Tempest

27 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/23575225/chapters/56560936

Summary:

Cao tam trước nghỉ hè, a chu kia bởi vì nào đó nguyên nhân rời xa thành thị, đi tới cùng mẹ khác cha huynh trưởng già ngươi nạp nơi trấn nhỏ ở tạm, nhưng mà ở hắn vừa mới đến không lâu trong thị trấn liền đã xảy ra liên hoàn giết người án, đồng thời a chu kia cùng già ngươi nạp quan hệ cũng bởi vì cửu biệt trở nên vi diệu lên

Lược Nhật thức trấn nhỏ, nhưng là nói rất nhiều đồ ăn Trung Quốc (.

Có ít đổ máu miêu tả

Có tư thiết guda: Bỉ phương từ lý ( guda tử ) ( hình cảnh ), bản thương bưởi Lý ( guda nam ) ( trinh thám tiểu thuyết gia kiêm nông dân x )

2017 năm mới vừa vào hố viết đệ nhị thiên chu già ( khảo cổ.jpg

Chapter 1:

Đang là mùa hè, buổi chiều đặc có mặt trời chói chang chước nướng đại địa, a chu kia vác vận động bao đi ở ở nông thôn bình thản quốc lộ thượng. Lúc này, con đường này thượng nhân yên thưa thớt, con đường hai bên là liên tiếp đồng ruộng, cây nông nghiệp ở gió nóng thổi quét hạ nhẹ nhàng đong đưa. Bốn phía không có mấy cây, tự nhiên cũng liền không có có thể nhân cơ hội thừa lương địa phương, làm hắn tiêu hao không ít thể lực.

"Đáng giận......" Hắn lẩm bẩm, cứ việc ở nông thôn độ ấm xa không có trong thành thị như vậy oi bức, nhưng là ở độc ác thái dương hạ đi rồi một giờ nhiều ít vẫn là sẽ cảm thấy đầu váng mắt hoa.

Lạc đường, triệt triệt để để.

Bởi vì nghỉ hè cha mẹ ra ngoài công tác duyên cớ, hắn chỉ phải trọng phóng tiểu học nghỉ hè khi đã từng cư trú quá một đoạn thời gian này tòa trấn nhỏ. Bị ủy thác người giống như trước đây, là này tòa trong thị trấn cư dân -- bỉ phương từ lý, một cái làm theo ý mình nữ nhân, trước kia cùng nhau sinh hoạt thời điểm nàng còn ở học lớp 12, hiện tại đã là trong thị trấn đường đường một người hình cảnh. Ở mọi việc nói thỏa lúc sau, từ lý sảng khoái cùng hắn xác nhận đoàn tàu tới thời gian, liền không còn có cái gì liên hệ.

Sau đó ở đoàn tàu đến thời khắc, từ lý rốt cuộc tới lần thứ hai liên lạc.

"Xin lỗi, đột nhiên có công tác, chính ngươi đi về trước đi."

Nói xong liền quải, liền mạch lưu loát, bối cảnh âm chói tai còi cảnh sát thanh đánh mất a chu kia lại hồi bát ý niệm.

Cứ việc đối với từ lý lỡ hẹn hơi có bất mãn, a chu kia chỉ phải ở còn còn có chút hứa ấn tượng trên đường phố bán ra bước chân.

Đại khái là bởi vì ngày mùa duyên cớ, quốc lộ thượng hi không người yên, thậm chí liền lui tới chiếc xe đều chưa từng có một đài, a chu kia cõng bao đi rồi hồi lâu, mới rốt cuộc ở cách đó không xa ruộng nước thấy một cái đang ở bận việc người, căn cứ hỏi đường mục đích, hắn nhẫn nại mệt nhọc hơi chút nhanh hơn bước chân, đến kia phiến điền bên cạnh mới ngừng lại được.

"Ngượng ngùng, xin hỏi......"

Bị đáp lời người ăn mặc một thân màu xám quần áo lao động ngẩng đầu, mang mũ rơm hạ lộ ra một tia màu trắng đầu tóc.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ