Ang Pang-walong Dugo

4 1 0
                                    

Kyle's POV

Sobrang saya ng pag-gising ko nang makita ang taong nasa tabi ko. Mala-anghel na ngayon ang kaniyang mga mukha tulad ng dati.

Habang nakatitig sa lalaking ngayon ay nasa harap ko na tahimik na nahihimbing sa kaniyang pagtulong, muli kong inalala ang mga tagpo kagabi..

* Flashback *

"Make love with me, Kyle..." bulong ni Jonathan na siya namang nagpa-tayo ng mga balahibo ko sa buong katawan.

Mula sa sikat ng buwan ay nakita ko ang mga mala-demonyong ngiti na gumuguhit sa mga labi ni Jonathan. Ngayon ko lamang siya nakitang ganito. Pinaghalong kaba at pananabik ang nadarama ko sa oras na ito.

Paulit-ulit na bumabalik sa aking isipan ang kaniyang binulong kanina lamang.

"Make love with me, Kyle..."

"Make love with me, Kyle..."

Habang iniisip ko iyon, 'di ko inaasahan na idadampi ni Jonathan ang kaniyang mga labi sa mga labi ko.

Naitulak ko nang bahagya si Jonathan dahil sa pagkabigla na nadama. Ngunit, agad ko naman siyang nilapit sa akin upang makabawi sa ginawa ko.

Dumampi na ang aking mga labi patungo sakanya. Sinipsip ni Jonathan ang aking mga dila. Sa sensasyong ginagawa niya ngayon ay wala akong ibang mabanggit kundi impit lamang ng aking boses.

"Uhm!" Pag-impit ko nang sigaw ng kagatin ni Jonathan ang aking dila.

Kahit na narinig niya na ang ingay na ginawa ko ay binalewala niya lang ito bagkus ay pinagpatuloy niya lang paghalik sa akin.

Hindi ko mawari kung sabik ba itong lalaking ito dahil sobrang bilis niya kung humalik at lumipat ng ibang pwesto sa pamamagitan ng aming mga mukha. Ngunit, aaminin ko, nasasarapan ako sa eksena namin ngayon.

Nagsimula nang bumama ang mga halik ni Jonathan patungo sa aking leeg. Patungo sa tenga. Pabalik sa leeg.

'Di ko mapigilang mapa-ungol nang magtungo naman siya sa sensitong lugar ng aking katawan na siya namang nagbigay pa sa akin ng mataas na pag-iinit-- sa aking mga utong. Sinuso niya ito na para bang wala nang bukas. Pinagsasabay niya pang sipsipin habang kinakalikot ang magkabila kong utong.

"Ugh, Jonathan... si--ge pa... ansa--rap ng... ahm-- nang gina--ugh... gawa mo-- fuck..." bulong ko habang sinususo ni Jonathan ang magkabilang utong ko.

Naka-isip ako ng plano dahil kaunting-kaunti nalang ay bibigay na ako.

Agad ko naman siyang pinahinto sa kaniyang ginagawa. Bumalik kaming muli sa halikan hanggang sa magbago ang aming mga posisyon. "Ako naman ang magpapa-ungol sa'yo, Jonathan." Bulong ko dito bago pa ako bumaba ng paghalik.

Sinunggaban ang makabilang utong ni Jonathan na siya namang nagbigay aliw sa'kin dahil sa sabunot na kaniyang ginawa. Batid kong alam ko pa ang aking ginagawa ngunit nawalan na akong ng kontrol sa aking sarili.

Tinungo ko ang kaniyang t'yan. Tumambad sa akin ang anim na umbok na siyang nagpabuhay at nagpagana ng aking malikhaing imahinasyon.

Isa-isa ko itong dilaan habang tinataas-baba ko ang pagkalalaki ni Jonathan. "Fuckk--" bulong nito habang nakapikit at nakatingala.  Ngayon, may tela pang nakabalot sa kaniyang pagkalalaki kaya kailangan ko itong tanggalin gamit lamang ang aking bibig.

Binigyan ko muna nang isang dampi ng aking labi ang labi ni Jonathan bago bumulong, "Say my name..." bulong ko.

Bumaba na ako agad patungo sa telang ngayo'y nakaharang sa aking pinakahihintay. "Kyle..." bulong nitong si Jonathan. Batid kong may pangamba sa kaniyang mga mata ngunit wala na siyang magagawa. Tinamaan na ako ng kalibugan.

The Blood of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon