【 chu già 】 đêm mưa lai khách

26 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/22644667

Summary:

Ở một cái rơi xuống mưa to buổi tối, xa lạ khách thăm tiến đến bái phỏng một tòa rách nát nhà cũ

Tên của hắn gọi là a chu kia. Hắn mang đến một ít bị phủ đầy bụi chuyện cũ, cùng một vị không người nguyện ý nhắc tới cố nhân.

Hắn nói, bởi vì đây là hắn trọng yếu phi thường người, mà hắn muốn biết người này toàn bộ chuyện xưa.

Notes:

Gia nhập rất nhiều bịa đặt giả thiết gần hiện đại paro, thời gian giả thiết ước chừng ở 20 thế kỷ sơ;

Một loại thực dong dài phong cách, thiên phiên dịch khang, hồi ức / phát sinh ở chuyện quá khứ, dùng hạ phác họa đánh dấu.

Có nhằm vào trẻ vị thành niên ngược đãi hành vi ám chỉ.

Đại lượng nguyên sang công cụ người lui tới

Chờ đến tiếng thứ ba đông lôi cũng biến mất ở chân trời khi, giọt mưa rốt cuộc từ dày nặng vân sa sút xuống dưới, mà Henry · Bled lợi tắc rốt cuộc từ uống rượu quá độ đầu đau muốn nứt ra trung thức tỉnh.

Lò sưởi trong tường không biết khi nào đã tắt, nhà ở hoàn toàn đen. Vốn nên biến thành bông tuyết phiêu xuống dưới hơi nước biến thành mưa to tầm tã, lệnh vốn là rét lạnh đông đêm càng thêm gian nan. Henry · Bled lợi đã sắp 70 tuổi, đúng là sợ lãnh thời điểm, lại không có thảm lông, hắn súc ở không lắm thoải mái ghế dựa rầm rì trong chốc lát, cuối cùng vẫn là đứng dậy, sờ soạng cắt một cây que diêm, đốt sáng lên trong tầm tay bàn lùn thượng dầu hoả đèn.

Tối tăm ánh đèn chiếu sáng lên, là một đống đỉnh đầu pha cao cũ phòng ở. Nghe nói nơi này từng là vị nào xa xỉ cực độ Châu Âu quý tộc ở tân thế giới thổ địa thượng đầu tư kiến tạo trang viên, nhưng hôm nay nó chỉ là một tòa không người quan tâm, trống vắng âm trầm nhà cũ thôi. Henry lung lay mà đứng dậy, không rảnh lo chính mình đá đổ vỏ chai rượu, cố hết sức mà khom lưng nhặt lên lò sưởi trong tường biên mấy cây phách tốt củi gỗ, thuần thục mà phát lên hỏa tới.

Thực mau, càng vì sáng ngời ánh lửa liền chiếu sáng phòng này, cũng mang đến một ít đuổi hàn nhiệt khí. Henry đứng lên, quay đầu lại đi nhìn này gian làm bạn hắn vài thập niên phòng ngủ, tuy rằng nhạt nhẽo, nhưng không mất ấm áp. Hắn sớm đã xử lý rớt tất cả đồ vật, chỉ để lại đối hắn mà nói tuyệt đối tất yếu đồ dùng cá nhân. Ước chừng mười cái giờ lúc sau sáng sớm, sẽ có vài vị đến từ phòng ốc người môi giới thể diện người tiến đến bái phỏng, chính thức xử lý một ít giao tiếp thủ tục, ở kia lúc sau, này phòng ngủ sở hữu sự vật đều sẽ bị nhét vào hắn cũ nát tay nhỏ túi xách, cùng hắn cùng nhau đi trước tân chỗ ở.

Tuy nói là cuối cùng một đêm, nhưng Henry trong đầu trống rỗng. Nếu là ở bình thường, hắn sẽ trở lại ghế dựa tiếp tục uống rượu, nhưng đều lúc này, làm như vậy giống như có thất thỏa đáng. Ngày mai sẽ là cái rất dài một ngày, hắn không nghĩ đem chính mình mệt mỏi đến quá thảm. Hắn suy nghĩ chính mình có phải hay không hẳn là cuối cùng tuần tra một vòng, lại sớm mà trở lại trên giường, ăn một mảnh thuốc ngủ, để có được một hồi không có ác mộng quấy nhiễu giấc ngủ. Đúng lúc này, huyền quan trên cửa lớn truyền đến một trận rất có tiết tấu cảm đánh thanh.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ