【 Kiếm Tam + ma đạo 】 đồ đệ dưỡng thành công lược
Chương thứ nhất
Mạnh dao tại đẩy ra tư thơ hiên cửa nhỏ thời điểm, thói quen tính mà giơ lên tươi cười, đem những tại học đường trong đã bị làm khó dễ, xa lánh che dấu tại sáng lạn tươi cười dưới. Bởi vì hắn biết mẫu thân đối hắn kỳ vọng, càng không muốn làm cho nàng biết mình bên ngoài đã bị khi nhục. Mẫu thân chỉ cần biết rằng hắn hết thảy đều hảo, là tốt rồi.
Mạnh dao tị người đi, chuyên chọn những không người đường mòn, mặc dù ngẫu nhiên có người trải qua, hắn cũng là rất nhanh liền đem cúi đầu, cái gì cũng không nhìn, chỉ một mặt rất nhanh đi qua. Vừa không tưởng gặp cười nhạo, cũng không muốn cùng người khởi xung đột.
Hắn mẫu thân bởi vì lớn tuổi, dung mạo có tổn hại, còn mang theo hắn như vậy một cái con chồng trước, hiện hiện giờ đã muốn không hấp dẫn khách nhân, tại hoa lâu trong đãi ngộ là kém cõi nhất. Bọn họ mẫu tử hai người ở tại tối hẻo lánh trong góc phòng, vào đông trong âm lãnh ẩm ướt, ngày mùa hè trong oi bức kín gió.
Đẩy ra sân cửa nhỏ, phát hiện nguyên bản nhỏ hẹp sân bởi vì có nhiều người mà có vẻ có chút chật chội. Một cái xinh đẹp tao nhã nữ nhân thanh thản mà ngồi ở nhất trương cùng cái này sân không hợp nhau mà rộng thùng thình tọa ỷ thượng, bên cạnh thị lập hai cái không chút nào kém cỏi tiên tử, mà hắn mẫu thân ngồi ở từ bọn họ trong phòng đưa đến mà nhất trương tiểu tọa ỷ thượng, cầm trên tay một cái bọc nhỏ bọc, bởi vì câu nệ có vẻ nơm nớp lo sợ, trên mặt lộ vẻ bất an.
Không biết nghĩ tới điều gì, mạnh dao sắc mặt đột nhiên trở nên có chút khó coi, đột nhiên vọt tới mẫu thân trước người, ý đồ dùng hắn gầy yếu trong ngực vi mẫu thân che mưa gió."Các ngươi là ai? Muốn làm cái gì?" Bởi vì khí tức không xong, chất vấn thanh âm có chút phát run, đảo có vẻ vài phần ngoài mạnh trong yếu!
"Vậy ngươi sai sai, chúng ta là ai?" Lâm quỳnh tựa vào tọa ỷ thượng, nâng cằm, nhiêu có hứng thú mà nhìn hắn. Hệ thống đang tại tận chức tận trách mà gợi ý 【 phát hiện tiềm lực đệ tử: căn cốt 9, ngộ tính 10, tâm tính 8, số mệnh 8, tinh thần lực 9, thiên phú kỹ năng: xem qua là nhớ, tổng hợp lại thiên phú cấp bậc: SS cấp, đề nghị kí chủ thu làm thân truyền đệ tử. 】
"Có phải hay không... Có phải hay không lan lăng kim thị... ?" Mạnh dao không xác định hỏi han. Thật sự không trách hắn như vậy tưởng. Bởi vì tự hắn ghi việc khởi, mẫu thân liền vẫn luôn ghé vào lỗ tai hắn nhắc tới, hắn có một đương mọi người chủ phụ thân. Lan lăng kim thị, phú liệt vương hầu, lại là ngũ đại tu tiên thế gia chi nhất. Mặc dù nhiều dưỡng hai người bọn họ người rảnh rỗi, đó cũng là không chút nào khó khăn mà. Mà phụ thân của hắn sở dĩ đến bây giờ mới thôi còn không có phái người tới đón bọn họ, tự nhiên là bởi vì sự vụ bận rộn, trừu không ra thời gian đến. Huống chi phụ thân căn bản là không biết tại hắn rời đi thời điểm, hắn mẫu thân trong bụng có một cái hắn.
Khi còn bé, hắn đối với cái này rất tin không nghi ngờ, chính là phần này rất tin tại một ngày một ngày tiêu ma trung, biến mất hầu như không còn, cho đến hôm nay, dĩ nhiên là không ôm hy vọng. Hiểu được đạo lý nhiều, hắn cũng hiểu được những điều này là do gạt người. Mẫu thân của nàng chính là không nguyện ý từ trong mộng tỉnh lại, cho nên mới một lần lại một lần mà lừa gạt hắn, nói dối nói hơn, ngay cả chính cô ta đều rất tin không nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Kiếm Tam + ma đạo 】 đồ đệ dưỡng thành công lược
FanfictionXUYÊN KHÔNG MANG THEO KIÊM TAM HỆ THỐNG NỮ CHỦ DƯỠNG TIỆN TIỆN