Universal

20 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/23399857/chapters/56078014

Summary:

Tinh tế xuyên qua paro

Tận thế hoàn cảnh hạ hai người ở bờ biển sinh hoạt ( đại khái

Mở ra thức kết cục

Chapter 1: Mấy ngàn の tinh の sườn で, quân を tư うたび

Cửa sổ sát đất ngoại sườn là bình tĩnh mặt biển.

Khi thì có từng trận gió biển thổi tới, mang theo ẩm ướt cùng đặc có tanh hàm vị, tràn ngập toàn bộ xoang mũi.

Mờ mờ dương quang từ xa xôi màu lam mặt nước cuối chậm rãi xuất hiện, màu đen không trung bị thắp sáng, đàn tinh ẩn tàng rồi thân ảnh, ánh trăng đánh tan nhan sắc, kim sắc thiên luân bị vô hình lực lượng nâng lên, nổi lên vô cùng vô tận vòm trời.

Hắn ở kia to như vậy thế giới một mình đứng lặng, chỉ ăn mặc kiện hơi mỏng áo ngủ, còn không có tới kịp lo lắng hay không rét lạnh, một mặt ngửa đầu nhìn chăm chú biến hóa không trung.

Phía sau cửa sổ sát đất mở ra, màu trắng bức màn tùy gió biển nhẹ nhàng đong đưa, hỗn độn bất kham trên giường đôi ngủ một người khác, có lẽ dùng ngủ tới hình dung cũng không thỏa đáng, bởi vì ở nam nhân rời đi thời khắc hắn cũng đã mở mắt, chỉ là tâm tình thượng ý thức được này không phải chính mình lên sân khấu thời cơ tốt nhất, cho nên hắn lặng im mà bọc chăn rơi vào mềm mại ấm áp giường đệm, tùy ý sóng biển tiếng vang nhẹ nhàng chụp đánh màng tai.

Hơn mười phút sau, trong phòng vang lên dép lê va chạm mặt đất thanh âm, phía sau nệm trầm xuống, chăn bị xốc mở ra, mất đi độ ấm thân thể dán lên lỏa lồ phía sau lưng, lạnh lẽo ngón tay dọc theo nhô lên xương sườn vòng lấy không có gì thịt eo, trên vai lại rơi xuống ấm áp phun tức.

"Làm sao vậy?" Trầm mặc hồi lâu, trong lòng ngực người mở miệng hỏi.

Chủ động ôm chính mình người cũng không có động, tựa hồ là ngủ rồi, hô hấp cũng trở nên vững vàng đều đều.

"Ngươi từ ngày hôm qua trở về cho tới hôm nay đều rất kỳ quái, là đã xảy ra cái gì không thể cùng ta nói sự sao?"

Cơ bắp cân xứng hai tay thình lình tăng lớn lực đạo, phảng phất muốn đem hắn đẩy mạnh thân thể chỗ sâu trong, cùng linh hồn hòa hợp nhất thể, cùng chi tướng phản chính là dừng ở cổ sau quá mức ôn nhu hôn, làm hắn không biết theo ai, chỉ phải bảo trì vẫn không nhúc nhích tư thế tĩnh xem tình thế phát triển.

"Tính, nếu ngươi không nghĩ lời nói, ta cũng không có ép hỏi ngươi tất yếu......"

"Già ngươi nạp." Đột nhiên hắn lời nói bị đánh gãy, kề sát phía sau lưng người phát ra nói mê nói nhỏ.

"Nếu......"

Khi đó bị gọi già ngươi nạp nam nhân chuyển qua đầu.

A chu kia ở nhỏ hẹp màu trắng giường đệm thượng bỗng nhiên mở mắt, suy nghĩ của hắn còn đắm chìm ở mới vừa rồi cảnh trong mơ bên trong, giơ tay có thể với tới ấm áp cùng mềm mại, cũng không phải lập tức ngón tay sờ đến thuần miên khăn trải giường có khả năng bằng được. Trừ lần đó ra, vẫn luôn quanh quẩn ở bên tai tiếng sóng biển đã biến mất không thấy, chỉ còn lại có giống như chỗ trống băng từ truyền phát tin khi hai bàn tay trắng chỗ trống.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ