1

1.1K 14 11
                                    


Chương 1:

Đại Tề vĩnh viễn cùng mười bảy năm, ngày mùng 2 tháng 11, Bắc Cảnh đệ nhất hiểm quan văn nghiêu quan từ thiên mơ màng tối tăm thời điểm liền bay lên năm nay trận tuyết lớn đầu tiên. Tuyết từ âm lãnh giữa bầu trời dồn dập bay xuống, một chút chính là một ngày, theo gió thổi tại trên thân thể người cùng trên mặt.

Tuyết đại trời giá rét, mặc dù thân mang áo bông, cả người vẫn cứ lãnh lợi hại.

Không có đồ vật che chắn hai má, chẳng mấy chốc sẽ bị gió lạnh thổi đến đỏ bừng băng lãnh tê dại không cảm giác, nếu là đương thật che lại nửa khuôn mặt chỉ lộ ra một đôi mắt, kia từ bị chống đỡ trong miệng thở ra hà hơi cũng rất khoái hội nhượng lông mi nhiễm một tầng miếng băng mỏng.

Nói chung Bắc Cảnh khí trời liền như vậy, mùa đông làm đến sớm, lãnh tàn nhẫn.

Mỗi khi gặp đoạn thời gian này, quan nội người đều hội tận lực núp ở trong phòng ấm trên giường, nếu như không có rất chuyện khác là sẽ không xuất môn, mà không người hành tẩu đất đai mặt sẽ rất sắp bị tuyết bao trùm.

Chờ tuyết ngừng người xuất hiện thời điểm, chính là một mảnh trắng xóa, người đi đạp ở tràn đầy tuyết trên mặt đất chít chít vang vọng. Những năm qua lúc này, mọi người thanh lý tự trước cửa nhà tuyết thời điểm tổng hội cười đùa thăm hỏi lẫn nhau, một cái miệng nói chuyện, màu trắng sương mù liền từ trong miệng ha ra, mơ mơ hồ hồ chặn ở trước mặt người rất khoái liền sẽ tiêu tan.

Mà năm nay này văn nghiêu quan bình thường nhất cảnh tượng nhưng là chưa từng xuất hiện, rất nhiều người đều trầm mặc thanh tự quyết tuyết trước cửa, càng nhiều tầm mắt nhưng là lướt qua tầng tầng tuyết trắng nhìn phía Trấn Bắc phủ tướng quân, trong lòng mọi người đều đang yên lặng khẩn cầu, hi vọng Trấn Bắc tướng quân Thẩm Dịch có thể bình yên vượt qua này trường kiếp nạn.

Tuy rằng hi vọng xa vời, nhưng ở Bắc Cảnh cái địa giới này, Bắc Cảnh quân lại bị người lén lút xưng là Thẩm gia quân, rất nhiều người là chỉ biết Đại tướng quân Thẩm Dịch mà không biết hoàng đế, bọn họ muốn cho cái này bảo vệ bọn họ bình an tướng quân cũng bình an.

Đại Tề mới vừa ra tràng cả nước đều cần bi thống tang sự, tháng chín hai mươi hai ngày ấy, hoàng đế chỉnh tề anh đột nhiễm bệnh bộc phát nặng chết bệnh trong cung, hưởng đêm 30 bảy tuổi, hào cảnh, lịch sử xưng chỉnh tề thái tông.

Cảnh Đế năm đó tuổi chết bệnh xem như là tuổi trẻ, có thể đại Tề dân chúng đối với hắn rời đi cũng không có thật sự quá đau lòng. Cảnh Đế hai mươi tuổi năm ấy đăng cơ là đế, đăng cơ quá trình rất là kỳ lạ. Có người nói năm đó lão hoàng đế phát hiện dã tâm của hắn muốn phế bỏ hắn, hắn thì lại giết cha giết quân trực tiếp leo lên đế vị, đương nhiên cũng có người nói đây là vu hại.

Có liên quan việc này các loại đồn đại dồn dập, Cảnh Đế ở phương diện này ngược lại là chưa từng có biện giải quá, thậm chí chưa hề đem này đó nói hắn giết cha giết quân đại bất hiếu văn nhân bắt lại. Nhưng chuyện này cũng không hề nói là Cảnh Đế là cái nhân từ hoàng đế, tương phản, thủ đoạn hắn là tương đương tàn bạo huyết tinh.

Trọng Sinh Chi Hôn Quân - Thời Bất Đãi NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ