mình lầm
Nói ngắn lại hết thảy đều sẽ tốt
Trước sau như một ma sửa tư thiết, thỉnh chú ý
Note:
Làm một cái có điểm tiểu yếu ớt già ngươi nạp là ta cá nhân thú vị, ngẫu nhiên cũng muốn làm ca ca làm nũng sao
Đối hắn mà nói này xem như chỉ này một lần tùy hứng, để ý thận nhập
-- người phi bàn thạch, kiên cường cùng mềm yếu trước nay liền không phải mâu thuẫn.
Trừ bỏ ngự chủ ở ngoài, từ giả đối bất luận kẻ nào đều không có nghĩa vụ, đây là thường thức cũng là chung nhận thức. Nhưng là chẳng sợ nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải dưới, đến chi không dễ hoà bình đều chỉ có thể duy trì ngắn ngủn một giờ, này nói như thế nào cũng quá ít. Leonardo · đạt · phân kỳ cùng đằng hoàn lập hương cùng nhau hướng tới phòng y tế đi đến, đẩy cửa ra, đau kịch liệt mà tự hỏi chính mình đến tột cùng có thể hướng ai lên án Chaldean quá cao công nhân áp lực. Phòng y tế nội, già ngươi nạp chính ý đồ chạy trốn, mà a chu kia cường ngạnh mà trấn áp hắn, lấy chính mình kinh người gân lực đem hắn ấn ở tại chỗ, hy vọng đáng thương ghế dựa thừa nhận được hai vị anh hùng phân cao thấp. Đáng thương lâm thời bác sĩ tang tùng nhỏ yếu lại bất lực, chỉ phải chỉ mình có khả năng mà khua môi múa mép, muốn hiểu chi lấy lý động chi lấy tình. Đại gia mồm năm miệng mười, chỉnh gian trong phòng loạn thành một đoàn.
"Một giờ, ta cùng La Mã ni chỉ rời đi một giờ." Vạn năng người cao giọng nói, áp quá một mảnh ồn ào, "Các ngươi cũng đã chuẩn bị đem căn cứ đều xốc?"
Nhìn đến ngự chính và phụ đạt · phân kỳ phía sau dò ra màu cam đầu, a chu kia lập tức nghiêm từ kháng nghị: "Này cùng ta không quan hệ!" Hắn nhanh chóng đem nồi ném cấp ở hắn thủ hạ không ngừng giãy giụa thương binh, "Đều là gia hỏa này không tốt!"
Đột nhiên tiếp nồi già ngươi nạp trừng mắt hắn, rõ ràng cảm xúc không tốt, thái độ là hiếm thấy quật cường cùng không hợp tác: "Ta nói, ta không có việc gì!"
"Không có việc gì người sẽ không bị khiêng tiến phòng y tế." Tang tùng nhẹ giọng nói.
"Là a chu kia đại kinh tiểu quái." Già ngươi nạp không chút nào thoái nhượng mà đem nồi ném cấp a chu kia, "Ta có thể đi rồi sao?"
"Không được."
"Không thể."
Hai thanh âm đồng thời vang lên, a chu kia quay mặt đi, vừa lúc cùng đạt · phân kỳ tầm mắt đâm vừa vặn. Người sau không chút khách khí mà truyền đạt phảng phất có điểm nghiền ngẫm, lại phảng phất có điểm khiển trách ánh mắt. Chột dạ a chu kia nhắm lại miệng, quay đầu đi làm bộ không phát hiện này không tiếng động lên án.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3